Thúy Nga phán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, fan hối thúc cả hai mau về chung nhà

(VOH) - Trước những lời chia sẻ của Thúy Nga, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cảm thấy thích thú và trông chờ cặp đôi thông báo tin vui.

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhiều đồng nghiệp khác khi họ đang đi lưu diễn cùng nhau. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Có thể thấy Kim Lý luôn gắn với Hồ Ngọc Hà như hình với bóng và đồng hành cô trong mọi hoạt động.

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-1

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-2

Đăng ảnh chụp với Hồ Ngọc Hà Kim Lý, Thúy Nga bất ngờ phán rằng cặp đôi có tướng phu thê. Nữ danh hài còn khẳng định hai người họ mà sinh con chắc chắn sẽ sở hữu nhan sắc nổi bật, "chấn động cả showbiz".

"Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn 2 gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sanh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz... Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha... Thời gian coi có đúng hem nha... Nếu không đúng thì trở về làm Hài lại nha!", Thúy Nga chia sẻ.

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-3
Thúy Nga lần đầu trổ tài "xem tướng" cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. (Nguồn: Internet)

Trước lời nhận xét của Thúy Nga, fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vô cùng thích thú và hối thúc cặp đôi hãy mau về chung nhà để mọi người cùng vui. Không chỉ Thúy Nga mà trước đó cũng có nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vốn có tướng phu thê với nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-4

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và bạn trai vướng nghi vấn đường ai nấy đi khi cô bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Thất tình thì có sao". Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai đã xuất hiện tình tứ với nhau tại sự kiện và dập tan tin đồn chia tay.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin được đồn thổi rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận.

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-5

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-6
Hiện tại, người hâm mộ của cặp đôi đang chờ một thông báo ngày mà họ về chung nhà. (Nguồn: Internet)

Ngọt ngào như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, đi máy bay cũng phải ôm hôn thắm thiết, quấn quýt không rời: (VOH) - Có vẻ như mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã mặn nồng đến mức khiến bất cứ nơi nào cũng có thể trở thành ‘thiên đường tình yêu’ và thoải mái thể hiện tình cảm.
Kim Lý nắm chặt tay, tình tứ bên Hồ Ngọc Hà giữa sự kiện, đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’: (VOH) - Trước nghi vấn tình cảm rạn nứt với Hồ Ngọc Hà, hành động của Kim Lý đã giúp người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.