Son Ye Jin đăng ảnh chúc Giáng Sinh bên Hyun Bin, fan được dịp đẩy thuyền đôi 'Crash Landing on You'

(VOH) - Liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến dân tình không 'ship' nhiệt tình cũng không được.

Vào ngày Giáng Sinh, "chị đẹp" Son Ye Jin đã đăng ảnh gửi lời chúc mừng Noel đến mọi người. Đáng chú ý là trong bức ảnh còn có sự xuất hiện của nam tài tử Hyun Bin - "người tình tin đồn" của cô trong suốt thời gian qua. Trong ảnh, cả hai cười rạng rỡ đến tít cả mắt và nếu để ý kỹ sẽ thấy bàn tay của Hyun Bin đang khoác lên vai của Son Ye Jin. Sau khi thấy bức ảnh này, fan của cặp đôi lại được dịp "đẩy thuyển" tích cực.

VOH-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-anh1
Son Ye Jin chúc Giáng Sinh với bức ảnh đặc biệt bên Hyun Bin.

Dựa theo trang phục và bối cảnh thì có lẽ bức ảnh này được chụp trong lúc cả hai đang cùng quay phim. Hiện tại, cặp đôi đang gây sốt trên màn ảnh nhỏ khi sóng đôi trong Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh). Không chỉ đẹp đôi ở trong phim mà ngoài đời cả hai cũng thân thiết và tình cảm không kém. Chính vì thế, Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục vướng phải nghi vấn hẹn hò với nhau. 

VOH-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-anh2

VOH-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-anh3
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của đôi "chị đẹp" Son Ye Jin và "ông chú" Hyun Bin.

Đôi trai tài gái sắc Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là đang yêu nhau sau khi hợp tác chung dự án The Negotiation. Còn nhớ vào đầu năm nay, họ bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại Los Angeles, California, Mỹ. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè. 

VOH-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-anh4
Hyun Bin và Son Ye Jin được bắt gặp đi siêu thị ở Mỹ như một cặp tình nhân thật sự.

Mặc dù luôn phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng những khoảnh khắc thân thiết quá mức của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến người hâm mộ không "đẩy thuyền" cũng không được. Vừa qua, cảnh hôn thắm thiết của cặp đôi trong phim đã khiến người xem quắn quéo. Phản ứng hóa học của Son Ye Jin và Hyun Bin quá tốt đến nỗi khán giả cảm thấy tiếc nuối vì họ chỉ yêu trên màn ảnh.

VOH-Son-Ye-Jin-Hyun-Bin-anh5
Cảnh hôn gây sốt của Son Ye Jin và Hyun Bin trong Crash Landing on You.

'Tình cũ' Song Hye Kyo - Hyun Bin khoe nhan sắc như tượng tạc khiến dân tình 'đổ rạp': (VOH) - Dù đã thuộc U40 nhưng 'ông chú' Hyun Bin vẫn khiến hội chị em xốn xang bởi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ bất chấp thời gian.
Sau 17 năm, cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin tái hợp trong Và Em Sẽ Đến: (VOH) - Bộ phim Hàn Quốc Và Em Sẽ Đến (tựa tiếng Anh: Be With You) đang thu hút sự chú ý của cặp đôi So Ji Sub và Son Ye Jin chính thức sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam.