Cận cảnh ngôi nhà xa hoa của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ

(VOH) - Với diện tích rộng lớn và có đầy đủ tiện nghi, căn nhà ở Mỹ của vợ chồng Đan Trường khiến người xem phải trầm trồ vì quá hoành tráng và lộng lẫy.

Mới đây bà xã Đan Trường đã chia sẻ đoạn clip hé lộ không gian sống của mình bên trong căn biệt thự triệu đô. Theo lời Thủy Tiên chia sẻ, chất liệu của căn nhà được nhập từ nước ngoài nên phải mất đến 3 năm tổ ấm của cô và Đan Trường mới có thể hoàn thành. Hai vợ chồng nam ca sĩ chuyển đến đây sinh sống vào năm 2016 để mừng sự ra đời của con trai Thiên Từ.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-1

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-2
Tổ ấm xa hoa của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ.

Căn nhà được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen, nâu và kem. Trong nhà có đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Thủy Tiên cũng chuẩn bị nhiều phòng không chỉ cho các thành viên mà còn để dành cho khách đến chơi ở lại. Riêng bé Thiên Từ có đến 2 căn phòng cho mình và phù hợp với độ tuổi. Bên cạnh hồ bơi, thang máy hay garage rộng lớn, nhà của Đan Trường còn có cả phòng chiếu phim riêng.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-3

Thủy Tiên cho biết vì căn nhà quá lớn nên cô gặp khó khăn trong việc suy nghĩ phải trang trí như thế nào. Ngoài ra, cô còn tiết lộ nhiều người đã liên hệ mình để thuê nhà tổ chức đám cưới và cho rằng nhà của mình có thể chứa được khoảng 250 khách. Cô chia sẻ thực ra căn nhà còn nhiều chỗ trống nhưng vì không có thời gian nên cũng chẳng cần trang trí nhiều vì không thể tận hưởng được hết.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-4

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-5
Khu vực bếp theo phong cách tự nhiên với những cây cỏ giả được trang trí.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-6

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-7
Garage xe có thể chứa được 9 chiếc xe.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-8
Hồ bơi rộng lớn thường được đậy kín lại vì sợ nguy hiểm khi Thiên Từ đi ra ngoài.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-9
Phòng chiếu phim trong nhà khá hiện đại mà theo Thủy Tiên tiết lộ cô dọn về đây được 4 năm những vẫn chưa bao giờ sử dụng.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-10
Phòng tắm rất tiện nghi khi có cả phòng xông hơi trong đó.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-11
Phòng giặt ủi cũng hoành tráng hết mức có thể.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-12
Nơi chứa quần áo của Thủy Tiên cũng là một căn phòng riêng. Cô cho biết hầu hết những căn phòng trong nhà đều có quần áo của cô vì mình thường xuyên chuyển phòng.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-13
Phòng làm việc theo phong cách sang trọng, hiện đại của Thủy Tiên.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-14
Căn phòng của Thiên Từ mọi thứ đều được thiết kế rất thấp vì cậu bé hay bị ngã.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-15

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-16
Những căn phòng khác trong nhà.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-17
Phía sau nhà cũng được trang bị đầy đủ bếp nướng để tổ chức tiệc BBQ.

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-19

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-19
Sự xa hoa, lộng lẫy của căn nhà khiến cho ai cũng phải cũng bị choáng ngợp.

Trên trang cá nhân, bà xã Đan Trường chia sẻ: "Những ngày qua, gia đình của Thủy Tiên xin được cảm ơn sự quan tâm của các bạn về nơi ở của gia đình. Ai trong chúng ta cũng có một ước mơ về ngôi nhà lý tưởng của mình. Một ngày thức dậy đi làm, điều mình mong muốn là làm sao mình kiếm đủ tiền để xây lên ngôi nhà hạnh phúc của gia đình mình, Tiên cũng như bao người khác, đã ao ước có một căn nhà cho mình và gia đình. Để thực hiện được ước mơ đó, Tiên đã làm việc một cách miệt mài. Trong lúc các bạn của Tiên đi du lịch, đi hẹn hò, hoặc nghỉ ngơi thì TIên phải lao vào công việc. Điều mà Tiên tin tưởng trong cuộc sống là "Chỉ cần bạn có mơ ước thì bạn sẽ thực hiện được". Cầu chúc cho các bạn sớm đạt được ước mơ của mình".

VOH-nha-cua-dan-truong-o-my-20

Hiện tại, Thủy Tiên đang sống tại đây với con trai Thiên Từ. Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Đan Trường cũng cố gắng trở về Mỹ để sống cùng vợ con.

'Yêu hết nấc' trước khoảnh khắc trang trí cây thông của quý tử nhà Đan Trường: Dù chỉ mới hai tuổi nhưng con trai Đan Trường - bé Thiên Từ đã có thể phụ trang trí cây thông Noel và hào hứng chào đón Giáng sinh cùng mẹ.
Đan Trường lại khiến cư dân mạng trầm trồ trước dàn siêu xe trong garage của gia đình: (VOH) - Tuy chỉ là clip đời thường với độ dài vài phút ngắn ngủi nhưng lại vô cùng thu hút người xem.