Run On - phim mới của Im Si Wan và Shin Se Kyung có gì mà lại khiến mọt phim rủ nhau 'lót dép' hóng?

(VOH) - Trước thềm bộ phim mới của đài JTBC Run On với sự tham gia của Im Si Wan và Shin Se Kyung lên sóng, 3 lý do dưới đây sẽ giúp bạn quyết định xem có nên ‘cày’ phim ngay hay không.

Run On là bộ phim Hàn Quốc kể về những con người vốn có tính cách trái ngược nhưng lại vô tình gặp gỡ, kết nối và trở thành ‘liều thuốc’ giúp chữa vết thương lòng cho nhau. Theo đó, Im Si Wan vào vai  Ki Sun Kyum, một cựu vận động viên điền kinh đã giải nghệ sau một biến cố lớn trong sự nghiệp. Còn Shin Se Kyung sẽ vào vai Oh Mi Joo - một dịch giả phim nước ngoài, có niềm đam mê với các thể loại trinh thám, mạo hiểm. Cả hai vô tình gặp gỡ, tò mò về đối phương và giúp nhau cân bằng những vấn đề trong cuộc sống. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh1
Run On là bộ phim mới của đài JTBC do Im Si Wan và Shin Se Kyung đóng chính

Phim do đài JTBC sản xuất, với đạo diễn là Lee Jae Hoon - người đã từng “cầm trịch” 2 tác phẩm ấn tượng là Good Manager (Sếp Kim Đại Tài)The Ghost Detective (Thám Tử Ma). Nếu vẫn còn phân vân có nên xem Run On hay không, thì đây sẽ là 3 lý do giúp bạn đưa ra quyết định. 

Nội dung thú vị với những câu chuyện tình ‘hai mặt’ 

Ngay từ khi giới thiệu những thông tin đầu tiên, Run On đã gây tò mò khi kể về mối tình lãng mạn giữa những người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Chính xác hơn, họ dường như đang sống ở hai thế giới khác nhau khi cả suy nghĩ, hình động lẫn thói quen đều không có gì ăn nhập. 

Về cặp đôi chính, Ki Sun Kyum (Im Si Wan) vốn là một vận động viên, mỗi giây trôi qua với anh đều vô cùng quý giá. Chính vì vậy nên dù là trên đường đua hay trong cuộc sống, anh đều chỉ luôn chạy nhanh về phía trước và không cho phép bản thân quay đầu nhìn lại.

Trái ngược với anh, Oh Mi Joo (Shin Se Kyung) lại là một dịch giả phim và yêu thích thể loại trinh thám, kì bí. Vì vậy nên cô luôn phải nhìn đi nhìn lại vào một vấn đề, lặp lại một câu thoại để có thể sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lý và logic nhất. Hai con người với tính cách trái ngược, hướng đi cũng khác nhau, nhưng khi gặp gỡ lại trở thành thỏi nam châm hút chặt đối phương chẳng thể tách rời. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh2
Im Si Wan vào vai Ki Sun Kyum - một vận động viên phải giải nghệ sau một vụ chấn thương
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh3
Shin Se Kyung vào vai dịch giả phim chăm chỉ Oh Mi Joo

Cặp đôi phụ do Choi Soo Young (SNSD) và Kang Tae Oh đảm nhận cũng gặp phải trường hợp tương tự. Cụ thể, Seo Dan Ah (Choi Soo Young) vốn là Giám đốc một công ty thể thao và cũng là người thừa kế tập đoàn tài chính của gia đình, nhưng vì là nữ nên cô đã bị giáng chức. Dù vậy nhưng Seo Dan Ah vẫn không ngừng nỗ lực và cho rằng mọi thứ sẽ chỉ tệ đi nếu chúng ta không cố gắng hoàn thành nó đến cùng. Trong khi chàng sinh viên nghệ thuật Lee Young Hwa (Kang Tae Oh) thì tin vào điều ngược lại, rằng sẽ không thể đạt được những gì trái tim muốn. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh4
Phim còn có sự tham gia của Soo Young với vai nữ tài phiệt Seo Dan Ah
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh5
Kang Tae Oh vào vai chàng sinh viên mỹ thuật hiền lành, tốt bụng

Chỉ nghe qua nội dung thôi là đã có thể tưởng tượng được những tình tiếc vừa hài hước, vừa đáng yêu của phim rồi đúng không nào? Vậy nên nếu bạn đã quá mỏi mệt với những câu chuyện tình “cẩu huyết” phức tạp, Run On sẽ mang đến cho bạn câu chuyện thanh xuân tươi đẹp của những người trẻ trên con đường chinh phục tình yêu, sự nghiệp với tinh thần lạc quan, nhiệt huyết. Bộ phim hứa hẹn sẽ giúp bạn sưởi ấm những ngày cuối năm giá rét sắp tới đấy!

Xem thêm: Đắm chìm trong loạt phim Hàn vừa hài hước, vừa lãng mạn, ‘cày’ mãi vẫn không thấy chán

Run On sở hữu “át chủ bài” Im Si Wan

Ban đầu khi công bố diễn viên, Run On đã khiến người hâm mộ không ngừng phản đối vì sự góp mặt của “nữ thần mặt đơ’ Shin Se Kyung trong vai nữ chính Oh Mi Joo. Nói về khả năng diễn xuất của cô, có lẽ phải gọi là “nhạt như nước ốc”, dù đã đóng qua bao nhiêu bộ phim thì vẫn chưa thể bớt nhạt. Nhưng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, cùng khuôn mặt ngây thơ tựa thiên thần, Shin Se Kyung vẫn liên tục lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim và rinh về cho mình những vai diễn. Với Run On, người hâm mộ không thể không đặt ra nghi vấn về khả năng diễn xuất của Shin Se Kyung, liệu rằng đã tiến bộ hơn xưa hay là vẫn dậm chân tại chỗ?

Xem thêm: Truy lùng từ a-z về Shin Se Kyung: từ sao nhí đầy triển vọng đến 'nữ hoàng mặt đơ' xứ Hàn

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh6
Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng nhưng diễn xuất của Shin Se Kyung vẫn luôn khiến khán giả nghi ngờ

Tuy nhiên, hãy tạm thời gạt qua những nghi vấn đó, vì dù sao Run On cũng còn có ‘át chủ bài’ Im Si Wan. Mặc dù xuất thân là thần tượng thuộc nhóm ZE:A, thế nhưng khi đá chéo sân sang diễn xuất, anh lại khiến mọi người bất ngờ vì quá xuất sắc.

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh7
Im Si Wan vốn xuất thân idol nhưng vẫn làm rất tốt vai trò diễn viên

Với vai diễn đầu tay trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Im Si Wan đã hút hồn hàng triệu khán giả bởi khuôn mặt mỹ nam của mình. Tiếp theo sau đó, nam ca sĩ/ diễn viên tiếp tục tạo dấu ấn qua loạt tác phẩm truyền hình như: Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997), Misaeng: Incomplete Life (Mùi Đời: Cuộc Sống Không Trọn Vẹn), The King In Love (Khi Nhà Vua Yêu),Strangers From Hell (Người Lạ Đến Từ Địa Ngục),... 

Không chỉ vậy, Im Si Wan còn ghi dấu ấn với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim hành động The Merciless (Cuộc Chiến Ngầm). Trong phim, Im Si Wan đã hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh mỹ nam dịu dàng như trước, thay vào đó là một nhân vật mạnh mẽ, táo bạo với những diễn biến nội tâm vô cùng phức tạp. Tại Liên hoan phim Cannes 2017, The Merciless (Cuộc Chiến Ngầm) đã nhận được tràn vỗ tay kéo dài 7 phút của người xem vì quá xuất sắc. 

Kể qua những điều này để thấy rằng, Im Si Wan thật sự là một người có đủ tố chất diễn viên với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, cùng với đó là mắt chọn kịch bản chất lượng. Vì vậy nên khi gật đầu tham gia Run On, Im Si Wan sẽ không làm người hâm mộ của mình thất vọng. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh8
Nam ca sĩ/ diễn viên đã mang đến cho người xem rất nhiều vai diễn ấn tượng

Ngoài ra thì bộ đôi diễn viên phụ của phim là Choi Soo Young và Kang Tae Oh cũng là hai cái tên “không phải dạng vừa”. Theo đó, Soo Young cũng từ một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và khẳng định qua những vai diễn nặng ký. Còn Kang Tae Oh lại khá quen mặt với nhiều khán giả Việt khi từng hợp tác với Nhã Phương trong dự án phim Tuổi Thanh Xuân. Sự kết hợp của Soo Young và Kang Tae Oh khi cả hai trở thành một đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh9
Soo Young mang thần thái và khí chất vô cùng sang chảnh
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh10
Kang Tae Oh lại rất hợp vai chàng sinh viên ngây ngô 
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh11
Cả hai khi trở thành một đôi sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị

Phản ứng hóa học giữa Shin Se Kyung và Im Si Wan

Mặc dù Shin Se Kyung vẫn gây nghi ngờ về diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận rằng những hình ảnh của cô và Im Si Wan khi đứng cạnh nhau lại quá đẹp đôi. Ngoài ra, cả hai cũng được xem là khá đồng đều về nhan sắc và phù hợp với nhân vật của mình. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ cũng đang rất trông chờ vào những phản ứng hóa học của cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Xem thêm: Những bộ phim tình cảm Hàn Quốc sở hữu dàn sao 'xịn sò' mà mọt phim không thể bỏ qua

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh12
Cả Im Si Wan và Shin Se Kyung đều sở hữu visual nổi bật nên khi cùng chung khung hình đều rất đẹp đôi

Trước đó, trong đoạn video hậu trường chụp ảnh poster phim, Im Si Wan và Shin Se Kyung đã cho thấy màn phối hợp vô cùng ăn ý với nhau. Ban đầu, cả hai không ngừng cười khúc khích và ngại ngùng khi thực hiện những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau. Thế nhưng chỉ ít lâu sau đó, Im Si Wan và Shin Se Kyung đã nhanh chóng bắt nhịp và diễn cảnh tình tứ vô cùng tự nhiên. Thậm chí, đạo diễn phải lên tiếng “nhắc nhở” rằng những hình ảnh này là trước khi cả hai chính thức hẹn hò khiến cả trường quay phải cười ngất. 

voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh13
 
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh14
 
voh-ly-di-nen-xem-run-on-cua-im-si-wan-va-shin-se-kyung-voh.com.vn-anh15
Từ hậu trường chụp ảnh đã tình tứ thế này thì người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ vào những phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai nhé!

Với những điều này, người xem hoàn toàn có thể mong đợi vào sự phát triển tình cảm của Ki Sun Kyum và Oh Mi Joo. Chắc chắn là càng về sau, Im Si Wan và Shin Se Kyung sẽ càng phát thêm nhiều “cẩu lương” với những phản ứng hóa học lãng mạn hoàn hảo cho xem. 

Run On sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/12 lúc 21 giờ tối (giờ địa phương) trên kênh JTBC. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim qua ứng dụng Netflix.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua