IQIYI công bố danh sách phim sắp chiếu: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi lên sóng vào năm sau

(VOH) - Mới đây, Ái Kỳ Nghệ vừa công bố danh sách những phim chuẩn bị lên sóng vào những tháng còn lại của năm nay và chuẩn bị đón đợt phim tiếp theo vào năm sau.

Theo trang phim truyền hình Trung Quốc, IQIYI sẽ cho phát Đại Chúa Tể của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na ngay sau khi bộ Linh Vực của Trình Tiêu và Phạm Thừa Thừa kết thúc. Sau nhiều năm tháng đợi chờ, cuối cùng fan của Đại Chúa Tể đã không cần phải réo gọi liên tục nữa rồi. Ngoài ra, bộ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa của La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ cũng sẽ nhanh chóng lên sàn vào năm sau cùng với một số bộ phim khác cũng đang rất được mong chờ.

Phim-iqiyi-sap-chieu-1
Danh sách phim sắp phát của Iqiyi

Mùa hào hiệp (quý 4 2019)

Linh vực (灵域): Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu

Linh vực kể về chàng thiếu niên Tần Liệt (Phạm Thừa Thừa đóng) mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với quá trình theo đuổi con đường tu hành ngày một cao mà gặp được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau bảo vệ Linh vực.

Phim-iqiyi-sap-chieu-2
Hai ngôi sao hot nhất nhì làng idol sẽ cùng góp mặt vào bộ phim lần này

Phim-iqiyi-sap-chieu-3
Tạo hình của Trình Tiêu và em trai Phạm Băng Băng trong phim Linh Vực

Tụng tiền hữu tọa Linh Kiếm sơn (从前有座灵剑山): Hứa Khải, Cao Vũ Nhi

Bộ phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn được khai máy vào tháng 10 năm 2018, với sự tham gia của các diễn viên như Hứa Khải vai Vương Lục, Trương Dung Dung vai Vương Vũ, Cao Vũ Nhi vai Phong Linh, Chu Nguyên Băng vai Hải Vân Phàm, Từ Lăng Thần vai Vương Trung, Lý Tiểu Bàn vai Văn Bảo, Trịnh Nhã Văn vai Lương Thu, Cáp Văn Tuấn vai Chu Tần.

Phim-iqiyi-sap-chieu-4

Trong phim mới, Hứa Khải vào vai Vương Lục, 18 tuổi, mồm miệng lanh lợi, độc bộ cửu châu, là đệ tử đứng đầu Linh Kiếm phái. Vương Lục là đệ tử của Ngũ trưởng lão Vương Vũ, trong cơ thể có nguyên thần của Âu Dương Thương. Vẻ ngoài như hoa, mặc đồ nam soái khí ngút trời, mặc đồ nữ điên đảo chúng sinh.

Phim-iqiyi-sap-chieu-5
Phong Linh 21 tuổi, là con gái trưởng môn phái Phong Ngâm, chủ quán trọ trấn Linh Khê. Phong Linh và Vương Vũ tuy tuổi tác chênh lệch nhưng lại là chị em tốt.

Cơ thể Phong Linh có phong ấn Cửu Vỹ Hồ nên không thể nào tu luyện tiên thuật, bù lại Phong Linh lại có cơ thể khỏe mạnh, đối với võ học phàm gian lại đạt tới cảnh giới cao, võ công cực kỳ mạnh, tương đương với cấp độ Kim Đan. Phong Linh bên ngoài nhìn rất xinh đẹp, dịu dàng nhưng tính tình bên trong lại vô cùng bạo lực, bá khí ngút trời.

Phim-iqiyi-sap-chieu-6
Quách Hiểu Đình vai Lưu Ly Tiên

Đại chúa tể (大主宰): Vương Nguyên, Âu Dương Na Na

Đại Chúa Tể được cải biên từ tiểu thuyết của Thiên Tằm Thổ Đậu, kể về Thiếu chủ Bắc Linh Cảnh Mục Vực, Mục Trần, có tình cảm với Lạc Ly ở Linh Lộ. Về sau anh vì một tai họa đẫm máu mà bị trục xuất khỏi Linh Lộ, quyết tâm trùng phùng với Lạc Ly ở Ngũ Đại Viện.

Trong Bắc Linh Cảnh, Liễu Vực và Mục Vực đối đầu. Gia chủ của Liễu Vực - Liễu Kinh Thiên lại âm thầm trù tính một âm mưu to lớn. Gánh vác sự hưng suy của Mục Vực, lời ước hẹn với Lạc Ly, Mục Trần bắt đầu con đường trở thành đại chúa tể của mình.

Phim-iqiyi-sap-chieu-7

Phim-iqiyi-sap-chieu-8
Bộ phim này của Vương Nguyên và Âu Dương Na Na đã được fan chờ đợi từ rất lâu rồi. Bây giờ mới chịu lên sóng

Tuyệt Đại Song Kiêu (绝代双骄) : Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viên

Hồ Nhất Thiên sau những vai diễn ngôn tình thì cuối cùng cũng được chờ đón ở một thể loại hoàn toàn khác, đó là kiếm hiệp với siêu phẩm Tuyệt đại song kiêu - chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Cổ Long, vốn đã được remake nhiều lần.

Phim-iqiyi-sap-chieu-9

Hồ Nhất Thiên sẽ thủ vai Hoa Vô Khuyết - chàng trai mang vẻ ngoài trắng trẻo, thư sinh, lớn lên dưới bàn tay phụ nữ nhưng võ nghệ cao cường được nữ nhi trong thiên hạ mến mộ. Hình tượng lạnh lùng, ít nói của Hoa Vô Khuyết dự là sẽ cực hợp với Hồ Nhất Thiên nhưng cũng cần chàng diễn viên 9x này tạo nên đột phá cho riêng mình nếu không muốn bị đóng khung một kiểu vai mãi.

Phim-iqiyi-sap-chieu-10

Mùa âm lịch (Quý 1 2020)

Chung cư tình yêu 5 (爱情公寓5)

Bộ phim mở màn cho quý đầu tiên của năm 2020 sẽ là Chung cư tình yêu

Phim-iqiyi-sap-chieu-11

Bên tóc mai không phải Hải đường hồng (鬓边不是海棠红): Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh

Đây là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi, do Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính làm "song nam chủ", "Kế hậu" Xa Thị Mạn sẽ trở thành bà vợ tranh đấu với trai để giành lại chồng.

Phim-iqiyi-sap-chieu-12

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng lấy bối cảnh thành phố Bắc Bình - Trung Quốc vào những năm 1930. Trong một dịp tình cờ, thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết. Mặc dù đã cưới vợ nhưng Trình Phượng Đài vẫn dành cho Thương Tế Nhị sự quan tâm đặc biệt. Hai người đàn ông này, tuy có lối sống và sở thích khác biệt nhưng họ vẫn sát cánh bên nhau, một lòng hướng về kháng chiến cứu nước.

Phim-iqiyi-sap-chieu-13
Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thi Mạn

Vốn là truyện đam mỹ, sau khi chuyển thể, vướng phải quản lý của Cục điện ảnh, phim sẽ mang ý nghĩa "tình huynh đệ". Tuy nhiên, dù đổi hướng thành "tình huynh đệ" thì khán giả cũng rất mong chờ vào sự bùng nổ của "song nam chủ" Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính.

Phim-iqiyi-sap-chieu-14
Đã lâu rồi mới thấy Huỳnh Giáo Chủ có phim mới

Bộ phim cuối cùng được phát trong quý này sẽ là Thám tử phố Tàu (唐人街探案).

Mùa đại phiến  (Quý 2 2020)

Vinh Diệu Binh Bàng (荣耀乒乓): Hứa Ngụy Châu, Bạch Kính Đình

Vẫn là một bộ phim của Bạch Kính Đình, nhưng trong Bóng bàn vinh quang anh sẽ kết hợp với tài năng trẻ Hứa Ngụy Châu. Đây là bộ phim thể thao, thuộc thể loại boylove vườn trường. Nội dung kể về hai nam sinh viên có cùng sở thích và đam mê với bộ môn bóng bàn. Những câu chuyện hàng ngày xung quanh việc học, việc chơi đã ươm mầm cho một mối tình thanh xuân vườn trường đáng mong đợi.

Phim-iqiyi-sap-chieu-15

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hứa Ngụy Châu sau bom tấn Thượng Ẩn năm xưa. Từ sau Thượng Ẩn, Hứa Ngụy Châu đã đạt được danh tiếng nhất định dù ít khi diễn xuất. Còn Bạch Kính Đình lại là cái tên bảo chứng diễn xuất. Vì vậy sự kết hợp mới mẻ này cũng tạo nên một làn sóng mới mẻ đáng trông đợi.

Phim-iqiyi-sap-chieu-16
Hứa Ngụy Châu

Phim-iqiyi-sap-chieu-17
Bạch Kính Đình

Mười bốn năm của Thành Hoa (成化十四年)

Drama Thành Hoa Thập Tứ Niên, chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Mộng Khê Thạch vừa khai máy tại Hoành Điếm. Dàn diễn viên: Quan Hồng, Phó Mạnh Bách, Vương Mậu Lôi, Lưu Thừa Tuấn, Lưu Diệu Nguyên...

Thành Hoa Thập Tứ Niên là bộ đam mỹ quan đấu, điều tra phá án lấy bối cảnh triều Minh, CP chính: cẩm y vệ mặt than x quan văn thông minh dẻo mỏ ham ăn. Theo mô tả của chính tác giả: "Nội dung là chính, gey tình là phụ".

Phim-iqiyi-sap-chieu-18

Phim sẽ do Thành Long giám chế, Jackie Chan Stunt Team tham gia sản xuất, dự kiến công chiếu quý 2/2019 trên iQiyi.

Phim-iqiyi-sap-chieu-19

Phim-iqiyi-sap-chieu-20

Phim-iqiyi-sap-chieu-21

Phim-iqiyi-sap-chieu-22
Dàn trai đẹp của phim

Hà thần 2 (河神2)

Phim Hà Thần 2 có sự tham gia của Trương Minh Ân, Kim Thế Giai, Vương Tử Tuyền, Trần Dụ Mễ,... Mặc dù trước đó không hề có thông tin gì nhưng Ái Kỳ Nghệ đã thông báo sẽ phát nó vào quý 2 năm sau. Thôi thì hãy cùng chờ đợi thêm tin tức mới của phim nhé! 

Phim-iqiyi-sap-chieu-23

Tôi là Dư Hoan Thủy (我是余欢水): Quách Kính Phi, Miêu Miêu

Cũng giống như Hà Thần, Tôi là Dư Hoan Thủy cũng không tiết lộ ra nhiều thông tin quảng bá. Chỉ biết phim đã xác định Quách Kính Phi, Miêu Miêu đóng chính. Công ty sản xuất là Chính Ngọ Dương Quang và IQIYI. Chế tác là Hầu Hồng Lượng. Biên kịch là Vương Tam Mao ( tác phẩm tiêu biểu: Điều Thật Tốt). Đạo diễn là Tôn Mặc Long.

Phim-iqiyi-sap-chieu-24

Mùa yêu thương (Quý 3 2020)

Phượng lệ cửu thiên (凤唳九天): Trần Triết Viễn, Lý Mặc Chi

Phượng Lệ Cửu Thiên là bộ phim cổ trang, huyền huyễn vừa khai máy ngày 23 tháng 10 năm 2018, đạo diễn Lưu Hải Ba, Thẩm Dương; diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Lý Mặc Chi.

Phim-iqiyi-sap-chieu-25

Trần Triết Viễn là nam thần thế hệ mới của làng phim Hoa Ngữ. Sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, da trắng môi đỏ, Trần Triết Viễn dễ dàng đảm nhận các vai diễn trẻ trung đáng yêu. Trước đây khán giả đã từng biết tới Trần Triết Viễn qua các bộ phim như Bí Quả, Tổ tông thân yêu của tôi. Sắp tới, ngoài Phượng Lệ Cửu Thiên, Trần Triết Viễn còn góp mặt trong vai diễn Tiểu Ngư Nhi trong bộ phim truyền hình đình đám Tân Tuyệt Đại Song Kiều. Hi vọng Trần Triết Viễn có thể hoàn thành tốt vai trò của mình trong tất cả các bộ phim, đem lại hình ảnh nhân vật chân thật nhất đến với khán giả.

Phim-iqiyi-sap-chieu-26

Lý Mặc Chi cũng là một nữ diễn viên trẻ, gần đây được khán giả biết đến qua vai diễn Từ Vĩnh Tâm trong bộ phim thanh xuân vườn trường Em là thanh xuân của anh. Hi vọng với vai nữ chính có nội tâm phức tạp như Diêu Mặc Uyển, Lý Mặc Chi sẽ có thể thể hiện hết được khả năng diễn xuất của mình, dành được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ khán giả xem truyền hình.

Phim-iqiyi-sap-chieu-27

Nguyệt Thượng Trọng Hỏa (月上重火): La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ

Đoàn phim Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đã đóng máy vào ngày 7/9/2019. Hiện tại đã chính thức bước vào giai đoạn hậu kỳ, làm nhạc. Sau khi thông tin này được chia sẻ thì rất nhiều khán giả đã cảm thấy háo hức và bắt đầu trông đợi. Nhiều người còn đánh giá rằng bộ phim nhất định sẽ trở thành một trong những siêu phẩm hot nhất năm sau, bùng nổ không kém gì Tam sinh tam thế của 2017 hay Hương mật tựa khói sương của 2018, thậm chí là có khả năng trở thành "hiện tượng" như Trần tình lệnh của năm nay.

Phim-iqiyi-sap-chieu-28
Tạo hình của Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi trong Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nhận được nhiều sự kỳ vọng.

Ngay từ những ngày đầu xác nhận, Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vốn đã gây chú ý vì không chỉ có sự xuất hiện của La Vân Hi mà còn có Trần Ngọc Kỳ và Trâu Đình Uy. Đặc biệt, nguyên tác cũng là một tác phẩm được đánh giá rất cao về độ lôi cuốn hấp dẫn. Hai nhân vật chính là Thượng Quan Thấu và Trọng Tuyết Chi đều là những hình tượng được giới "mọt phim" vô cùng tâm đắc. Nguyệt Thượng Trọng Hỏa đứng thứ 3 trong danh sách  TOP 20 bộ phim Hoa Ngữ có nhân khí cao nhất thời điểm chờ phát sóng.

Phim-iqiyi-sap-chieu-29

Phim-iqiyi-sap-chieu-30
Hãy cùng chờ đợi Nguyệt Thượng Trọng Hỏa vào quý 3 năm sau nhé!

Những bộ phim còn lại sẽ được chiếu vào quý 3 nữa là: Thùy Đô háo hức gặp lại bạn (谁都渴望遇见你), Đổ lỗi cho bạn là quá đẹp (怪你过分美丽) , Anh ta thực sự không yêu em (他其实没有那么爱你). Ngoài ra, những bộ phim của quý 4 năm 2020 vẫn đang trong quá trình thực hiện và chưa thể chốt sổ.

La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của Bạch Lộc:  Đệ nhất 'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ trở thành tổng tài trong phim mới, người đóng cặp với anh lần này chính là 'người tình màn ảnh' nhiều năm của Hứa Khải - Bạch Lộc.
Đài Hồ Nam chính thức xác nhận Dương Tử, Ngô Diệc Phàm sẽ đóng cặp trong Trâm Trung Lục: Sau khi Hữu phỉ và Dư sinh xin chỉ giáo nhiều kết thúc, Trâm Lục Tụng của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ lên sóng ngay sau đó.