K-ICM ôm đàn đi diễn một mình mà không có Jack, fan hâm mộ vẫn đứng chật đầy khán đài

(VOH) - Giữa ồn ào rạn nứt với Jack, K-ICM vẫn bình thản đi diễn một mình bằng cách bật sẵn phần nhạc có giọng hát Jack rồi đệm đàn theo.

Tối ngày 24/12, K-ICM đã xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Bình Dương để tham gia cho một sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên lần này, anh chàng chỉ xuất hiện một mình cùng cây đàn và Jack thì vẫn hoàn toàn im lặng. Ngay từ khi xuất hiện, cả trung tâm thương mại gần như náo loạn trước sự tập trung của hàng ngàn fan hâm mộ đã chờ sẵn từ sớm để có thể gặp mặt K-ICM. Thậm chí, theo lời những người có mặt tại đó, số lượng fan đến xem đông đến mức không còn chỗ để đứng.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh1
K-ICM đi diễn một mình mà không có người bạn đồng hành bên cạnh

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh2

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh3
Rất đông người hâm mộ đã đến để xem K-ICM trình diễn

Vì chỉ trình diễn một mình mà không có Jack bên cạnh nên K-ICM đã quyết định đánh đàn và nhún nhảy trên nền nhạc được thu sẵn có giọng hát Jack. Có thể thấy dù chỉ còn một mình nhưng K-ICM vẫn tỏ ra khá bình thản, không hề để lộ bấy cứ cảm xúc gì trước mọi chuyện.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh4
Vì chỉ là Producer nên K-ICM đã chơi đàn trên nền nhạc phát giọng của Jack

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh5
Nam producer trình diễn khá vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra

Hành động này của K-ICM đã gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một số khán giả bày tỏ sự bênh vực dành cho K-ICM vì dù sao thì anh chàng cũng đã cố gắng hết sức, hơn nữa, đây cũng là show diễn đã nhận trước đó nên không thể hủy được. Bên cạnh đó, một số người đã có phản ứng gay gắt với hành động này của K-ICM, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân của anh chàng để chỉ trích, bày tỏ sự bức xúc.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh6
Cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước cách trình diễn không cần ca sĩ của K-ICM

Đây không phải lần đầu tiên K-ICM trình diễn một mình trên sân khấu mà không có sự xuất hiện của Jack kể từ khi lùm xùm nổ ra. Trước đó, trong một đêm diễn tại Hà Nội, K-ICM cũng đã chơi đàn trên nền nhạc có sẵn giọng hát của người bạn thân thiết. Đặc biệt, nam producer trẻ tuổi còn bật khóc nức nở và trấn an với fan hâm mộ rằng không có chuyện gì xảy ra.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh7
Trước đó, K-ICM đã bật khóc trên sân khấu khi không có Jack bên cạnh

Thời gian qua, showbiz Việt không ngừng xôn xao trước sự việc Jack bị công ty quản lý bóc lột sức lao động, giam lương, quản lý chặt chẽ trên mạng xã hội. Trong suốt hơn 1 năm ký hợp đồng cho ICM Entertainment, Jack đã phải làm việc liên tục để cho ra mắt 8 sản phẩm mới mà không có thời gian để nghỉ ngơi. Trong khi đó, những gì anh nhận được chỉ là ngôi nhà thuê và chiếc xe trả góp.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh8
Đoạn tin nhắn được rò rĩ cho thấy số tiền Jack kiếm được chỉ từ 4-6 triệu cho một đêm diễn, khá thấp so với độ nổi tiếng của anh hiện tại

Theo đó, mẹ nuôi của K-ICM được cho là người đứng sau mọi lùm xùm, lợi dụng tài năng của Jack để đẩy K-ICM đi lên. Bởi lẽ, từ trước đến nay, producer luôn là người đứng sau một bài hát và rất hạn chế xuất hiện trên sân khấu. Thế nhưng trường hợp của Jack và K-ICM lại là ngoại lệ khi cả hai cùng nhau lên sân khấu để trình diễn.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh9
Việc cả ca sĩ lên hát và prodecer đệm đàn cùng biểu diễn trên sân khấu có lẽ đây là trường hợp đầu tiên xuất hiện

Ngoài ra, một nguồn tin từ người từng làm designer thiết kế poster cho 2 MV Sóng GióEm Gì Ơi của cặp đôi cũng tiết lộ rằng phía ekip luôn yêu cầu anh để hình ảnh và tên của K-ICM rõ hơn Jack. Hay như mới đây nhất, bức ảnh cho thấy sự đối lập khi Jack đang về quê chữa bệnh trong tình trạng không một xu dính túi, còn K-ICM thì xuất hiện ở một showroom để tậu cho mình một chiếc xế sang khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh10
Nhìn vào poster MV "Hoa Vô Sắc", có thể thấy hình ảnh của Jack mờ hơn và còn bị ảnh của K-ICM đè hẳn lên

voh-k-icm-trinh-dien-mot-minh-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh cho thấy thực tế đối lập khiến người hâm mộ vừa bức xúc nhưng cũng không khỏi xót xa cho Jack

Hiện tại, những lùm xùm này vẫn đang tiếp diễn và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại. 

Giữa ồn ào với K-ICM, người hâm mộ xót xa trước loạt bằng chứng Jack đang phải chịu đựng một mình: Loạt bằng chứng và những chia sẻ cho thấy Jack đang phải nằm viện, chịu đựng một mình giữa ồn ào rạn nứt với K-ICM khiến người hâm mộ xót xa.
Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.