Đưa con trai về Việt Nam mở công ty, bà xã Đan Trường nói lên 'tâm sự của một người mẹ'

(VOH) - Sắp đến thời khắc quan trọng đánh dấu con trai trở thành 'cậu chủ nhỏ', bà xã Đan Trường bất ngờ thổ lộ những tâm tư của mình.

Ngày 10/12 vừa qua, Đan Trường cùng với bà xã đã đưa con trai về Việt Nam như đã thông báo trước đó. Mục đích về quê nhà lần này chính là con trai Đan Trường sẽ ra mắt công ty thời trang của riêng mình. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng quý tử nhà anh Bo đã sở hữu thương hiệu riêng và trở thành cậu chủ nhỏ.

VOH-ba-xa-dan-truong-anh1
Đan Trường cùng bà xã và con trai về Việt khai trương công ty riêng của bé Thiên Từ. (Nguồn afamily.vn)

Mới đây, bà xã Đan Trường đã có những dòng tâm sự đầy xúc động nói lên nỗi lòng của một người mẹ khi con trai mình sắp trải qua thời khắc quan trọng. Thủy Tiên cho biết cô luôn mong con mình lớn lên sẽ trở thành một người hữu ích. Cô muốn mọi người hãy nhìn nhận điều đó thay vì cái danh "rich kid" luôn gán cho cậu bé trong suốt thời gian qua.

"Là một người mẹ, Tiên nghĩ ai trong chúng ta cũng mong muốn con mình lên người, trở thành người hữu ích cho xã hội. Tiên cũng vậy, cũng luôn mong muốn Thiên Từ lớn lên trở thành người tử tế, có tâm, hữu ích cho xã hội và lương thiện. Đối với Tiên, điều đó quan trọng hơn 1 “Rich Kid” - cái danh người ta ví cho Thiên Từ trong thời gian qua. 

Thật sự, ở đời, không ai bảo đảm được việc gì, hôm nay mình có thể giàu có và đầy rẫy danh tiếng nhưng hôm sau mình có thể không còn gì cả. Vì thế, điều mà Tiên luôn mong muốn dạy cho con là "con hãy nỗ lực mỗi ngày để không uổng phí cuộc đời của con". Khi Thiên Từ mới sinh ra, Tiên đã biết ông trời đã ban cho con mình những điều gì nhưng không vì thế mà Tiên cho con mình ỷ lại. Tiên muốn dạy cho con cách tự lập, cách sống khiêm nhường và luôn phải có 1 tấm lòng từ bi vì khi con sống tốt, con có gặp sóng gió gì, con sẽ vượt qua được".

VOH-ba-xa-dan-truong-anh2

Bên cạnh đó, cô còn cho biết vì tương lai của con nên khi còn sức khỏe cô sẽ làm tất cả cho Thiên Từ. Cô còn khẳng định sẽ không làm mất tuổi thơ của con và nhấn mạnh: "Mẹ sẽ thay mặt ba con làm tròn bổn phận của 1 người cha, 1 người mẹ".

"Và sắp tới, khi công ty ra đời, mẹ chỉ muốn sắp đặt mọi việc cho con khi mẹ còn có thể vì mẹ là người lo xa và thương con vô cùng. Mẹ không thể bảo đảm việc gì, nên khi mẹ còn sức khỏe, mẹ sẽ làm mọi thứ để đường đời của con có thể dễ dàng hơn. Tuy nhiên, mẹ chưa bao giờ muốn con mất đi tuổi thơ và sự hồn nhiên của con. Cũng như trong cuộc sống hằng ngày dù mẹ có mệt, có bận như thế nào, mẹ sẽ thay mặt ba con làm tròn bổn phận của 1 người cha, 1 người mẹ.

Vào tối nay, ngày 12 tháng 12 này, công ty của con được ra đời, mẹ sẽ cố gắng tạo dựng để cho công ty được thành công. Điều mà mẹ luôn muốn chỉ day cho con là dù con có điều kiện mọi mặt nhưng con đừng không ngừng cố gắng vì đó là ước mơ, hy vọng trong cuộc sống".

VOH-ba-xa-dan-truong-3

VOH-ba-xa-dan-truong-anh4
Hình ảnh gia đình Đan Trường đang tập duyệt cho sự kiện tối nay của con trai.

Trong phần gửi lời cám ơn mọi người, Thủy Tiên đã đặc biệt nhắn nhủ đến ông xã: "Đặc biệt Ba Đan Trường đã và đang không ngừng nghỉ giúp cho Thiên Từ và thương yêu Thiên Từ".

Có thể thấy vì Đan Trường luôn bận rộn với công việc và rất ít dành thời gian cho gia đình nên Thủy Tiên là người ở bên cạnh chăm sóc Thiên Từ. Cô không chỉ làm mẹ mà còn thay cả phần làm cha cho nam ca sĩ. Vì muốn con có một tươi lai tốt đẹp nhất nên cô đã làm mọi thứ mình có thể cho con.

VOH-ba-xa-dan-truong-anh5

Chia sẻ xúc động của bà xã Đan Trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với Thủy Tiên và cho rằng cô là một người mẹ tuyệt vời.

VOH-ba-xa-dan-truong-anh6
Những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho bà xã Đan Trường.

Con trai 2 tuổi của Đan Trường về Việt Nam, sẵn sàng ra mắt thương hiệu thời trang riêng: (VOH) - Như tiết lộ của bà xã Đan Trường trước đó, tháng 12 này bé Thiên Từ sẽ về Việt Nam để ra mắt công ty thời trang của riêng mình.
Đan Trường hào hứng kể chuyện con trai và tiết lộ cậu bé yêu mẹ vô điều kiện: (VOH) - Hào hứng kể chuyện chơi đùa cùng con trai và mua đồ chơi cho bé, nhưng Đan Trường lại nhận cái kết bất ngờ là Thiên Từ nịnh mẹ nhất nhà.