Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý

(VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.

Vào ngày Giáng sinh, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian cho con trai thay vì bận rộn đi diễn. Cô cùng Subeo và Kim Lý đã có một bữa trưa ấm áp bên nhau, cả ba người quấn quýt như một gia đình nhỏ. Đặc biệt, hình ảnh Kim Lý ôm chặt con trai bạn gái đã nhận được sự chú ý của mọi người. Hành động âu yếm tình cảm này đã giúp nam diễn viên nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-anh1
Hồ Ngọc Hà cùng con trai trải qua khoảng thời gian ấm áp ngày Giáng sinh.

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-anh2
Hình ảnh Kim Lý ôm chặt lấy Subeo khiến mọi người tan chảy.

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-3
Vẻ ngoài điển trai của Subeo nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Không chỉ yêu Hồ Ngọc Hà, mà Kim Lý còn đối xử tốt với con riêng của nữ ca sĩ. Không khó để bắt gặp hình ảnh Kim Lý và bé Subeo thân thiết bên nhau. Cả hai còn có chung sở thích là đánh golf. 

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-anh4

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-anh5
Những khoảnh khắc thân thiết giữa Subeo và Kim Lý.

Bên cạnh đó, những bức ảnh đón Giáng Sinh của Hồ Ngọc Hà đăng tải còn cho thấy dáng vẻ lớn phổng phao của Subeo. Càng lớn cậu bé càng điển trai và rất ra dáng một soái ca. Subeo còn là một người rất tình cảm khi luôn dành tặng cho người mình yêu những món quà đặc biệt. Như trong Giáng Sinh này, Subeo đã tự vẽ tranh tặng mẹ. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động khi khoe ảnh anh trai ngồi vẽ tặng mình.

VOH-kim-ly-om-con-trai-ho-ngoc-ha-anh6
Subeo vẽ ảnh để làm quà Giáng sinh cho mẹ.

"Đang trên đường về Cần Thơ cho event tối nay. Ngồi ngắm cục kim cương bằng xương bằng thịt. Đêm qua bay từ Hà Nội về trong đêm đến nhà cũng 1 rưỡi sáng ôm cục kim cương ngủ đến sáng thì cậu dậy vẽ nốt chân dung của mẹ theo ảnh trên mạng để tặng Giáng sinh cho Mẹ. Thế thôi đấy mà hạnh phúc, thiết nghĩ đến giờ này vẫn chạy show điên đảo mà không có cục kim cương này trong cuộc đời thì mọi thứ cũng chỉ là phù du", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sinh nhật tuổi 35, Hồ Ngọc Hà nhận quà đặc biệt từ con trai và được Kim Lý nhắn nhủ ngọt ngào: (VOH) - Vào ngày sinh nhật của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được vô số lời chúc từ bạn bè và những món quà 'vô giá' từ những người thân yêu.