Động thái của Bảo Anh khi tình cũ Hồ Quang Hiếu bị cô gái lạ tố rủ rê ‘bay lắc’ rồi cưỡng bức

(VOH) - Trong khi vụ ồn ào ăn chơi của Hồ Quang Hiếu vẫn đang khiến dư luận hết sức hoang mang thì động thái của nữ ca sĩ Bảo Anh cũng là điều mà mọi người vô cùng quan tâm, chú ý.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao khi một cô gái tên T.X bất ngờ lên tiếng tố cáo Hồ Quang Hiếu đã lợi dụng và xâm hại mình trong lúc không có ý thức kháng cự. Theo đó, cô gái này quen biết Hồ Quang Hiếu thông qua một người bạn, trong một lần cả nhóm cùng nhau đi chơi, vì tin tưởng bạn mình mà cô đã không cảnh giác. Kết quả là lợi dụng lúc cô không tỉnh táo, Hồ Quang Hiếu đã ra tay cưỡng bức và cướp đi sự trong trắng mà cô đã gìn giữ bao nhiêu năm.


Hồ Quang Hiếu bị một cô gái lạ tố dàn xếp, rủ rê "bay lắc" rồi ra tay cưỡng bức

Thời điểm sự việc vừa xảy ra, T.X đã định sẽ im lặng và giấu kín vì không muốn xấu hổ. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô cảm thấy bản thân không hề khá hơn mà nỗi ám ảnh vẫn luôn hiện hữu. Cùng với đó, T.X cũng phát hiện ra rằng mọi chuyện vốn không phải là sự cố mà đã có sự cấu kết, sắp đặt từ trước giữa Hồ Quang Hiếu và hội bạn. Vì quá tức giận và không muốn có thêm bất cứ ai trở thành nạn nhân của những thủ đoạn này, cô gái đã quyết định lên tiếng chia sẻ sự việc để mọi người được biết.


Bên dưới chia sẻ, cô gái còn kèm theo loạt tin nhắn làm bằng chứng

Ngay sau đó, đại diện của Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng chia sẻ với truyền thông. Người này cho biết Hồ Quang Hiếu cũng không biết rõ cô gái này là ai nên không thể liên lạc để giải quyết, đồng thời phủ nhận những điều cô gái đưa ra là không đúng. “Chúng tôi không biết cô gái ấy là ai nên cũng không thể nào liên hệ để làm rõ. Vấn đề này là một scandal, chúng tôi không đưa ra bất kỳ thông cáo báo chí nào bởi nó là một chuyện không đúng. Một người nghệ sĩ nổi tiếng luôn phải nhận rất nhiều những điều tiếng không hay từ những chuyện mình không biết, chúng tôi cũng đưa ra giải pháp là không quan tâm để không bị cuốn vào vòng xoay đó. Hiện tại, chúng tôi không rõ mục đích của vòng xoay đó là gì, hướng tới mình như thế nào nên tốt nhất là chúng tôi không dính vào" – Đại diện Hồ Quang Hiếu chia sẻ.


Đại diện Hồ Quang Hiếu cho biết không quen cô gái này và mọi chuyện chỉ là bịa đặt

Tuy nhiên, cô gái tên T.X vẫn nhất quyết không dừng lại và tiếp tục đưa ra những chia sẻ, thách thức Hồ Quang Hiếu. Trong khi đó, cộng đồng mạng cũng đã quá mệt mỏi khi phải theo dõi vụ ồn ào không rõ thực hư và người trong cuộc cũng không giải thích rõ ràng. Lúc này, mọi người bắt đầu quay sang theo dõi động thái của Bảo Anh, liệu rằng khi tình cũ của mình vướng bê bối, nữ ca sĩ sẽ có động thái như thế nào?


Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò vô cùng hạnh phúc


Vì vậy nên động thái của nữ ca sĩ cũng là điều công chúng hết sức quan tâm

Không giống như dự đoán của nhiều người, Bảo Anh tỏ ra khá bình thản và không mấy quan tâm đến ồn ào của Hồ Quang Hiếu. Trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải những bức ảnh của mình đang ngủ say trên máy bay trong chuyến công tác nước ngoài. Người chụp ảnh và đi cùng nữ ca sĩ trên chuyến bay này không ai xa lạ mà chính là nghệ sĩ hài Chí Tài. Có vẻ như hai chú cháu Chí Tài và Bảo Anh sẽ có chuyến công tác và tham gia biểu diễn ở cùng một địa điểm. 


Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng vẫn đang say giấc trên máy bay và không quan tâm lắm đến chuyện của tình cũ


Đi cùng Bảo Anh trong chuyến công tác còn có nghệ sĩ hài Chí Tài

Hiện tại, vụ ồn ào của Hồ Quang Hiếu vẫn đang gây ra khá nhiều tranh cãi. Bên cạnh một số cư dân mạng bày tỏ sự bênh vực T.X thì cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích cô vì đã dám đi chơi nhưng lại không biết giữ mình. Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng thể hiện sự nghi ngờ về tính xác thực của vụ việc vì đây có thể là những tin nhắn giả mạo. Tuy nhiên, để biết được thực hư sự việc thế nào, có lẽ người cần phải lên tiếng ngay lúc này không ai khác chính là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ bên 'vợ sắp cưới', Bảo Anh lần nữa bị gọi tên vì lí do này: Bảo Anh ngay lập tức được cộng đồng mạng triệu hồi  vì có nhiều nét giống 'vợ sắp cưới' của Hồ Quang Hiếu, nhất là khi cả hai đang vướng đồn đoán 'yêu lại từ đầu'.

Liên tục dính nghi án nối lại tình xưa với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã lên tiếng rồi đây: 'Quay lại rồi, vừa lòng chưa?' là những gì Bảo Anh nhắn nhủ trong bài đăng mới nhất của mình.