Sau tuyên bố sẽ khởi kiện Bảo Trân tội vu khống, Nam Em tiếp tục có chia sẻ bất ngờ về đàn ông

(VOH) - Ồn ào xoay quanh mối quan hệ tay ba giữa Nam Em – Quốc Bảo – Bảo Trân đang thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng.

Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước chuyện tình tay ba phức tạp của Nam Em – Quốc Bảo và Bảo Trân. Đặc biệt là khi những tình tiết của câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp vì bên nào cũng tự nhận mình đúng và là nạn nhân của vấn đề. Cũng chính vì vậy mà người hâm mộ đang hết sức hoang mang và chia ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Sau những ngày tranh chấp, đấu tố nhau trên mạng xã hội thì mới đây, Nam Em cũng chính thức tuyên bố trên trang cá nhân về việc sẽ gửi đơn kiện đối phương vì tội vu khống. Người đẹp cho biết bản thân không thể tiếp tục chịu đựng khi vừa bị vu khống, vừa bị lợi dụng như vậy. Thậm chí, cô nàng còn hùng hồn tuyên bố rằng mình sẽ “chơi khô máu” với đối phương chứ không còn hiền như trước nữa.

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh1
Nam Em tuyên bố sẽ kiện Bảo Trân vì đã vu khống và lợi dụng mình

Trong khi người hâm mộ còn chưa biết cô nàng có gửi đơn kiện thật hay không thì ngay sau đó, Nam Em tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh kèm dòng nhắn gửi hết sức gay gắt. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: “Là thân con gái, đừng nghe trai thề. Ăn gian nói dối là nghề đàn ông”. Mặc dù chỉ là dòng chia sẻ bóng gió và không đề cập chính xác tên đối phương nhưng nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng nhân vật mà người đẹp sinh năm 1996 đang nhắc đến chính là VJ Quốc Bảo, người tình tin đồn của cô trong thời gian qua.

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh2
Cô nàng lại tiếp tục có chia sẻ đặc biệt về đàn ông

Tuy nhiên, mặc dù luôn nhận bản thân là nạn nhân và bị vu khống nhưng Nam Em gần như không nhận được nhiều sự đồng cảm của công chúng. Thay vào đó, rất nhiều người đã để lại những bình luận nhắc nhở cô nàng là đừng chỉ nói suông mà nên hành động. Ngoài ra, không ít cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích Nam Em vì đã làm người thứ 3 nhưng vẫn tỏ ra là mình vô tội.

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, thay vì ủng hộ, động viên, người hâm mộ lại lên tiếng chỉ trích hành động "vừa ăn cướp vừa la làng" của Nam Em

Sở dĩ khán giả phản ứng gay gắt như vậy là vì đây không phải lần đầu tiên Nam Em bị tố chen vào hạnh phúc gia đình người khác. Trước đó, cô nàng cũng bị tố là người thứ 3 xen vào mối tình ngọt ngào giữa Nhã Phương và Trường Giang. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên lên mạng khóc lóc, chia sẻ và thừa nhận bản thân bị trầm cảm khiến khán giả vô cùng ngao ngán.

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh4
Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần khiến khán giả ngao ngán với những chia sẻ của mình

Về phía Bảo Trân, cô cũng đã 2 lần lên tiếng trên trang cá nhân nhưng sau đó đều bị mất bài mà không rõ lý do. Trong bài đăng mới nhất, nữ ca sĩ  lên tiếng nhắc nhở Quốc Bảo đừng xuyên tạc sự thật, vì “ai đúng ai sai thì trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ”. 

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh5
Bảo Trân chia sẻ trên trang cá nhân về ồn ào vừa qua

Trước đó, Nam Em từng vướng tin đồn hẹn hò với VJ Quốc Bảo khi cả hai bất ngờ có những cử chỉ thân thiết dành cho nhau tại sự kiện. Sau đó, phía Nam Em cũng thừa nhận rằng mình đang hẹn hò với một chàng trai tên Bảo trong showbiz. Tuy nhiên, phía Quốc Bảo lại chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về thông tin này. Cho đến mới đây, trong một lần tham gia sự kiện và đụng mặt nhau, Bảo Trân đã bày tỏ thái độ với Nam Em và bị người hâm mộ bắt được. Từ đó, chuỗi drama của bộ ba bắt đầu kéo dài với hàng loạt tình tiết mới mỗi ngày. 

voh-nam-em-co-chia-se-bat-ngo-ve-dan-ong-voh.com.vn-anh6
Liệu rằng bao giờ thì drama này sẽ kết thúc đây?

Nam Em xác nhận hẹn hò đã lâu nhưng hôm nay VJ Quốc Bảo mới chịu công khai nhắc tới ‘bạn gái’: Sau khoảng thời gian để Nam Em ‘tự biên tự diễn’, cuối cùng VJ Quốc Bảo cũng đã chịu công khai nhắc tới cô nàng trên trang cá nhân.
Quốc Bảo – ‘Bạn trai tin đồn’ của Nam Em hóa ra lại thân thiết với Trường Giang – Nhã Phương thế này: Ngay sau khi Nam Em thừa nhận đang hẹn hò, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính của chàng trai tên Bảo trong showbiz mà cô nhắc đến.