Trước khi lộ ảnh cùng vào khách sạn, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng hẹn hò lộ liễu đến mức nào? 

(VOH) - Trước khi những hình ảnh bắt gặp Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào chung khách sạn được tung ra, cả hai cũng từng nhiều lần mặc đồ đôi và lộ ảnh hẹn hò. 

Sáng ngày 10/12, truyền thông xứ Trung bất ngờ tung ra loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc Dương Mịch cùng đàn em Ngụy Đại Huân vào chung một khách sạn. Theo đó, Ngụy Đại Huân đã đến khách sạn từ sớm còn Dương Mịch vì bận quay phim nên một lúc sau mới xuất hiện. Cả hai ở lại khách sạn đến 6h sáng hôm sau thì rời đi. 

Theo một số nguồn tin, đây là một khách sạn ở Thượng Hải, nơi mà Dương Mịch đang cùng các thành viên trong ekip quay phim ở lại trong thời gian thực hiện các cảnh quay. Trong khi đó, Ngụy Đại Huân thì đang không có lịch trình gì ở Thượng Hải, đồng thời, anh chàng cũng chỉ đến đây một mình mà không có hành lý. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng mục đích Ngụy Đại Huân đến đây là để gặp gỡ "người tình tin đồn" của mình.

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh1

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh2
Ngụy Đại Huân bị bắt gặp xuất hiện tại một khách sạn ở Thượng Hải

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh2

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh3
Ngay sau đó Dương Mịch cũng xuất hiện tại đây

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh4
Đến tận 6h sáng hôm sau Ngụy Đại Huân mới rời đi

Thông tin này lại một lần nữa làm rộ lên nghi ngờ của công chúng về việc Dương Mịch đang hẹn hò Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn Lưu Khải Uy. Bởi lẽ trước đó, cả hai từng nhiều lần để lộ những bằng chứng hẹn hò như diện đồ đôi, đăng trạng thái “thả thính” qua lại,… 

Cụ thể, vào tháng 8/2019, cả hai bị bắt gặp đi dạo cùng nhau tại khu nghệ thuật triển lãm 789 ở Bắc Kinh. Đáng nói là hai người còn diện giày đôi cùng nhau không khác gì các cặp đôi đang hẹn hò. Thậm chí Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn có lần bị soi ra đang cùng sử dụng chung một chiếc mũ. Bằng chứng là trong ảnh, cả 2 đều đội chiếc mũ có cùng một thương hiệu, kiểu dáng, đến vết xước cũng trùng hợp đến mức khó tin. 

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh5
Cả hai mang giày đôi đi dạo cùng nhau ở Bắc Kinh

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh6
Liên tục bị bắt gặp dùng đồ đôi

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh7
Thậm chí còn dùng chung một chiếc nón

Đáng nói, càng về sau, cặp đôi tin đồn càng lộ liễu đến mức công khai đăng ảnh kèm trạng thái như đang thả thính nhau. Nếu như Ngụy Đại Huân đăng ảnh selfie kèm trạng thái “Hi!” thì chỉ một lúc sau, Dương Mịch liền đăng ảnh chú mèo cưng kèm trạng thái “Xin chào? Hi?”. 

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh8
Cả hai còn lộ liễu đến mức đang trạng thái "thả thính" qua lại

Từ lâu, Ngụy Đại Huân đã công khai thừa nhận Dương Mịch chính là hình tượng nữ thần trong lòng anh. Cả hai bắt đầu thân thiết với nhau hơn khi tham gia show giải trí. Kể từ sau đó, một loạt các bằng chứng hẹn hò của hai người cũng bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, trước nghi vấn hẹn hò, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như chị em thân thiết. 

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh9

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh10

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh11
Cả hai trở thành cặp chị em thân thiết kể từ sau khi tham gia chung show giải trí

Dương Mịch sinh năm 1986, được biết đến là một nữ minh tinh đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu,… Trước khi vướng tin hẹn hò với Ngụy Đại Huân, cô từng kết hôn với nam diễn viên Lưu Khải Uy và có với nhau một tiểu công chúa tên là Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. 

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh12
Dương Mịch là tiểu hoa đán đình đám của xứ Trung, dù đã U40 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Trong khi đó, Ngụy Đại Huân là đàn em của Dương Mịch trong làng giải trí. Anh chàng có xuất thân khủng khi có bố là một đại gia bất động sản khét tiếng. Anh chàng được mọi người gọi là “chàng trai bảo tàng” bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách ấm áp, vui vẻ, hòa đồng. 

voh-duong-mich-nguy-dai-huan-voh.com.vn-anh13
Ngụy Đại Huân là thiếu gia nhà giàu, gia nhập làng giải trí vì đam mê và từ lâu đã đem lòng ngưỡng mộ đàn chị

Đăng dòng trạng thái 'đáng ngờ', Dương Mịch lộ bằng chứng hẹn hò trai trẻ: Dương Mịch tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương cùng đàn em kém tuổi khi bị fan phát hiện điểm đáng nghi sau.

Sau nhiều lần lên xuống, Dương Mịch lấy lại phong độ nhan sắc trong hình tượng nữ thần độc đoán: Chủ đề mới của Dương Mịch lại đang được bàn luận sôi nổi.