Đăng dòng trạng thái 'đáng ngờ', Dương Mịch lộ bằng chứng hẹn hò trai trẻ

(VOH) - Dương Mịch tiếp tục vướng vào nghi vấn yêu đương cùng đàn em kém tuổi khi bị fan phát hiện điểm đáng nghi sau.

Trước đó vào tháng 8, cư dân mạng đã rất sốc khi có tin đồn Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân đang hẹn hò. Tin đồn bắt đầu được lan truyền khi một fan phát hiện ra Nguỵ Đại Huân đi chơi với một cô gái bí ẩn tại một phòng trưng bày nghệ thuật ở Bắc Kinh. Cư dân mạng bắt đầu truy tìm cô gái bí ẩn ấy, và Dương Mịch bị kéo vào chuyện này khi fan nhận thấy cô gái đi cùng Nguỵ Đại Huân có vết bớt giống hệt như Dương Mịch. Sau đó, Nguỵ Đại Huân đã lên tiếng giải thích cả hai chỉ là bạn bè, nhưng lại không hề phủ nhận cô gái đi cùng anh là Dương Mịch.

 VOH-Nguy-Dai-hUAN-va-co-gai-duoc-cho-la-Duong-Mich-1
Ngụy Đại Huân và cô gái được cho là Dương Mịch

 VOH-Vet-bot-tren-chan-co-gai-giong-het-Duong-Mich-2
Vết bớt trên chân cô gái giống hệt Dương Mịch

Gần đây, tin đồn tình cảm giữa cả hai đang nóng trở lại khi Nguỵ Đại Huân chia sẻ một bức ảnh selfie kèm lời nhắn “Xin chào”. Sau đó, anh để lại một bình luận trên bài đăng rằng “Thật sự không có bức ảnh nào trong điện thoại của tôi đáng để đưa ra cả.”

VOH-Nguy-Dai-Huan-3
Ngụy Đại Huân

 VOH-Bai-chia-se-cua-nam-dien-vien-4
Bài chia sẻ của nam diễn viên

Mọi thứ dường như bình thường cho đến khi cư dân mạng phát hiện ra Dương Mịch đã chia sẻ một bài đăng trên một mạng xã hội khác tương tự với Instagram. Nữ diễn viên đã đăng một bức hình ngón tay chạm chú mèo nhỏ xinh và kèm chú thích “Xin chào? Xin chào?”

VOH-Duong-Mich-5
Dương Mịch

 VOH-Dong-trang-thai-dang-nghi-cua-nu-dien-vien-6
Dòng trạng thái đáng nghi của nữ diễn viên

Điều này khiến cư dân mạng suy đoán về mối quan hệ của cả hai một lần nữa.

VOH-Nu-dien-vien-bi-bat-gap-mang-giay-doi-7
Nữ diễn bị bắt gặp mang giày đôi

VOH-Cung-Nguy-Dai-Huan-8
Cùng Ngụy Đại Huân

VOH-Ca-hai-lien-tuc-bi-bat-gap-mang-giay-doi-9
Cả hai liên tục bị bắt gặp mang giày đôi 

Kể từ khi ly hôn với Lưu Khải Uy, chuyện tình cảm của Dương Mịch trở thành chủ đề nóng, liên tục bị dư luận đưa ra bàn tán. Bên cạnh chuyện tình cảm của cô thì người hâm mộ cũng xuýt xoa vì sắc vóc nuột nà hiện tại của nữ diễn viên.

VOH-Duong-Mich-10 
Dương Mịch

 VOH-Du-da-la-ba-me-mot-con-van-tre-trung-xinh-dep-11
Dù đã là bà mẹ một con vẫn trẻ trung xinh đẹp

 VOH-Voi-dang-nguoi-dang-mo-uoc-cua-bao-co-gai-12


Với dáng người đáng mơ ước của bao cô gái

Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly':Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?
Liên tục bị cư dân mạng công kích, Angela Baby lần đầu tiên đáp trả:Angelababy liên tục đối mặt những chỉ trích của cư dân mạng. Do không được đào tạo bài bản, khả năng diễn xuất của cô luôn bị đem ra bàn tán, đánh giá tiêu cực.