Hồ Ngọc Hà đăng ảnh diện đồ đôi với bạn trai nhưng nhan sắc của Kim Lý mới gây chú ý

(VOH) - Bên cạnh những lời khen ngợi về sự đẹp đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cư dân mạng còn cảm thấy thắc mắc trước nhan sắc khác lạ của nam diễn viên 'Hương Ga'.

Ngày 4/12, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên Kim Lý trên Instagram cá nhân. Trong ảnh cả hai cùng nhau diện đồ đôi và tạo dáng cool ngầu. Cặp đôi vừa bước ra từ tiệm làm tóc và phản ứng của cư dân mạng khi thấy diện mạo mới của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đó chính là sự bất ngờ.

VOH-kim-ly-nhan-sac-khac-la-anh1

Trong khi giọng ca Vẻ Đẹp 4.0 được khen ngợi bởi màu tóc mới trẻ trung và rất hợp với cô thì Kim Ly lại trông khác lạ với kiểu tóc "húi cua". Mái tóc mới này của nam diễn viên Hương Ga đã khiến người hâm mộ không nhận ra anh. Thế nên, một cư dân mạng đã thắc mắc: "Mặt Kim Lý ngộ thế".

VOH-kim-ly-nhan-sac-khac-la-anh2

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều lời khen trước sự đẹp đôi của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Người hâm mộ cho rằng cả hai có tướng phu thuê với nhau và họ mặc đồ đôi rất dễ thương.

VOH-kim-ly-nhan-sac-khac-la-anh3

Kể từ khi công khai hẹn hò đến nay, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong bất kể các sự kiện hay hoạt động đời thường. Không quá khó để bắt gặp hình ảnh cả hai tay trong tay tình tứ tại các sự kiện.

VOH-kim-ly-nhan-sac-khac-la-anh4

Gia đình hai bên của hai người cũng vô cùng thân thiết với nhau. Tuy nhiên, fan chờ mãi mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa chịu về chung một nhà. Thế nên, người hâm mộ đang nôn nao ngày cặp đôi chính thức thông báo tin vui đến mọi người.

Sinh nhật tuổi 35, Hồ Ngọc Hà nhận quà đặc biệt từ con trai và được Kim Lý nhắn nhủ ngọt ngào: (VOH) - Vào ngày sinh nhật của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được vô số lời chúc từ bạn bè và những món quà 'vô giá' từ những người thân yêu.
Thúy Nga phán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có tướng phu thê, fan hối thúc cả hai mau về chung nhà: (VOH) - Trước những lời chia sẻ của Thúy Nga, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cảm thấy thích thú và trông chờ cặp đôi thông báo tin vui.