Con trai 2 tuổi của Đan Trường về Việt Nam, sẵn sàng ra mắt thương hiệu thời trang riêng

(VOH) - Như tiết lộ của bà xã Đan Trường trước đó, tháng 12 này bé Thiên Từ sẽ về Việt Nam để ra mắt công ty thời trang của riêng mình.

Mới đây, gia đình anh Bo đã cùng nhau lên chuyến bay về Việt Nam như kế hoạch đã định. Xuất hiện tại sân bay, bé Thiên Từ được bé cho ăn diện thật sành điệu với áo sơ mi, quần bảnh bao và đi giày từ thương hiệu của mình.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh1

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh2

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh3
Thiên Từ và những biểu cảm đáng yêu trên đường về Việt Nam.

Vừa qua, bé Thiên Từ gây chú ý với thông tin sẽ về Việt Nam để ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình. 

Trước thông tin Thiên Từ sẽ về Việt Nam, nhiều người hâm mộ bé đang háo hức đếm ngược thời gian để được được gặp Thiên Từ.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-4
Con trai Đan Trường sẽ chính thức khai trương công ty riêng ở Việt Nam.

Để chuẩn bị cho buổi ra mắt công ty tại Việt Nam lần này, Thiên Từ đã được mẹ tập dợt đi catwalk từ sớm. Được biết, những sản phẩm tại cửa hàng của thiên từ sẽ là những bộ sưu tập đầu tiên về thời trang, giày dép, nước hoa.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh5

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh6
Thiên Từ tạo dáng và sải bước như người mẫu nhí.

Sinh sống cùng mẹ tại Mỹ, quý tử nhà anh Bo có một cuộc sống đúng chuẩn "rich kid".  Cậu bé sống trong căn biệt thự hoành tráng và thường xuyên được mẹ đưa đi du lịch vòng quanh thế giới.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-6

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh7
Cuộc sống sang chảnh của Thiên Từ và mẹ tại trời Tây.

Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng bé Thiên Từ rất được đầu tư về mặt hình ảnh. Thế nên, cậu ấm nhà Đan Trường thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh8

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh9

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh10
Cậu nhóc 2 tuổi được mẹ cho anh mặc bảnh bao và dát đồ hiệu lên người.

Thiên Từ không chỉ thông thạo 4 ngôn ngữ mà còn có khả năng kiếm tiền 20 triệu mỗi tháng nhờ những video do mẹ đăng tải. Giờ đây, Thiên Từ còn trở thành ông chủ nhỏ khi chỉ mới 2 tuổi. Cuộc sống của cậu ấm nhà Đan Trường - Thủy Tiên khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh11

VOH-con-trai-dan-truong-ve-viet-nam-anh12
Gia đình hạnh phúc của "anh Bo" Đan Trường.

Đan Trường hào hứng kể chuyện con trai và tiết lộ cậu bé yêu mẹ vô điều kiện: (VOH) - Hào hứng kể chuyện chơi đùa cùng con trai và mua đồ chơi cho bé, nhưng Đan Trường lại nhận cái kết bất ngờ là Thiên Từ nịnh mẹ nhất nhà.
Cận cảnh ngôi nhà xa hoa của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ: (VOH) - Với diện tích rộng lớn và có đầy đủ tiện nghi, căn nhà ở Mỹ của vợ chồng Đan Trường khiến người xem phải trầm trồ vì quá hoành tráng và lộng lẫy.