Thầy Giáo Nam tập 3: Lâm Chấn Khang lại chinh phục được trái tim một nam sinh mới

(VOH) - Hết ngủ chung giường với Hàn Khởi, lại được Leo (Zero9) ngã vào lòng. Chuyện gì đang xảy ra đây? Lâu lâu mới đi đóng phim với các hotboy, hotgirl tuổi teen mà Lâm Chấn Khang 'bạo' quá!

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-1
Tuần trước thì ngủ chung với Tuấn Phong

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-2
Tuần này lại được Quang Anh ngã vào lòng

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-3
Tuấn Phong và Quang Anh cãi nhau lại còn đánh nhau chỉ vì thầy giáo Nam?

Kết thúc tập 2, thầy giáo Nam (Lâm Chấn Khang) nhờ sự tương trợ của cô giáo Thảo (Kim Nhã) mà từng bước chinh phục được trái tim của cậu học trò ương bướng – Tuấn Phong (do Hàn Khởi thủ vai). Sau loạt tình huống dở khóc, dở cười giữa thầy giáo Nam và Tuấn Phong, tập 3 của phim lại tiếp tục giới thiệu đến khán giả một gương mặt mới, đó chính là Quang Anh.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-4
Quang Anh đẹp trai thế này, liệu có làm ánh nhìn bạn xao xuyến?

Nhân vật Quang Anh được giao cho chàng maknae điển trai của nhóm Zero 9 – Leo đảm nhận. Không giống với Tuấn Phong, thân phận và cuộc đời của chàng hot boy nổi tiếng nhất nhì ngôi trường mà thầy giáo Nam đang dạy lại khiến người ta cảm thấy thương cảm vô cùng.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-5
Hotboy mà đáng thương ư? Nhìn tạo hình thấy cũng chanh sả lắm mà ta

Trong lần đầu gặp gỡ và trở thành bạn thân với Tuấn Phong,  Quang Anh từng nói Ba m tao d như qu vy, toàn cho tao ăn đp không à", mặc  dù chỉ là một phát ngôn ngây ngô, đi kèm với gương mặt không có lấy một sự tổn thương, nhưng đứng trước câu thoại này, không ít người xem cảm thấy đáy lòng mình như đã chạm vào một thứ cảm xúc xót xa đến vô cùng.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-6
Rốt cuộc, Quang Anh là người như thế nào, cuộc đời của cậu ta thực sự thảm ra sao?

Trong tập này, Leo của Zero 9 liên tục bị dội đòn, hết đánh nhau với Tuấn Phong rồi lại bị ba mẹ của mình cùng vây vào đánh.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-7

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-8

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-9
Leo (Zero9) liên tục “ăn đập”, khiến fan hâm mộ xót xa thay anh chàng

Chắc chắn nhìn khi nhìn qua những hình ảnh này, ai cũng sẽ thắc mắc rằng: Vì đâu mà Quang Anh cứ liên tục bị bầm dập thế này? Cậu bé này đã làm gì sai? Là người như thế nào mà sao trong đôi mắt ấy, Quang Anh lại bất cần đến thế kia? Có lẽ, chỉ có đích thân xem phim thì những cái “vì sao” trong lòng mọi người mới được giải đáp.


Clip: Thầy Giáo Nam tập 3

Tập 3 có lẽ là tập dành riêng cho Leo, nơi mà anh chàng có nhiều đất diễn nhất. Qua đó, khán giả cũng có cơ hội xem xét và đánh giá tỉ mỉ hơn về khả năng diễn xuất của nam ca sĩ 19 tuổi.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-10
Khi ngông cuồng...

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-11
...khi thì đau đớn.

Mặc dù Thầy Giáo Nam chỉ là bộ phim thứ 2 của Leo, nhưng nhờ sự nhạy bén và nhiệt huyết của mình, Leo đã thể hiện một Quang Anh khá tròn vai. Đặc biệt là “chiếc” phong thái bất cần đời của anh chàng. Một chút ngông cùng một chút ngầu, một chút trẻ con cùng một chút “lão đại”, Quang Anh trở thành nhân tố thu hút của Thầy Giáo Nam.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-12
Leo được đánh giá là rất hợp với phong ngông cuồng, điên loạn của Quang Anh

Diễn bất cần rất tốt mà đến cả những lúc yếu lòng hay giằng xé nội tâm, Leo cũng đều hoàn thành xuất sắc công việc hóa thân vào một Quang Anh đáng thương hơn là đáng ghét. Diễn xuất tuy vẫn còn non nớt, nhưng với một người tay ngang và có tuổi đời còn khá trẻ như Leo, thì việc biểu cảm bằng ánh mắt như thế này cũng đã là rất tốt.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-13
Diễn xuất của Leo nhận được nhiều lời khen từ khán giả 

Xuyên suốt tập 3, có lẽ tình huống buồn cười duy nhất chính là khi thấy thầy hiệu phó bị cô hiệu trưởng phạt quỳ gối ngoài hành lang. Tình tiết này có vẻ như hơi phi thực tế một chút xíu, nhưng đưa vào phim lại vừa buồn cười vừa dễ thương. Bởi lẽ, cô hiệu trưởng vốn có thể xử lí hành chánh thầy hiệu phó bằng các hình thức kỷ luật cao hơn trước hành vi khó chấp nhận của ông ta, nhưng không, “cây hài” của phim chỉ bị phạt nhẹ nhàng là quỳ gối ngoài hành lang.

Hình phạt này nhìn qua thì rất nhẹ nhàng, nhưng bản thân người chấp chưởng lại quá cao tay rồi. Ai đời đường đường là phó hiệu trưởng lại đi bị phạt quỳ ngoài hành lang như trẻ mẫu giáo thế kia, mất mặt như thế nhất định sẽ tổn thương tâm hồn sâu sắc.

VOH-Thay-giao-Nam-tap-4-Leo-Zero9-14
Nhưng có vẻ như, thầy hiệu phó không mong manh dễ vỡ như vậy…

Mọi hình phạt được đưa ra thường đều có chung một mục đích là “cho chừa” nhưng có vẻ như chân lí này không dành cho ngài hiệu phó. Màn trả thù tiếp theo đây sẽ lại mang đến cho thầy Hạo Nam thử thách gì đây? Thực sự các fan hâm mộ đang rất trông ngóng vào hành động tiếp theo của “ác nhân” hiệu phó.

Màn kịch vẫn còn dài, nên hãy tiếp tục dõi theo tập kế tiếp của Thầy Giáo Nam vào tuần tới trên kênh Youtube Nhacpro Tube vào lúc 18:00 thứ 7 hàng tuần. 

Thầy Giáo Nam tập 2: Loạt rắc rối ập đến, Thầy giáo Nam cùng Cô Giáo Thảo dàn dựng màn kịch hoàn hảo: Tập 1 kết thúc, nhân vật Hạo Nam của Lâm Chấn Khang chính thức trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp 11A. Sang tập 2, anh tiếp tục đối mặt với loạt tình huống dở khóc dở cười.
Thầy Giáo Nam vừa lên sóng tập 1, Lâm Chấn Khang đã gây mê fan với tạo hình vừa ngầu vừa lãng t: Sau bao ngày chờ đợi, web drama học đường ‘Thầy Giáo Nam’ cũng chính thức lên sóng. Tiếp tục với cái tên Hạo Nam vừa ngầu vừa hào hiệp, Lâm Chấn Khang lại một lần nữa đốn tim fan hâm mộ