Thời gian thấm thoắt thoi đưa, sau 6 năm rời T-Ara, Ahreum nay đã lấy chồng rồi

(VOH) - Ahreum cựu thành viên nhỏ tuổi nhất của T-Ara đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 25 vào ngày 20/10/2019 vừa qua.

Đúng như chia sẻ, vào ngày 20/10, đám cưới của Ahreum đã diễn ra trong không khí kín đáo với 400 quan khách, trong đó chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Đến hôm nay (22/10), những hình ảnh lộng lẫy tại đám cưới của cựu idol này mới được tung ra và khiến các fan không khỏi trầm trồ vì nhan sắc long lanh của hai vợ chồng cùng đám cưới lung linh như cổ tích.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-1
Không gian cưới xinh xắn như mơ, cô dâu chú rể đều tươi cười hạnh phúc

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-2
 

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-3
Ahreum vẫn xinh đẹp như ngày nào

Ahreum đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân của mình: "Ngày 20/10/2019. Sau ngày hôm nay, tôi đã chính thức kết hôn. Tôi sẽ trở thành một người vợ 26 tuổi, người sẽ mang đến tình yêu vô điều kiện với một trái tim chân thành. Cảm ơn những người đã đến và chúc phúc cho chúng tôi".

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-4
Ahreum tươi tắn bên cạnh bạn bè, người thân

Chắc hẳn các fan đang hết sức vui mừng cho Ahreum bởi cuối cùng sau biến cố lớn và vụ bắt nạt năm xưa, Ahreum giờ đây đang tận hưởng cuộc sống viên mãn, bình yên bên người chồng điển trai. Dù chồng cô không phải người nổi tiếng nhưng cặp đôi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía dư luận.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-5

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-6

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-7
Một số hình ảnh khác do Ahreum đăng tải trên trang cá nhân

Tháng 5 năm 2018, sau khi bị loại khỏi chương trình The Unit, Ahreum khiến mọi người bất ngờ khi công khai người yêu, đó là diễn viên nam mới Lee Seung Jae. Cô chia sẻ hai người quen nhau từ năm 2017, Lee Seung Jae chính là người đã giúp đỡ và ở bên cô trong những ngày khó khăn nhất. Cuối cùng cô mong mọi người ủng hộ mối quan hệ này và trông chờ vào các hoạt động của cô trong tương lai.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-8

Vào ngày 6/10 vừa rồi cũng có tin, khi đang chuẩn cho đám cưới với bạn trai doanh nhân sắp diễn ra vào tháng 2 năm 2020, Ahreum bất ngờ thông báo mình đã mang thai em bé đầu lòng được 3 tháng, dự sinh tháng 5 năm sau. Vì thế, cô đã quyết định chuyển lễ cưới từ ngày 09/02 năm sau sang ngày 20/10 năm nay.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-9

Trước đó Ahreum từng gây xôn xao khi bày tỏ ý định mời cả T-Ara lẫn “kẻ thù không đội trời chung” là cặp chị em Hwayoung, Hyoyoung đến dự đám cưới vì “muốn tất cả các chị chứng kiến ngày hạnh phúc của mình”.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-10
Ahreum gia nhập T-Ara vào khoảng thời gian hưng thịnh nhất, nhưng chỉ sau 1 năm hoạt động, cô đã rời nhóm

Sau khi Bài báo: Ahreum, “Hy vọng T-ara tới đám cưới của tôi... Sau khi rời đi tôi đã trốn chạy nên giờ tôi rất cẩn trọng” xuất bản, rất nhiều bình luận tiêu cực đã được để lại như: 

1. [+1,598, -17] Mời một cách công khai không thiếp thủng gì, lỡ họ không tới thì sao? Thì sẽ bị chửi tới chết à? Hành xử kỳ quá 

2. [+1,543, -17] Tìm số điện thoại liên lạc riêng tư đi... Mời công khai trên SNS làm cái gì vậy? ㅋㅋㅋ Cô ta là ai mà mời họ tụ họp trong khi chính họ còn chưa giải quyết được mâu thuẫn?

3. [+1,320, -18] Chính cô ả trốn chạy trước rồi lúc đám cưới lại cần họ à? ㅋㅋㅋ

4. [+157, -0] Đây là lời mời thô lỗ nhất tôi từng thấy

6. [+126, -2] Làm sai cách rồi. Lẽ ra nên hỏi từng người một riêng tư.

10. [+69, -0] Mời đám cưới với một người không hay liên lạc lắm là thô lỗ đấy

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-11
Ahreum không được ủng hộ việc mời cả nhóm T-Ara và cả Hwayoung cùng đến dự đám cưới của mình

Lee Ah-reum hay còn được biết đến với nghệ danh Areum sinh ngày 19/04/1994. Cả bố và mẹ đều làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cô tham dự trường Nghệ thuật Harlim, khoa Âm nhạc và đứng đầu lớp trong nhiều năm, sau đó chính thức debut với đội hình T-Ara vào năm 2012. 

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-12
Ahreum là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng T-ARA và nhóm nhỏ T-ara N4. 

Ngày 14 tháng 6 năm 2012 công ty quản lí của T-Ara lúc bấy giờ là MBK Entertainment đã phát hành hình ảnh chính thức của Areum kèm theo thông báo cô sẽ gia nhập vào T-Ara với tư cách là thành viên thứ 8. Sản phẩm đầu tiên có sự góp mặt của Ahreum là album có ca khúc chủ đề Day by day.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-13

Tuy nhiên, đến ngày 10 tháng 7, MBK Entertainment (lúc bấy giờ là C.C.M) đã đăng lên trên trang chủ Youtube của công ty một đoạn clip của thành viên Areum với lời thông báo sẽ tách khỏi nhóm để phát triển sự nghiệp solo. Thông tin này ngay lập tức tạo ra một cơn chấn động không hề nhỏ trong cộng đồng fan T-ARA nói riêng và fan Kpop nói chung.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-14
Tháng 7 năm 2013, Ahreum thông báo rời nhóm để phát triển sự nghiệp solo.

Trước khi rời nhóm, Areum cũng là một thành viên của nhóm nhỏ T-ARA - T-ARA N4. Nhóm đã ra mắt cùng với ca khúc Countryside Life vào ngày 29 tháng 4 năm 2013. 

Kể từ sau khi rời nhóm, Ahreum dường như không có bất cứ hoạt động nào dù rằng thông báo là tách nhóm để solo. Mãi tận 4 năm sau, khán giả mới có dịp gặp lại cô qua chương trình The Unit. Đây là hoạt động đầu tiên của Aerum kể từ ngày rời khỏi T-ara.

Từ thời điểm đó đến bây giờ, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát mà không có công ty quản lý. Dưới sự giúp đỡ của một số nhân viên, Areum quyết định tham gia show truyền hình của đài KBS.

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-15
Tuy nhiên, cô ấy đã sớm bị loại ngay từ những ngày đầu xuất hiện

Một số hình ảnh khác về chuyện cưới xin của Ahreum, đánh dấu cột mốc tuổi 25 thật đáng nhớ của cựu idol sinh năm 1994: 

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-16

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-17

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-18

VOH-Tara-Areum-ket-hon-2019-19

Ahreum chính là thành viên nhỏ tuổi nhất của T-Ara ngày ấy, cô ấy nay đã trở thành người đầu tiên kết hôn và cũng sẽ sớm lên chức mẹ vào năm sau. Trong khi đó, các thành viên khác của T-Ara hiện tại vẫn giữ kín chuyện hẹn hò. 

10 idol hợp với tóc vàng nhất - Taeyeon, BTS Suga và những ai? Vàng là màu tóc phổ biến trong giới idol Kpop khi họ muốn rũ bỏ sắc đen thông thường để hướng tới một hình ảnh mới mẻ hơn. Nhưng những idol nào là thật sự hợp với mái tóc vàng nhất?
Kang Daniel công bố fanmeeting, hứa hẹn sẽ nhuộm cả Seoul thành sắc màu của mình: Sau tour fanmeeting khắp châu Á, cuối cùng chàng 'center quốc dân' cũng rục rịch chuẩn bị cho fanmeeting tại quê nhà.