Sao Việt sinh năm 1996: người tài năng giàu có; kẻ vướng thị phi ồn ào

(VOH) - Cùng sinh năm 1996 (tuổi con chuột), Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Đức Phúc... đều được biết đến là những gương mặt trẻ gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực.

Năm 2020 chính là năm của những người tuổi Tý và trong showbiz Việt không thiếu những ngôi sao cầm tinh con Chuột sở hữu ngoại hình và tài năng nổi bật. Họ còn gặt hái được thành công trong nhiều lĩnh vực từ ca sĩ, diễn viên đến Hoa hậu đều có đủ. Hãy cùng điểm qua những nam thần, nữ thần sinh năm 1996 của showbiz Việt xem có những ai nhé!

Đức Phúc

Đức Phúc chính là ngôi sao sinh năm 1996 sáng giá của làng giải trí Việt. Sau khi đăng quang tại The Voice 2015, sự nghiệp của Đức Phúc càng lên như diều gặp gió và nhất là sau khi anh phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Nam ca sĩ nắm trong tay loạt hit đình đám được lòng khán giả Việt như Hết Thương Cạn Nhớ, Yêu Được Không, Ánh Nắng Của Anh... 

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh1

Đức Phúc còn là ca sĩ trẻ rất đắt show của hiện nay, chính vì thế anh chàng cũng sở hữu khối gia sản "không phải dạng vừa". Năm 2019, Đức Phúc đã tự thưởng cho mình xế hộp trị giá gần 4 tỷ đồng sau thời gian làm việc tất bật. Đồng thời, anh còn được biết đến là tay chơi hàng hiệu khủng khi thường xuyên khoe gu thời trang sành điệu, dát đồ hiệu lên người.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh2

Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương cũng là gương mặt trẻ sinh năm 1996 tài năng và thành công trong sự nghiệp ca hát. Ali Hoàng Dương được biết đến sau khi đăng quang vị trí quán quân The Voice 2017. Sau chương trình, anh chàng vẫn tiếp tục chinh phục ước mơ ca hát và sở hữu lượng fan trẻ tuổi không nhỏ. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Ali Hoàng Dương đã vinh dự được ngồi ghế nóng cùng giám khảo Lưu Thiên trong chương trình The Voice Kid 2019.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh3

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh4

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014, khi cô chỉ mới 18 tuổi. Khi ấy, Kỳ Duyên gây ra không ít tranh cãi về nhan sắc cũng như sự nổi loạn của tuổi bồng bột. Đồng thời, cô còn vấp phải sự chỉ trích của công chúng khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên không thể phủ nhận sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Kỳ Duyên được thăng hạng đáng kể. Gần đây, hình ảnh của cô dần chiếm được tình cảm của mọi người khi ngày càng trưởng thành hơn, cùng với tính cách thẳng thắn, dễ thương.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh5

Xuất thân từ gia đình danh giá, tuy nhiên Kỳ Duyên không ỷ lại mà rất tự lập. Ở tuổi 24, cô đã tự sở hữu cho mình một thương hiệu làm đẹp và có cuộc sống sung túc bên xế hộp tiền tỷ, đồ hiệu đắt tiền. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn được yêu mến bởi gu thời trang sang chảnh cùng cách phối đồ bắt mắt, giúp cô nâng tầm giá trị của bản thân.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh6

Nam Em

Một trong những gương mặt tiêu biểu của hội đồng niên 1996 trong showbiz Việt đó chính là Nam Em. Cô không được mọi người nhớ đến với những hoạt động nghệ thuật nổi bật mà bởi những scandal, thị phi. Nam Em chính là cái tên khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong suốt thời gian qua. Từ ồn ào tính ái với Trường Giang đến những đoạn clip tưng tửng đều khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Giữa tháng 1 vừa qua, Nam Em còn khiến dư luận chấn động trước tin là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của VJ Quốc Bảo và vợ sắp cưới. Tuy nhiên, sau khi sự việc nổi lên, cô đã lên tiếng cho rằng cả hai đã chấm dứt tình cảm khi biết được bạn trai có gia đình và còn đòi khởi kiện người đã nhắc đến tên mình với ý đồ xấu xa. Tuy nhiên, dư luận vẫn không ngừng chỉ trích Nam Em.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh7

Dù luôn được chú ý bởi những scandal lùm xùm nhưng Nam Em vẫn là gương mặt đắt show khi thường xuyên được mời tham gia nhiều sự kiện. Chính vì thế, người đẹp sinh năm 1996 cũng có cuộc sống sang chảnh không kém những người bạn đồng niên trong Vbiz. Nam Em sở hữu cho mình xế hộp giá trị, khoe hàng hiệu và còn thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh8

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn được nhiều người biết đến vào năm 2010 khi xuất hiện với tư cách là thành viên của "bộ ba sát thủ" cùng Mẫn Tiên và An Japan. Thời mới ra mắt, Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Sau này khi trưởng thành, cô bắt đầu lột xác về hình tượng. Quỳnh Anh Shyn của hiện tại theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo và có chút nổi loạn.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh7

Quỳnh Anh Shyn là một trong những hotgirl sở hữu lượng người theo dõi trên Instagram "khủng" với 2,2 triệu người. Bên cạnh khả năng diễn xuất, tài ăn nói, người ta còn biết đến Quỳnh Anh Shyn như một fashionista đình đám trong giới trẻ. Cô nàng luôn khiến người hâm mộ mê mẩn bởi gu thời trang chất lừ, sành điệu và đột phá.

VOH-sao-viet-tuoi-ty-anh10

Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?: Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.
Sau tuyên bố sẽ khởi kiện Bảo Trân tội vu khống, Nam Em tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về đàn ông: (VOH) - Ồn ào xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Nam Em – Quốc Bảo – Bảo Trân đang thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng.