Chạy show tất bật, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi được hai soái ca chờ đợi và gọi về

(VOH) - Dù đang làm việc mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy hình ảnh của hai người đàn ông quan trọng này Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ rất hạnh phúc vô cùng.

Cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh Kim Lý và Subeo đầy thú vị trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết khi mình đi làm chưa về thì bạn trai và con trai đã gọi điện và chờ cô về nhà. "Lúc tôi đi làm chưa về nhà thì hai ông gọi về vậy đó", Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ. Trong ảnh, Subeo thân thiết bên Kim Lý và cả hai còn làm biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương trong lúc gọi Hồ Ngọc Hà về.

VOH-ho-ngoc-ha-anh1

Dù bận rộn với công việc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cảm thấy vui vẻ khi nhận được tình cảm từ hai người đàn ông đặc biệt này. Quả nhiên hạnh phúc luôn đến từ những điều đơn giản nhất, chắc hẳn sau khi nhìn thấy hình ảnh của Kim Lý và Subeo, Hồ Ngọc Hà dù mệt mỏi bao nhiêu cũng tan biến.

VOH-ho-ngoc-ha-anh2

Trong lúc Hồ Ngọc Hà đi diễn thì con trai nữ ca sĩ lại ở nhà cùng Kim Lý. Có thể thấy mối quan hệ giữa hai người rất tốt đẹp. Vừa qua, khoảnh khắc Kim Lý ôm ấp con trai bạn gái cũng nhận được sự chú ý của mọi người. Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Kim Lý từ lâu đã trở thành người một nhà với gia đình Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh gia đỉnh nhỏ 3 người của cô luôn khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

VOH-ho-ngoc-ha-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-anh5
Những khoảnh khắc Kim Lý thân thiết bên gia đình Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh gia đình hạnh phúc, hành động của Kim Lý dành cho Subeo gây chú ý: (VOH) - Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý đã dùng bữa cùng nhau, hình ảnh Kim Lý thân thiết bên bé Subeo đã nhận được sự chú ý của mọi người.
Sinh nhật tuổi 35, Hồ Ngọc Hà nhận quà đặc biệt từ con trai và được Kim Lý nhắn nhủ ngọt ngào: (VOH) - Vào ngày sinh nhật của mình, Hồ Ngọc Hà đã nhận được vô số lời chúc từ bạn bè và những món quà 'vô giá' từ những người thân yêu.