Úp mở chuyện đám cưới để PR cho MV mới, Văn Mai Hương bị khán giả chỉ trích nặng nề

(VOH) - Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang chuyện đám cưới của Văn Mai Hương thì mới đây nữ ca sĩ đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới khiến công chúng vô cùng tức giận và thất vọng.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin Văn Mai Hương sẽ lên xe hoa vào tháng 11. Câu chuyện bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải tờ giấy đăng ký kết hôn vào tối ngày 17/10. Ngay sau đó, khi phóng viên liên lạc, quản lý của Văn Mai Hương đã lên tiếng xác nhận rằng cô đã đăng ký kết hôn và đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới.

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh1
Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn, úp mở chuyện đám cưới

Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng chú rể bí mật của Văn Mai Hương không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, mẹ của nam ca sĩ tỏ ra khá bất ngờ: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi”.

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh2
Trước tin đồn Văn Mai Hương kết hôn với Bùi Anh Tuấn, mẹ nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận

Lúc này, một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra những điểm kỳ lạ trên tờ giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương. Theo đó, mẫu giấy đăng ký này đã được sử dụng từ nhiều năm trước và bây giờ đã không còn nữa. Ngoài ra, các số liệu ghi trên đó cũng không phải là con số chính xác. Điều này khiến một số người nghi ngờ rằng đây chỉ là chiêu trò của Văn Mai Hương.

Trong lúc cộng đồng mạng đang hoang mang giữa hai luồng ý kiến thì vào tối ngày 20/10, Văn Mai Hương tiếp tục đăng tải bức ảnh mặc áo cô dâu vô cùng xinh đẹp. Kèm theo đó, nữ ca sĩ không quên chia sẻ: “Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân trôi rất xanh và tôi đang đi tìm mùa quả chín”.

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh3
Bức ảnh Văn Mai Hương mặc áo cô dâu càng khiến công chúng bị thuyết phục

Chia sẻ này của Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Trung Quân Idol, Nam Cường, Trọng Hiếu, Mai Phương Thúy, Phương Anh Đào,… đã để lại những lời chúc mừng và chia sẻ niềm vui với nữ ca sĩ. Nhiều fan hâm mộ cũng nhiệt tình chúc phúc thần tượng cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều lần tan vỡ.

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh4
Nhiều sao Việt gửi những lời chúc phúc thật lòng đến cho Văn Mai Hương

Thế nhưng, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì tối ngày 21/10, Văn Mai Hương chính thức tung ra teaser MV mới khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Trong đoạn teaser, Văn Mai Hương hóa thân vào vai của một cô dâu, xinh đẹp tự tin bên chú rể của mình là… Bùi Anh Tuấn. Những tưởng sản phẩm mới sau thời gian vắng bóng của Văn Mai Hương sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Thế nhưng, hành động dùng chuyện kết hôn để gây sự chú ý, PR cho sản phẩm mới đã khiến Văn Mai Hương nhận về không ít chỉ trích.

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh5
Thế nhưng chuyện Văn Mai Hương kết hôn chỉ là trong MV mà thôi

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những bình luận bức xúc, tức giận trước chiêu trò PR của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ trước đó đã rất vui mừng và ủng hộ khi nghe tin Văn Mai Hương kết hôn cũng tỏ ra vô cùng thất vọng. Không ai có thể ngờ rằng những tình cảm chân thành mình dành cho thần tượng lại bị đem ra để gây sự chú ý như vậy. 

voh-van-mai-huong-bi-chi-trich-vi-chieu-tro-pr-voh.com.vn-anh6
Người hâm mộ bất ngờ và bức xúc trước chiêu trò của Văn Mai Hương

Vốn dĩ sao Việt dùng các chiêu trò để PR cho sản phẩm mới đã không còn là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không phải vì như vậy mà có thể bất chấp đem chuyện hạnh phúc cá nhân ra để gây sự chú ý. Bởi lẽ làm như vậy chẳng khác nào người nghệ sĩ đang lừa gạt tình cảm, những lời chúc phúc chân thành của bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ luôn yêu thương mình. 

Văn Mai Hương PR MV mới mà làm như sắp lấy chồng, dân mạng nói thế nào?: Teaser sản phẩm âm nhạc  mới 'Nghe Nói Anh Sắp Kết Hôn Rồi' của Văn Mai Hương chính thức được 'ra lò' vào ngày hôm qua.

Không chỉ có Đông Nhi làm đám cưới, Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa vào tháng 11 này?: Nghi vấn Bảo Thy và Văn Mai Hương cũng sẽ lên xe hoa cùng thời điểm với Đông Nhi – Ông Cao Thắng đang khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.