'Yêu hết nấc' trước khoảnh khắc trang trí cây thông của quý tử nhà Đan Trường

Dù chỉ mới hai tuổi nhưng con trai Đan Trường - bé Thiên Từ đã có thể phụ trang trí cây thông Noel và hào hứng chào đón Giáng sinh cùng mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường đăng tải loạt ảnh khoảnh khắc trang trí cây thông của hai mẹ con. Thủy Tiên chia sẻ: "Hai năm trước Thiên Từ còn trong bụng mẹ. Hai năm sau, cậu bé đã có thể giúp mẹ trang trí cây thông Noel".

VOH-con-trai-Dan-Truong-1
Bà xã Đan Trường đăng ảnh hai năm trước khi mà Thiên Từ còn trong bụng mẹ. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

VOH-con-trai-Dan-Truong-2
Thiên Từ ở hiện tại đã 2 tuổi và có thể giúp mẹ trang trí cây thông Noel. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

Với dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng Thiên Từ vẫn hăng hái trong việc trang trí chuẩn bị Giáng sinh. Con trai Đan Trường có vẻ rất thích thú trong việc này, khoảnh khắc bạn nhỏ đứng trên thang và nở nụ cười tươi rói đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá đáng yêu.

VOH-con-trai-Dan-Truong-3

VOH-con-trai-Dan-Truong-4
Khắc khắc con trai Đan Trường leo thang khiến mọi người "phát sốt" vì vô cùng dễ thương. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

Bé Thiên Từ chơi đùa trong căn biệt thự triệu đô tại Mỹ cùng với mẹ. Dù bố Đan Trường luôn bận rộn với công việc và hiếm khi ở cạnh gia đình nhưng Thủy Tiên cho biết cô vẫn không buồn chán và thời gian ở bên con là hạnh phúc nhất, hạnh phúc đến nỗi không còn cảm thấy mệt mỏi, chạnh lòng khi chăm sóc con một mình. 

"Sự ra đời của con đã làm cho cuộc sống của tôi trọn vẹn vô cùng. Vì thế, nếu để nói về anh Trường, tôi chỉ có thể nói hai chữ "Cảm ơn" mà thôi. Anh ấy đã cho tôi một món quà quý báu đến thế, nên sao tôi có thể không vui vẻ chấp nhận", bà xã Đan Trường tâm sự. (Theo Phụ Nữ Today).

VOH-con-trai-Dan-Truong-5

VOH-con-trai-Dan-Truong-6
Dù bố Đan Trường rất ít khi ở bên cạnh nhưng Thiên Từ vẫn vui vẻ cùng với mẹ mình. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

Trước đó, Thủy Tiên cũng khoe bộ ảnh Giáng sinh của Thiên Từ. Trong bộ trang phục Noel đáng yêu, quý tử nhà Đan Trường nhận được nhiều lời khen ngợi vì càng lớn càng điển trai giống bố. 

Bà xã Đan Trường bộc bạch: "Mỗi dịp Giáng sinh, mình đều dành thời gian ở nhà cùng gia đình. Đó là dịp mà tôi rất thích, để gửi tặng gia đình và bạn bè những món quà yêu thương. Và cá nhân mình cũng nhận được những món quà yêu thương đó từ người thân của mình”. (Theo Phụ Nữ Today).

VOH-con-trai-Dan-Truong-7
Thiên Từ sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt to tròn và đôi môi chúm chím. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

VOH-con-trai-Dan-Truong-8
"Cậu bé Noel" đang loay hoay bên thùng quà với dáng vẻ siêu đáng yêu. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

VOH-con-trai-Dan-Truong-9
Nhiều ý kiến cho rằng Thiên Từ rất giống với Đan Trường và càng lớn càng đẹp trai. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

Vào dịp Giáng sinh lần này, Thủy Tiên đã lên kế hoạch cùng bé Thiên Từ đi mua một số món quà để gửi về cho người thân cũng như trẻ em ở Việt Nam. Đồng thời, Thủy Tiên tiết lộ năm nay cô muốn Thiên Từ sẽ cùng mình chia sẻ những món quà cho các bạn nhỏ ở Việt Nam.

"Tiên có nhận được messages của một số bạn đang hoặc sắp có baby, ngỏ ý với Tiên việc tặng cho các bạn quần áo của Thiên Từ để trộm vía cho em bé nhà các bạn dễ thương như Thiên Từ. Nên dịp Giáng sinh này, Tiên sẽ gởi tặng lại tất cả quần áo của Thiên Từ và nhiều quần áo mới nữa đến cho các bé trai và bé gái ở Việt Nam", Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân.

VOH-con-trai-Dan-Truong-10
Thiên Từ trong lần đầu tiên được chơi với tuyết. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

VOH-con-trai-Dan-Truong-11
Thủy Tiên hạnh phúc bên con trai. Trong lần Giáng sinh này cô và Thiên Từ sẽ mua quà cũng như gửi quần áo của Thiên Từ cho trẻ em ở Việt Nam. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

VOH-con-trai-Dan-Truong-12
Thiên Từ dạo phố trong không khí Giáng sinh ngập tràn tại Mỹ. (Nguồn: facebook Thuy Tien Mfas)

Một năm gặp chồng vài ba lần, vợ Đan Trường làm gì khi không có anh bên cạnh?: Kết hôn được 5 năm nhưng bà xã Đan Trường cho biết mỗi năm cô chỉ gặp chồng vài ba lần vì anh quá bận rộn với công việc.
Cận cảnh cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn như khách sạn 5 sao của Đan Trường: Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...