Những đám cưới được mong đợi nhất năm 2020: Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và còn cái tên nào nữa?

(VOH) - Nhân dịp năm hết tết đến, người hâm mộ cũng mong chờ những cặp đôi này sẽ sớm thông báo tin vui về hôn lễ với mọi người.

Phạm Hương

Mới đây nhân dịp giáng sinh, Phạm Hương bất ngờ công khai diện mạo con trai đầu lòng, xác nhận chuyện có con sau thời gian dài sang Mỹ để chữa bệnh. Cũng giống như những bà mẹ bỉm sữa khác, Phạm Hương không giấu được sự “cuồng con” của mình khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử với fan hâm mộ.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh1

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh2
Sau khi công khai chuyện có con, Phạm Hương cũng không thoát khỏi cảnh "cuồng con" khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử

Mặc dù đã cởi mở hơn trong việc công khai con trai nhưng danh tính bạn trai của Phạm Hương vẫn luôn là một ẩn số. Trước đó, nàng hậu từng nhiều lần khoe những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai nhưng đều giấu mặt khiến công chúng không khỏi tò mò.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, danh tín bạn trai vẫn luôn được Phạm Hương giấu khá kĩ

Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền một bức ảnh ghi lại hình ảnh Phạm Hương xuất hiện cùng một người đàn ông và con trai của mình. Ngay sau đó, cư dân mạng đã soi ra được danh tính thật sự của người đàn ông này chính là Bobby Phước Trần, một đại gia có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Tuy nhiên, trước những đồn đoán của công chúng, Phạm Hương vẫn một mực giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ gì về bố của con trai mình.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh được cho là Phạm Hương xuất hiện bên cạnh bạn trai của mình khiến công chúng không khỏi xôn xao

Tuy nhiên khi được một fan hâm mộ hỏi về việc dự định tổ chức đám cưới, Phạm Hương đã thẳng thắn chia sẻ: “Chờ ngày Max biết đi em ạ. Lúc đó, Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ". Chia sẻ này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong đợi được nghe tin vui từ Phạm Hương.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh5
Nàng hậu cũng từng úp mở về việc kết hôn nên càng khiến người hâm mộ thêm nôn nao

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng là một cặp đôi được công chúng vô cùng mong đợi sẽ kết hôn trong năm 2020. Bởi lẽ tính cho đến nay, cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò và cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh6
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án "Cả một trời thương nhớ"

Cả hai cũng luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ bên nhau khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Thậm chí, hình ảnh Kim Lý luôn ở phía sau tháp tùng, bảo vệ Hồ Ngọc Hà trong mỗi lần tham dự sự kiện đã trở nên vô cùng quen thuộc trong mắt công chúng.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh7
Cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh8
Kim Lý cũng luôn là người vệ sĩ sẵn sàng ở phía sau bảo vệ bạn gái

Không chỉ được người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” mà chuyện tình của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cũng được người nhà vô cùng ủng hộ. Điển hình là vào dịp Tết Dương Lịch vừa rồi, Hồ Ngọc Hà đã cùng với bé Subeo và bố mẹ sang Thụy Điển để thăm và gặp gỡ gia đình Kim Lý. Đồng Thời, Kim Lý cũng từng chia sẻ rằng bản thân anh luôn mong muốn có thể sớm về chung một nhà với bạn gái.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh9
Cuộc gặp gỡ giữa gia đình hai bên khiến công chúng càng thêm mong đợi vào đám cưới

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh10
Kim Lý và bé Subeo

Những tưởng sau dịp gặp gỡ đó, cả hai sẽ sớm thông báo tin vui với khán giả nhưng mãi cho đến sau này, mọi thông tin vẫn hoàn toàn được giữ kín. Tuy nhiên, trước tình cảm sâu đậm mà cả hai dành cho nhau, người hâm mộ vẫn luôn tin rằng đám cưới của cặp đôi chắc chắn sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Hoa hậu Ngọc Hân

Vừa qua, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hoa Hậu Ngọc Hân cùng bạn trai lâu năm kèm dòng chia sẻ: "Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho ‘thằng cu’. Quá giản đơn, và ơn giời, phía ‘đối tác’ cũng thích đơn giản thế. May quá”. Ngay sau đó, dòng chia sẻ này đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng, ai nấy đều vui mừng vì cuối cùng cặp đôi cũng đã chịu tính đến chuyện về chung một nhà.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh trong lễ dạm ngõ của Hoa hậu Ngọc Hân được lan truyền trên mạng xã hội

Trước quá nhiều câu hỏi được đặt ra, Hoa hậu Ngọc Hân cũng chính thức lên tiếng xác nhận cô và bạn trai đã làm lễ dạm ngõ. Tuy nhiên, nàng hậu cho biết hiện tại cô xin phép không chia sẻ gì thêm về lễ cưới.

Được biết, bạn trai của Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang công tác tại Bộ ngoại giao. Cả hai đã có thời gian hẹn hò từ rất lâu nhưng dù liên tục bị hối thúc vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về chuyện hôn nhân. Trên trang cá nhân, dù thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau nhưng Ngọc Hân cũng chỉ gọi đối phương là "anh bạn thân lâu năm".

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh12
Nàng hậu và bạn trai đã bắt đầu hẹn hò từ rất lâu

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh13

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh14
Tuy nhiên cô chỉ gọi bạn trai là bạn thân lâu năm vì muốn tránh sự soi mói ảnh hưởng đến chuyện tình cảm

Nhắc đến Ngọc Hân, nhiều người sẽ nhớ ngay đến một cô hoa hậu với lối sống giản dị, không thích ồn ào hay thị phi. Cũng chính vì vậy nên cô nàng vô cùng kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện đời sống cá nhân với công chúng. Tuy nhiên, với những hình ảnh được chia sẻ gần đây, công chúng cũng đang rất hy vọng rằng cả hai sẽ sớm về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò.

voh-dam-cuoi-duoc-mong-cho-trong-nam-2020-voh.com.vn-anh15
Vốn là người giản dị, không scandal, Ngọc Hân cũng không muốn dùng chuyện đời tư để đánh bóng tên tuổi

Phạm Hương, Nhã Phương và những mỹ nhân Việt giấu nhẹm chuyện bầu bí rồi đột ngột khoe con: Không chỉ có Hoa hậu Phạm Hương đột ngột khoe con trai 1 tuổi, trước đó cũng có nhiều mỹ nhân Việt gây bất ngờ khi đột ngột khoe con với công chúng.
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý: Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.