Điểm danh những nhóc tì nhà sao Việt khiến bố mẹ cũng phải ‘lép vế’ mỗi khi xuất hiện

(VOH) - Mặc dù đều là những tên tuổi đình đám của showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện, nhiều sao Việt vẫn phải nhường lại spotlight cho chính nhóc tì của mình. 

Subeo – Con trai Cường Đô La

Không chỉ có mẹ là “nữ hoàng giải trí” hàng đầu showbiz Việt Hồ Ngọc Hà, Subeo còn có một người bố là Cường Đô La, một đại gia đình đám với khối tài sản khủng, Chính vì vậy nên ngay từ khi vừa sinh ra, Subeo đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ vào gia thế khủng của cả bố lẫn mẹ. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh1
Subeo là con trai của đại gia bất động sản Cường Đô La

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh2
và mẹ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Dù vẫn còn khá nhỏ tuổi nhưng Subeo đã sở hữu chiều cao vượt trội từ mẹ. Cùng với đó là gu thời trang giản dị, đẹp mắt với áo phông, quần jean giúp cậu bé càng nhận được nhiều cảm tình của công chúng. Đặc biệt, cậu bé cũng có niềm đam mê giống bố như siêu xe, đánh goft và yêu thích các hoạt động thể thao, từ thiện. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh3
Dù còn nhỏ nhưng cậu bé đã sở hữu chiều cao vượt trội từ mẹ

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh4
Cùng với đó là phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn 

Bên cạnh việc học tại trường quốc tế với mức học phí hơn 200 triệu đồng/ năm, Subeo còn thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch ở nhiều nơi khác nhau. Chính vì vậy nên trình độ tiếng Anh của Subeo khá lưu loát, thậm chí cậu bé còn đảm nhiệm vai trò phiên dịch viên cho ông bà mỗi khi đi du lịch nước ngoài. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh5
Không chỉ theo học tại trường quốc tế với học phí đắt đỏ

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh6

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh7
Cậu bé còn thường được bố mẹ đưa đi du lịch nước ngoài nên tiếng Anh vô cùng lưu loát

Sinh ra đã ở vạch đích nhưng Subeo không hề thể hiện mình là rich kid hay xem thường người khác. Ngược lại, cậu bé được bố mẹ dạy dỗ nên rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiểu chuyện. Dù là khi đi cùng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý hay Cường Đô La – Đàm Thu Trang thì Subeo vẫn không hề tỏ thái độ mà ngược lại còn rất thân thiết với mọi người. Có lẽ cũng chính vì vậy nên dù bố mẹ đã “đường ai nấy đi” nhưng Subeo vẫn luôn được cả hai bên vô cùng yêu quý.

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh8 
Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng cậu bé vẫn giữ mối quan hệ tốt với tình mới của bố

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh9
Với tình mới của mẹ là Kim Lý, Subeo vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết

Bé Mathis Thiên Từ  - Con trai Đan Trường

Một cái tên không hề kém cạnh bé Subeo chính là cậu nhóc Thiên Từ - con trai Đan Trường và nữ doanh nhân Thủy Tiên. Dù mới 3 tuổi nhưng cậu bé đã là một khuôn mặt quen thuộc với công chúng nhờ được bố mẹ chăm chỉ khoe trên trang cá nhân. Điều đáng nói là mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Thiên Từ đều khiến bố mẹ cũng phải lu mờ vì sự đáng yêu hết nấc của mình. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh10

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh11
Con trai Đan Trường luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ

Không chỉ sở hữu khuôn mặt khôi ngô cùng đôi mắt to lanh lợi, Thiên Từ còn được mẹ chăm chút vẻ ngoài vô cùng chu đáo, sành điệu với những món hàng hiệu đắt tiền không hề thua kém bất cứ tín đồ thời trang nào. Thậm chí, cậu bé còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng do bố mẹ thành lập cho mình nhằm kinh doanh các sản phẩm như giày dép, quần áo. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh12

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh13

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh14
Bé Thiên Từ còn được mẹ chăm chút cho phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động với những món hàng hiệu đắt giá

Có bố là nam ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến, mẹ là nữ doanh nhân thành đạt nên Thiên Từ từ bé đã có cuộc sống vô cùng ấm êm, sang chảnh tại trời Tây. Không đam mê đồ chơi như những bạn bè đồng trang lứa, Thiên Từ lại có niềm đam mê mãnh liệt với siêu xe. Cứ mỗi lần đứng cạnh những chiếc siêu xe, cậu bé sẽ liền tạo dáng chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp.

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh15

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh16
Bé Thiên Từ còn có niềm đam mê rất lớn với những chiếc siêu xe

Ngoài ra, cậu bé còn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi khả năng kiếm tiền của mình. Cụ thể là Thiên Từ đang sở hữu kên youtube riêng với hơn 23 nghìn người theo dõi. Tại đây, cậu bé được bố mẹ quay và đăng tải những video clip ghi lại những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của mình. Mỗi video của Thiên Từ sau khi đăng tải đều thu hút được hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt xem của khán giả. Vì vậy nên mỗi tháng, cậu bé cũng kiếm được số tiền khoảng 20 triệu đồng từ kênh Youtube này. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh17
Mỗi tháng, cậu bé còn kiếm được hơn 20 triệu đồng từ kênh Youtube của mình

Bé Bảo Bảo – con trai Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Không giống như nhiều cặp sao Việt khác cố giấu kín hình ảnh của quý tử, Lương Thế Thành và Thúy Diễm lại rất thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai. Mọi khoảnh khắc của cậu bé từ khi mới chào đời cho đến khi lớn lên từng ngày đều được cả hai cập nhật trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Thậm chí, cả hai còn thường xuyên đưa con trai theo mình tham gia các sự kiện giải trí hay đến phim trường và chịu cảnh "lép vế" vì lúc nào quý tử cũng nổi bật hơn. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh18
Bé Bảo Bảo thường được bố mẹ "lăng xê" nhiệt tình trên trang cá nhân

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh19
Cứ mỗi lần được bố mẹ đưa đi sự kiện là Bảo Bảo đều thu hút hết sự chú ý của mọi người xung quanh

Con trai Lương Thế Thành – Thúy Diễm tên thật là Lương Thế Bảo, tên ở nhà là Bảo Bảo. Vốn sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ nên Bảo Bảo có vẻ ngoài vô cùng khôi ngô, kháu khỉnh. Dù chỉ mới hơn một tuổi nhưng Bảo Bảo đã có những biểu cảm hết sức đáng yêu, biết bắt chước bố mẹ mỗi khi xuất hiện cùng khung hình khiến nhiều người vô cùng thích thú. Mỗi lần như vậy, lượng fan hâm mộ của Bảo Bảo lại tăng lên thêm một chút. Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Bảo Bảo đang là một trong những nhóc tì đông fan nhất nhì showbiz Việt hiện nay. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh20
Cậu bé cũng thường được bố mẹ đưa đến phim trường để xem các cô chú làm việc

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh21
Những khoảnh khắc đáng yêu của bố con Lương Thế Thành và bé Bảo Bảo

Mặc dù không sinh ra trong nhung lụa nhưng từ bé, Bảo Bảo đã luôn nhận được nhiều sự yêu thương của bố mẹ và mọi người xung quanh. Dù công việc bận rộn nhưng Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn dành thời gian chăm sóc con trai, không để cậu bé thiếu thốn hay chịu thiệt thòi về mặt tình cảm. Vì vậy nên không chỉ Bảo Bảo mà cả gia đình ba người của Lương Thế Thành luôn được công chúng ngưỡng mộ với sự hạnh phúc, viên mãn. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh22

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh23
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến bao người ngưỡng mộ

Bé Kubi – con trai Phan Hiển và Khánh Thi

Một nhóc tì khác của showbiz nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng chính là bé Kubi, con trai của Khánh Thi – Phan Hiển. Có bố và mẹ đều là kiện tướng dancesport nên dù chỉ mới 4 tuổi, bé Kubi đã cho thấy được tài năng xuất chúng của mình với bộ môn này. 

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh24
Nhóc tì nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng là một trong những cái tên được công chúng vô cùng chú ý

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh25
Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện năng khiếu vượt bật với bộ môn khiêu vũ

Điển hình là trong sự kiện khiêu vũ thể thao vừa được khai mạc vào tháng 12 mới đây, cậu bé đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và giành được 2 tấm huy chương bạc ở hạng mục dành cho trẻ em dưới 10 tuổi. Dù đây là lần đầu ghi danh dự thi nhưng bé Kubi đã trình diễn vô cùng tự tin, đúng chuẩn “con nhà nòi” và không làm mọi người thất vọng.

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh26 
Thần thái của Kubi khi trình diễn vô cùng chuyên nghiệp

Bên cạnh tài năng với bộ môn dance sport sở hữu từ bố mẹ, bé Kubi còn được mọi người yêu mến bởi vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú của mình. Sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt to lanh lợi, Subeo luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ. Đặc biệt, cậu bé còn được bố mẹ đầu tư trang phục vô cùng sành điệu, cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Chính vì vậy nên mỗi bức ảnh của Kubi sau khi được bố mẹ đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt like và rất nhiều những lời khen từ công chúng.

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh27
Cậu bé sở hữu đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình

voh-nhoc-ti-nha-sao-viet-khien-bo-me-cung-phai-lep-ve-voh.com.vn-anh28
Đặc biệt, gu thời trang của Kubi cũng vô cùng sành điệu

Sinh ra ở vạch đích và có gia thế khủng nhưng các nhóc tì nhà sao Việt này vẫn được công chúng yêu mến bởi sự tài năng, tính cách đáng yêu, lễ phép của mình. Liệu rằng trong số những cái tên vừa được nêu trên, ai là người mang đến cho bạn nhiều cảm tình nhất?

Đưa con trai về Việt Nam mở công ty, bà xã Đan Trường nói lên 'tâm sự của một người mẹ': Sắp đến thời khắc quan trọng đánh dấu con trai trở thành 'cậu chủ nhỏ', bà xã Đan Trường bất ngờ thổ lộ những tâm tư của mình.
Diện đồ thể thao cùng bố mẹ, quý tử nhà Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng đành ‘lép vế': Chụp ảnh cả gia đình 3 người nhưng cậu quý tử lại chiếm hết sự chú ý của người hâm mộ vì biểu cảm quá đáng yêu khi lần đầu diện đồ thể thao.