Dương Mịch bất ngờ thay đổi kiểu tóc khiến fan hốt hoảng

(VOH)- Tạo hình mới của Dương Mịch tại sự kiện gần đây khiến fan một phen 'hoảng sợ' vì những hình ảnh xuống sắc của thần tượng.

Là một trong những ngôi sao đình đám nhất Trung Quốc, tin tức về Dương Mịch luôn được truyền thông và người hâm mộ đặc biệt quan tâm, nữ diễn viên còn được xem là "Nữ hoàng sân bay" với gu  thời trang sành điệu thời thượng. Tuy nhiên, mới đây khi nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện với kiểu tóc mới tại họp báo chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc "China's Got Talent". Từ kiểu tóc mới với phần tóc mái  "nham nhở" khiến nhan sắc nữ diễn viên tuột dốc thảm hại.

Nu-dien-vien-khien-fan-la-o-vi-tao-hinh-gia-nua-moi-day-1
Nữ diễn viên khiến fan la ó vì tạo hình già nua mới đây

Khong-nhung-bi-che-ve-nhan-sac-,-bieu-lo-cung-do-nhu-tuong-sap-cua-my-nhan-Hoa-Ngu-cung-gay-that-vong-2
Không những bị chê về nhan sắc, biểu lộ cứng đờ như tượng sáp của mỹ nhân Hoa Ngữ cũng gây thất vọng

3

Sau khi những bức ảnh mới nhất của mỹ nhân Hoa Ngữ được chia sẻ, ngay lập tức tạo nên làn sóng tranh cãi về tạo hình "mới" này. Cư dân mạng để lại những bình luận : "Không có gì bàn cãi về nhan sắc của Dương Mịch, nhưng tạo hình này không phù hợp với cô ấy.", "Thậm chí những cô gái xinh đẹp cũng không chịu nổi với diện mạo này của nhà tạo hình",  "Biến một cô gái xinh đẹp thành thế này? Nhà tạo mẫu đã làm gì cô ấy thế này?".

-5-

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì cũng có vài người ủng hộ cho rằng tạo hình không ra sao nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Dương vẫn đủ sức chống đỡ. 

Dương Mịch nhận được cơn mưa lời khen trong những tạo hình trước đó :

-6-

-7-

-8-
Nhan sắc nữ diễn viên xinh đẹp trước đó

Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân' gây sốt tại Hàn với thần thái đỉnh cao: Sự hiện diện của Lâm Nhất tại thánh địa thời trang châu Á chiếm trọn spotlight của loạt sao Hàn đình đám.
Mặc tin đồn bủa vây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng minh gia đình đang hạnh phúc:Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã dập tan đi những tin đồn trục trặc hôn nhân bị mọi người đồn thổi suốt thời gian qua.