Tin tức sao Việt 22/10: Jennifer Phạm lộ vẻ mũm mĩm khi mang thai; Tim hội ngộ cùng con trai

(VOH) - Đang trong giai đoạn đầu thai kỳ, Jennifer Phạm xuất hiện với vẻ ngoài tăng cân nhưng vẫn rất xinh đẹp. Sau thời gian bận rộn, Tim đã có khoảng thời gian vui vẻ bên con trai.

Tuấn Hưng

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Không chỉ tự tay gói hoa để tặng những người phụ nữ trong gia đình vào ngày 20/10, tối ngày hôm ấy cũng là sinh nhật của mẹ ruột Tuấn Hưng nên anh đã mang lại một bất ngờ khác cho mẹ. Tuấn Hưng đã tặng cho mẹ một chiếc xế hộp giá trị khiến bà không khỏi xúc động.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Miễn sao mẹ vui và thấy hợp lý là được. Với mẹ xe đạp điện là ok nhất nhưng bây giờ mẹ có Son, Hào, Sâm thì con phải tậu em này về để bà và các cháu cùng nhau đi lại cùng lúc cho tiện. Thoải mái đùa vui, dang tay ôm các con, các cháu. Ngựa đỏ chỉ đi được 2 người hơi bất tiện. Happy birthday Mẹ yêu".

Jennifer Phạm

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Thông báo mang thai vào tháng 7 vừa qua, hình ảnh mới nhất của Jennifer Phạm cho thấy người đẹp khá tăng cân. Khi phát hiện mình bị chụp lén Jennifer vẫn cười tươi rạng rỡ, nhưng cô nhanh chóng nép vào ông xã để che đi thân hình phát tướng của mình. Dù có chút mũm mĩm nhưng nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Khánh Thi - Phan Hiển

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ hai vợ chồng cảm thấy có lỗi với con vì liên tục đi công tác, không có nhiều thời gian ở cạnh hai nhóc tì. 

"Tôi đang ở thời điểm mệt mỏi, stress bởi không chu toàn được công việc và gia đình. Vì Phan Hiển gần như chỉ tập trung tập luyện cho Seagames 2019 vào tháng 12 nên một mình tôi cáng đáng hết mọi việc khác. Không thể vì mải lo cho chồng mà tôi bỏ bê học trò, trung tâm dance sport được.

Tôi và Hiển đều cảm thấy có lỗi với Kubi, Anna bởi hai vợ chồng đi công tác liên tục, một tuần chỉ gặp hai con 1-2 ngày. May mắn là chúng tôi có ông bà nội, bà ngoại và người giúp việc chăm sóc con cái, nếu không có mọi người hỗ trợ, vợ chồng tôi không biết phải sắp xếp thế nào giữa công việc và gia đình. Mỗi lần xa nhà, Kubi mỗi ngày điện thoại liên tục để hỏi bố mẹ đang làm gì, khi về nhớ mua quà cho con. Riêng Anna còn quá nhỏ nên chưa cảm thấy sự thiếu vắng bố mẹ", Khánh Thi tiết lộ. (Theo Công lý và Xã hội).

Ái Châu

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Ái Châu đăng ảnh đưa con trai lên phim trường thăm ba, Happy lần đầu xem ba quay nên gương mặt biểu cảm ngơ ngác. Nữ diễn viên viết: "Thanh niên ngơ ngác lần đầu tiên lên đoàn coi ba quay film. Đứng kêu ba suốt. Thấy ghét quá!".

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng công chúa nhà mình và chia sẻ: "Công chúa nhỏ nhà tôi đang lớn rất nhanh".

Lan Khuê

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Lan Khuê khoe sắc vóc trong những tháng cuối thai kì và cho biết: "Tầm này có mấy bộ đồ mặc tới lui thôi".

Trấn Thành

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Trấn Thành đăng ảnh gia đình sum họp để mừng sinh nhật mẹ ruột. Tuy nhiên, cư dân mạng tỏ ra thắc mắc vì không thấy sự xuất hiện của Hari Won. 

Tim

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Sau thời gian xa cách vì bận rộn quay phim, mới đây Tim đã có dịp hội ngộ cùng con trai Sushi. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh hai cha con vui vẻ đi ăn cùng nhau. Cả hai dành cho nhau những hành động vô cùng tình cảm. 

Trước hình ảnh hạnh phúc của TIm và con trai, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối và cho rằng bức ảnh sẽ hoàn hảo hơn khi có sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh.

Nhật Kim Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Nhật Kim Anh đăng ảnh hậu trường hài hước của Thị Bình và con gái. Trong ảnh Thị Bình đang cố gắng gồng cùng biểu cảm nhăn nhó khiến người hâm mộ thích thú. Nhật Kim Anh còn đính kèm dòng trạng thái: "Mạnh mẽ lên nào các chị em!".

Tin tức sao Việt 21/10: Hoài Lâm khoe ảnh bảnh trai; Lan Khuê dự đoán ngày 'vỡ chum': (VOH) - Đã lâu lắm rồi mọi người mới thấy Hoài Lâm xuất hiện lịch lãm thế này. Khoe thiệp mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lan Khuê phải tính toán có tham gia được hay không vì cô sắp lâm bồn.
Việt Trinh tiết lộ 'chàng trai đặc biệt' khiến cô 'hạnh phúc ngất ngây': (VOH) - Việt Trinh tiết lộ 20/10 không có hoa từ bất kì một người đàn ông nào, chỉ cần chàng trai đặc biệt này cô đã đủ hạnh phúc lắm rồi.