Thầy Giáo Nam tập 5: Cay cú vì cho rằng Hoàng Anh phản bội, Hà My nhẫn tâm dàn cảnh hại bạn thân

(VOH) - Tưởng chừng như hành trình Nam đã dễ dàng hơn sau khi chinh phục được các nam sinh, thế nhưng không ngờ cuộc chiến giữa các nữ sinh trong tập 5 lại ngày càng khiến ‘thầy giáo Nam’ đau đầu hơn.

Trải qua 4 tập phim với nhiều tình tiết hấp dẫn, thầy giáo Hạo Nam đã từng bước chinh phục, cảm hóa được trái tim của những cậu học trò ngỗ nghịch, ham chơi. Với mỗi một trường hợp, Hạo Nam luôn tìm cách lắng nghe, thấu hiểu để có thể giúp các em học sinh gỡ rối, mở lòng và chia sẻ nhiều hơn về những câu chuyện mà các em luôn giấu kín.

Đến đây, người hâm mộ tưởng chừng như hành trình chinh phục lớp 11A của Hạo Nam đã trở nên dễ dàng hơn nhưng không ngờ, “cửa ải” mà các nữ sinh mang đến lại càng phức tạp hơn rất nhiều. Điển hình trong đó chính là những chiêu trò do Hoàng Anh – cô nữ sinh thông minh nhất trường và Hà My – nàng tiểu thư xinh đẹp với vẻ ngoài ngây thơ nhưng trái tim lại vô cùng máu lạnh. Cũng chính hai cô nữ sinh này đã bày mưu, vu oan cho Hạo Nam khi anh vướng vào rắc rối với Hoàng Minh ở tập 4 trước đó.

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh1
Hạo Nam bị Hà My và Hoàng Anh vu oan trong tập 4, mở màn cho những rắc rối với hội nữ sinh trong tập 5

Câu chuyện bắt đầu từ việc Hạo Nam có lòng tốt muốn tổ chức sinh nhật cho các em học sinh có cùng ngày sinh trong một tháng. Trong khi ai cũng vui vẻ thì chỉ có Hoàng Anh tỏ ra tức giận và chán ghét ngày sinh nhật của chính mình. Với quyết tâm tìm hiểu cho rõ nguồn cơn, Hạo Nam đã tìm cách gặp mặt, trò chuyện để trở nên thân thiết và hiểu Hoàng Anh hơn. 

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh2
Nhận thấy thái độ bất thường của Hoàng Anh, thầy giáo Nam đã tìm cách trò chuyện để cô học trò có thể mở lòng chia sẻ

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh3
Với sự chân thành của mình, mối quan hệ giữa thầy giáo Nam và Hoàng Anh cũng ngày càng trở nên tốt đẹp

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh4
Thậm chí, cô nàng còn dành thời gian giúp đỡ Hạo Nam ôn tập cho kì thi công chức

Tuy nhiên, ngay chính lúc mối quan hệ giữa thầy Hạo Nam và cô học trò cá tính Hoàng Anh dần trở nên tốt đẹp thì cũng là lúc Hà My vô tình bắt gặp. Nàng tiểu thư xinh đẹp lúc ấy đã vô cùng tức giận và gọi Hoàng Anh là “đồ phản bội” vì dám thân thiết với Hạo Nam.

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, tất cả những điều này đã bị Hà My bắt gặp

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh6
Cô nàng cho rằng Hoàng Anh chính là kẻ phản bội và tìm cách hãm hại dù trước đó cả hai từng là bạn rất thân

Không chỉ đem bí mật của Hoàng Anh đi rêu rao khắp nơi, Hà My còn thuê người chuốc rượu, quay clip nóng của bạn mình tung lên mạng. Sự lạnh lùng, vô cảm của Hà My khi bản thân cô cũng là con gái nhưng lại rắp tâm hãm hại bạn mình khiến ai nấy đều không khỏi “rùng mình” hoảng sợ. May mắn thay, thầy giáo Nam đã kịp thời xuất hiện, cứu Hoàng Anh khỏi tay của nhóm người xấu trước khi mọi chuyện đi quá xa. Hình ảnh Hạo Nam bất chấp hiểm nguy, tức giận khi Hoàng Anh gặp nạn cho thấy anh dành rất nhiều tình cảm cho học trò và xem cô như chính em gái ruột của mình.

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh7
Hà My thuê một nhóm bạn nam tìm cách tiếp cận Hoàng Anh

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh8
Sau đó đưa cô nàng vào khách sạn để giở trò

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh9
May mắn thay, Hạo Nam đã phát hiện ra mọi chuyện và cố hết sức để cứu giúp học trò của mình

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó khi Hạo Nam cùng hai cậu học trò của mình là Tuấn Phong và Quang Anh đã chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện giữa Hà My và Hoàng Anh. Tại đây, Hà My đã thừa nhận mình là người đã bày trò hãm hại Hoàng Anh vì cho rằng bản thân đang bị phản bội. Tuy nhiên, cô nàng không hề tỏ ra hối hận hay nhận thức được sai lầm của mình mà còn có thái độ thách thức và hứa hẹn sẽ khiến Hoàng Anh phải trả giá nặng nề hơn nữa. Liệu rằng Hạo Nam có thể làm cách nào để cảm hóa được Hà My, để cô nàng dừng tay và thôi làm tổn hại đến người khác?

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh10
Hà My thừa nhận là người sắp đặt mọi chuyện để hãm hại Hoàng Anh

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh11
Cuộc nói chuyện đã bị Hạo Nam chứng kiến

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh12
Dù Hạo Nam đã ra sức khuyên can nhưng Hà My vẫn không hề có dấu hiệu hối lỗi

Đảm nhiệm vai cô nữ sinh Hoàng Anh, rapper Suzie đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Không chỉ bộc lộ được sự mạnh mẽ, cá tính của nhân vật mà Suzie còn khiến người xem không khỏi chạnh lòng bởi những bí mật đau lòng mà Hoàng Anh phải chịu đựng ngay từ lúc mới sinh. Nếu như ở những tập trước, vai trò của Suzi khá mờ nhạt thì đến với tập 5, cô nàng được giao cho nhiều đất diễn hơn. Qua đó, người xem cũng có thể đánh giá khách quan hơn về khả năng diễn xuất của nữ rapper cá tính.

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh13
Rapper Suzie đảm nhiệm vai nữ sinh cá tính Hoàng Anh

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh14
Hoàng Anh đã không ngần ngại cho Hà My một bài học khi biết được cô nàng chính là người đã hãm hại mình

Bên cạnh Sukki, diễn viên Phương Dung cũng cho thấy bước chuyển mình đầy đột phá của mình khi đảm nhiệm vai tiểu thư xinh đẹp nhưng vô cùng thủ đoạn Hà My. Có ai ngờ rằng, một nữ diễn viên có vẻ ngoài dịu dàng, mỏng manh và thậm chí “bánh bèo” như Phương Dung nhưng khi vào vai ác thì cũng “rất gì và này nọ”. Từ ánh mắt, nụ cười nửa miệng cho đến mọi cử chỉ của cô đều khiến người xem không khỏi bất ngờ vì quá thần thái. Thậm chí, ở phía cuối tập 5, hai chàng nam sinh Tuấn Phong và Quang Anh vốn nổi danh nghịch ngợm nhưng cũng phải khiếp sợ trước thủ đoạn của cô nàng.

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh15
Cô nàng hotgirl Phương Dung đã mang đến nhiều bất ngờ khi đảm nhận vai Hà My

voh-review-thay-giao-nam-tap-5-voh.com.vn-anh16
Từ ánh mắt, cử chỉ đều cho thấy những bước đột phá trong diễn xuất của cô diễn viên 9x

Tuy nhiên, lý do gì mà khiến cho một cô nữ sinh 17 tuổi Hà My lại có thể ra tay tàn nhẫn như vậy? Phải chăng những biến cố từ lúc bé thơ đã khiến cô nàng ám ảnh với hai từ “phản bội”? Tất cả những điều này, có lẽ sau khi tiếp tục theo dõi bộ phim “Thầy giáo Nam”, nhiều người sẽ có thể tự rút ra được câu trả lời cho riêng mình.

Đừng bỏ qua tập kế tiếp của “Thầy giáo Nam” để hiểu hơn hoàn cảnh của các em học sinh lớp 11A vào lúc 18:00 thứ bảy hàng tuần trên kênh Nhacpro Tube.

THẦY GIÁO NAM - Tập 5 | Phim Tết 2020 | Lâm Chấn Khang, Tuấn Dũng, Phương Dung, Hàn Khởi, Suzie,Leo:

Thầy Giáo Nam tập 4: Chứng kiến học trò lầm đường lỡ bước, Hạo Nam rút ra bài học sâu sắc:Tập 4 của Thầy Giáo Nam sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc từ giận giữ, vui nhộn cho đến xúc động không kiềm được nước mắt.
Nỗ lực trở thành nghệ sĩ đa năng, Phương Dung là sao nữ gây chú ý nhất 'Thầy giáo Nam': Từ một người mẫu ảnh xuất thân từ cuộc thi Miss Teen, Phương Dung đang từng bước lấn sân sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp và gặt hái được những thành công của riêng mình.