Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan với độ đáng yêu vô đối

(VOH) - Dù còn nhỏ tuổi nhưng những cặp sinh đôi nhà sao Việt đã nổi tiếng không kém cha mẹ mình và còn sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Sinh ra có bố mẹ là ngôi sao thế nên những nhóc tì này cũng được nhiều người săn đón ngay khi lọt lòng. Bên cạnh cặp đôi Lisa và Leon của nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang gây sốt cư dân mạng trong thời gian qua thì showbiz Việt cũng còn nhiều cặp song sinh siêu đáng yêu khác.

1. Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 1
 

Vào tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh cặp sinh đôi có tên thân mật là Lisa và Leon. Thời gian trước đó, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn im bặt về chuyện mình mang thai dù có rất nhiều lời đồn đoán xung quanh. Mãi sau này khi hạ sinh hai nhóc tì, cô và Kim Lý mới thoải mái công khai hình ảnh đáng yêu của hai con.

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 2
 

Được biết, Lisa có tên thật là Elisabeth Ly còn Leon là Leon Ray Ly. Lisa sở hữu nét nữ tính và dịu dàng giống với mẹ của mình, còn em trai Leon lại hoạt bát và giống với cha nhiều hơn. Từ lúc những hình ảnh được tiết lộ, Lisa và Leon đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài đáng yêu. Không thua kém cha mẹ mình, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ cũng vô cùng hot trên mạng xã hội. Đặc biệt là bé Liam, cậu nhóc sở hữu vẻ ngoài lém lỉnh và còn được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt.

2. Mickey và Jerry nhà Dương Khắc Linh

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 3
 

Giống với nhà Hà Hồ, Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu cũng chào đón cùng lúc hai thiên thần nhỏ vào tháng 10/2020. Cặp sinh đôi của Dương Khắc Linh đều là hai bé trai và có tên là Mickey và Jerry. Dù là song sinh nhưng Mickey và Jerry lại sở hữu những đặc điểm riêng biệt. Trong khi Mickey có đôi mắt một mí và tính cách hoạt náo, thì em trai Jerry lại có mắt hai mí và trầm tính hơn.

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 4
 

3. Tin và Sóc nhà Trương Nam Thành

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 5
 

Bé Tin và Sóc nhà Trương Nam Thành chào đời vào tháng 8/2019, cặp đôi sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu. Tin được nhận xét là giống cha như một khuôn đúc ra, còn Sóc thì được cho là giống mẹ của mình.

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 6
 

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành không tham gia hoạt động nghệ thuật và thay vào đó anh dành nhiều thời gian cho gia đình. Kể từ khi có con đến nay, Trương Nam Thành luôn ra dáng "chồng đảm" khi phụ giúp chăm sóc con và chơi đùa với chúng. Trên mạng xã hội, anh cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên hai nhóc tì.

4. Dừa và Đu Đủ nhà Khắc Việt

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 7
 

Thêm một cặp song sinh khác nữa đó là bé Dừa và Đu Đủ nhà ca sĩ Khắc Việt và bà xã DJ Thảo Bebe. Dừa là một bé trai kháu khỉnh và Đủ Đủ là một bé gái dịu dàng, tuy nhiên cả hai đều được cho là "bản sao" của cha. Nam ca sĩ còn đùa vui rằng khi bế hai bé ra đường chắc chắn mọi người sẽ biết ngay là con của Khắc Việt. Cuối cùng thì sau thời gian mong muốn có con, vợ chồng Khắc Việt cũng đã hạnh phúc vô bờ bến khi có được một đôi đủ nếp đủ tẻ như thế này.

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 8
 

5. Ben và Liam nhà Baggio

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 9
 

Cặp song sinh nhà Baggio và Quỳnh Trâm cũng rất nổi tiếng bởi độ đáng yêu và ngoan ngoãn. Hai cu cậu Ben và Liam hiện đã được 5 tuổi và vốn được cha mẹ dạy dỗ bài bản từ nhỏ nên Ben và Liam đều vâng lời và biết tự lập.

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 10
 

Năm 2020, sau khi đón Tết ở Việt Nam thì vợ chồng Baggio đã bay sang Mỹ để thăm gia đình. Tuy nhiên, sau đó dịch Covid-19 bùng lên căng thẳng nên hiện tại vợ chồng anh và hai nhóc tì vẫn còn sống ở xứ sở Cờ hoa. Quỳnh Trâm còn cho biết khi sang Mỹ cả Ben là Liam đều tăng cân và chiều cao rõ rệt, thế nên cô đùa rằng hay là cho hai con ở lại đây luôn.

6. Tôm và Tép nhà Hồng Nhung

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 11
 

Nhắc đến những cặp sinh đôi nhà sao Việt thì chắc chắn không thể thiếu hai anh em Tôm và Tép của Diva Hồng Nhung. Tôm và Tép sinh năm 2012 và sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật. Trong lúc sinh con Hồng Nhung đã giữ bí mật về chuyện này và chỉ tiết lộ khi hai bé tròn 2 tuổi. 

Những cặp sinh đôi nhà sao Việt hút fan độ đáng yêu vô đối 12
 

Sau khi ly hôn với ông xã ngoại quốc, mẹ Bống một mình gánh vác trách nhiệm nuôi hai con. Tôm và Tép được mẹ dạy rất nghiêm khắc nên rất ngoan và có trách nhiệm. Tôm gây ấn tượng với mái tóc dài lãng tử, yêu âm nhạc. Còn Tép thì lại đam mê vẽ tranh và rất ra dáng một thiếu nữ. Cả hai còn có tình yêu đặc biệt với thiên nhiên, thích quan sát và phụ mẹ chăm sóc cây cối trong nhà.