Những sao Việt đổi đời sau công cuộc 'tân trang' nhan sắc

Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp cho các sao Việt có ngoại hình thêm bắt mắt mà sự nghiệp của họ cũng bước sang một trang mới, thành công hơn.

Showbiz Việt không thiếu những ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn có được ngoại hình hoàn hảo và trở nên tự tin hơn trước công chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thẳng thắn thừa nhận rằng mình đã đụng chạm dao kéo mà họ "bào chữa" bằng nhiều lí do: giảm cân, bấm huyệt tiêu mỡ hay thay đổi cách trang điểm...

Theo kết quả cho thấy, sau công cuộc "tân trang" nhan sắc, ngoại hình thay đổi, sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ cũng bắt đầu lên "như diều gặp gió".

Đức Phúc

Đức Phúc được mọi người biết đến khi tham gia vào chương trình Giọng hát Việt 2015 và là quán quân vào mùa đó. Tuy nhiên, tài năng nổi trội vẫn không giúp cho tên tuổi của anh tỏa sáng hơn trong làng giải trí. Kể từ khi gia nhập showbiz, Đức Phúc luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình của mình, vì thế nên anh đã cố gắng giảm cân cũng như đưa ra quyết định "đập mặt xây lại".

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-1
Đức Phúc sở hữu vẻ ngoài bị cho là kém sắc khi khi mới trở thành quán quân "The voice 2015". (Nguồn: Internet)

Còn nhớ vào tháng 7/2017, cư dân mạng xôn xôn khi Đức Phúc đăng tải clip với gương mặt khác lạ khiến nhiều người nghi ngờ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận mình đã chỉnh sửa với mục đích muốn bản thân tự tin hơn trước mọi người.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-2
Một Đức Phúc với gương mặt khác lạ, đẹp như diễn viên Hàn Quốc thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. (Nguồn: Internet)

Sau khi lột xác ngoạn mục, sự nghiệp của Đức Phúc bắt đầu lên hương và ngày càng thành công hơn. Bên cạnh giọng hát tài năng, nhờ tính cách hài hước, Đức Phúc nhận được nhiều lời mời tham gia các gameshow truyền hình. Cậu học trò  của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho biết, sau khi đại trùng tu nhan sắc, lịch trình của anh luôn dày đặc không có ngày nghỉ. Vừa qua, anh còn được tin tưởng giao phó vị trí giám khảo chương trình The debut.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-3

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-4
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, "giọng ca Ánh nắng của anh" đã tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.
(Nguồn: Internet)

Nhờ chăm chỉ chạy show, tham gia sự kiện, Đức Phúc may mắn nhận được số tiền cát-xê cao ngất ngưởng. Mới đây, anh tự hào khoe mình đã tậu được xế hộp 4 tỷ sau bao ngày ấp ủ. Không chỉ mua xe sang, Đức Phúc còn sở hữu nhà riêng ở TP.HCM và còn nắm trong tay nhiều sổ tiết kiệm (theo lời ca sĩ Hòa Minzy nói). Ngoài ra, Đức Phúc còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ từ các thương hiệu đình đám từ nước ngoài.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-5
Đức Phúc vừa tậu được xe sang sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ. Anh cho biết đó là số tiền mà anh dành dụm chứ không vay mượn ai hay được gia đình hỗ trợ. (Nguồn: Internet)

Phi Thanh Vân

Trước khi thay đổi diện mạo nhờ phẫu thuật, Phi Thanh Vân từng có một nhan sắc không mấy xinh đẹp. Sau khi "lột xác" thành công, sự nghiệp của cô như được bước sang một trang mới. Cô nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các nhà làm phim và liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Cô Gái Xấu Xí, Kính Thưa Osin, Long Ruồi, Cô Dâu Đại Chiến,...

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-6
Phi Thanh Vân trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

Ngoài sự nghiệp diễn xuất "lên như diều gặp gió" thì Phi Thanh Vân còn được biết đến là một người sở hữu khối tài sản "khá lớn" bao gồm nhà lầu, xe hơi,... Tên tuổi của Phi Thanh Vân cũng trở nên thu hút giới truyền thông mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-7
Năm 2017, Phi Thanh Vân đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017. (Nguồn: Internet)

Vốn là một người "nghiện nặng" phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân hết lần này đến lần khác chỉnh sửa các bộ phận trên người mình. Thậm chí, cô tiết lộ mình đã trải qua 15 ca phẫu thuật để có được vẻ ngoài như hiện tại. Mới đây, cô vừa trải qua cuộc đại phẫu thuật hết vài trăm triệu đồng.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-8

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-9
Sắc vóc hiện tại của người đẹp sau 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

Thủy Tiên

Thủy Tiên là một trong những ngôi sao "đổi đời" nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nhưng trước sự thay đổi quá khác biệt của Thủy Tiên, đặc biệt với phát ngôn để đời: "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" mà Thủy Tiên đưa ra vào thời điểm rộ lên nghi vấn cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, mọi người cũng đã đoán được cô nhờ đến sự can thiệp của dao kéo.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-10
Nhan sắc "những ngày xưa ấy" của Thủy Tiên. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên khác hẳn kể từ khi cô tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ và sau đó là mối tình tốn nhiều giấy mực với cựu cầu thủ Công Vinh. Thủy Tiên đã nhanh chóng phát triển cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp của mình. Cô phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc phù hợp với phong cách của giới trẻ Việt Nam và nhanh chóng được mọi người chú ý, yêu mến. Hiện nay, Thủy Tiên đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt với những ca khúc nổi tiếng như Hát vang rằng em yêu anh, Kiss me, Em đã yêu,...

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-11

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-12
Bà xã Công Vinh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Kể từ khi thay đổi diện mạo, sự nghiệp, tình duyên của Thủy Tiên cũng có nhiều chuyển biến đáng kể. (Nguồn: Internet)

Không những thế, cô hiện đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng với ông xã là cựu cầu thủ Công Vinh và cô công chúa Bánh Gạo. Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng, những gì mà cô có được luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những thành công mà cô có được như ngày hôm này đều một phần nhờ vào màn "vịt hóa thiên nga" sau phẫu thuật.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-3
Hiện tại, Thủy Tiên ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Được biết, cô không ngại lui về làm hậu phương cho chồng và là một người mẹ tốt. (Nguồn: Internet)

Hương Tràm

Khi mới đăng quang ngôi vị quán quân The Voice 2012, Hương Tràm được mọi người yêu mến bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Nhưng sau đó cô đã có màn lột xác ngoạn mục về nhan sắc theo hướng tích cực. Gương mặt cô trông thon gọn và chiếc mũi trở nên thanh thoát hơn rất nhiều so với trước kia. Cùng với sự thay đổi về ngoại hình, Hương Tràm cũng chuyển từ một cô gái dịu dàng, ngọt ngào sang hình tượng quyến rũ, gợi cảm.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-14
Hương Tràm ngày trước sở hữu gương mặt mũm mĩm, hai má phúng phính đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận rằng mình đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Cô chia sẻ: "Về tướng học trên gương mặt, mũi của Hương Tràm bị khoằm và nó không thực sự tốt. Sau khi tìm hiểu, xin tư vấn, Hương Tràm đã xin phép gia đình để thực hiện tiểu phẫu này để có thể tự tin hơn khi đi hát cũng như giải tỏa tâm lý cá nhân. Nghề nghiệp của Hương Tràm là một ca sĩ, ngoài việc hát còn là hình ảnh trước công chúng, nên Hương Tràm luôn ý thức mình phải xuất hiện thật chỉn chu và tự tin”. Phẫu thuật thẩm mỹ cùng với việc giảm cân thành công đã giúp Hương Tràm trở nên xinh đẹp, thu hút và tự tin nhiều hơn.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-15

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-16
Sau khi "trùng tu" nhan sắc, giọng hát "Em gái mưa" gắn liền với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Kỳ Duyên

Khi mới đăng quang Hoa hậu năm 2014, Kỳ Duyên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi sở hữu nhan sắc nhạt nhòa. Tuy nhiên, thời gian qua cô đã chứng minh cho mọi người thấy ngoại hình ngày càng hoàn thiện sau khi "tân trang" nhan sắc. Một Kỳ Duyên từng bị chê bai kém sắc ngày nào giờ đã sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ cùng vòng một gợi cảm. Trước nghi vấn đụng chạm dao kéo, người đẹp phủ nhận và cho biết mình chỉ nâng ngực còn lại là nhờ vào phương pháp bấm huyệt.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-17
Kỳ Duyên sở hữu gương mặt kém sắc khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-18
Vẻ ngoài của người đẹp có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng không thể phủ nhận gương mặt cô ngày càng sắc sảo và thu hút hơn.(Nguồn: Internet)

Chính sự thay đổi về diện mạo đã giúp cho sự nghiệp của Kỳ Duyên thêm thuận lợi và có những bước tiến đáng kể. Cô nhận nhiều lời mời quảng cáo, tham gia sự kiện lớn, trở thành chân dài quen thuộc trên sàn catwalk ở vị trí vedette và tham gia nhiều chương trình truyền hình.

Sự nghiệp "nở rộ" đã giúp cho Kỳ Duyên sở hữu nguồn thu nhập khủng. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng cô đã nắm trong tay khối gia sản khủng. Sau nhiều năm chạy show miệt mài, cô tậu được 2 xế hộp trị giá hơn 10 tỷ đồng, nhà riêng và bộ sưu tập hàng hiệu bạc tỷ.

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-19

VOH-sao-thanh-cong-ngo-pttm-20
Từ một người luôn bị đánh giá có gu thời trang không ổn định giờ đây Kỳ Duyên đã trở thành một fashionista chính hiệu. (Nguồn: Internet)

Với mong muốn sở hữu ngoại hình bắt mắt, một số sao Việt đã không ngại dành nhiều thời gian, tiền bạc để "trùng tu" nhan sắc. Không thể phủ nhận, sở hữu diện mạo mới sau khi phẫu thuật, họ cũng có một cuộc đời "nở hoa" mà nhiều người ngưỡng mộ.