Sự nghiệp của 3 nữ diễn viên Mỹ - Hàn - Việt cùng thủ vai nữ chính trong Hành Trình Công Lý

(VOH) - Hành Trình Công Lý là bộ phim ăn khách được chuyển thể thành nhiều phiên bản trên thế giới. Hãy cùng đưa lên bàn cân so sánh ba nữ diễn viên thủ vai chính là Julianna Margulies, Jeon Do Yeon v

Phiên bản phim Việt với cái tên Hành Trình Công Lý sẽ do diễn viên Hồng Diễm đảm nhận vai chính. Cô là một trong những diễn viên được yêu mến trên màn ảnh nhỏ, vai diễn gần đây nhất của cô là Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng. Lần này, cô sẽ thể hiện vai diễn một người vợ tần tảo, hy sinh cho gia đình nhưng lại bị chồng mình phản bội.

Sự nghiệp của 3 nữ diễn viên Mỹ - Hàn - Việt cùng thủ vai nữ chính trong Hành Trình Công Lý 1
Bản gốc The Good Wife nhận được sự yêu thích từ khán giả

Hành Trình Công Lý là bộ phim được chuyển thể từ phim gốc The Good Wife ra mắt năm 2009. Theo đó, phim đã có 3 phiên bản gồm bản gốc của Mỹ, 2 phiên bản chuyển thể của Hàn và Việt Nam. Hãy cùng đưa lên bàn cân so sánh ba cái tên Julianna Margulies, Jeon Do Yeon và Hồng Diễm trong bài viết này nhé!

Julianna Margulies

Julianna sinh năm 1966 là một diễn viên người Mỹ nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm diễn xuất. Nhờ vai chính trong The Good Wife, cô đã nhận về 4 giải thưởng lớn: 2 giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục phim truyền hình, 1 giải Quả cầu vàng và 1 giải TCA - giải thưởng do Hiệp hội Phê bình Truyền hình trao tặng.

Sự nghiệp của 3 nữ diễn viên Mỹ - Hàn - Việt cùng thủ vai nữ chính trong Hành Trình Công Lý 2
Julianna Margulies

Chỉ riêng trên màn ảnh rộng, cô đã “bỏ túi” 22 vai diễn, trong đó có khá nhiều bộ phim hot như: The Upside, Out Of Justice,  Ghost Ship,  Dinosaur…. Một trong những bộ phim giúp tên tuổi Julianna đi lên là ER - một bộ phim về đề tài y tế. Năm ngoái, nữ diễn viên cũng góp mặt trong bộ phim The Morning Show đóng cùng Jennifer Aniston.

Jeon Do Yeon

Trong phiên bản Hàn chuyển thể, Jeon Do Yeon là nữ diễn viên đảm nhận vai chính. Nữ diễn viên sinh năm 1973 là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích nền điện ảnh Hàn Quốc. Cô bắt đầu tham gia lĩnh vực nghệ thuật từ năm 19 tuổi và chỉ trong vòng 5 năm tiếp theo, cô đã được tham gia 12 dự án phim lớn nhỏ.

Sự nghiệp của 3 nữ diễn viên Mỹ - Hàn - Việt cùng thủ vai nữ chính trong Hành Trình Công Lý 3
Jeon Do Yeon

Một trong những lý do giúp Jeon Do Yeon giữ được vị thế nữ diễn viên hàng đầu xứ Hàn chính là tinh thần lăn xả, hy sinh vì nghệ thuật. Cô đã từng đóng nhiều cảnh nóng táo bạo để khiến cho bộ phim trở nên chân thực và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Do Yeon sở hữu một kho giải thưởng đồ sộ từ trong nước đến quốc tế mà đáng tự hào nhất chính là  giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes lần thứ 60. Đây cũng chính là cột mốc đánh dấu, bảo chứng cho cái tên Jeon Do Yeon tại Hàn Quốc. Người đẹp cũng đã từng hợp tác với hàng loạt tên tuổi lớn nhất xứ sở Kim Chi như: Lee Byung Hun, Bae Yong Joon, Gong Yoo… Nói tóm lại, cô là một trong những cái tên nằm trên đỉnh cao danh vọng giới diễn viên tại Hàn Quốc.

Hồng Diễm

Với khán giả trong nước, cái tên Hồng Diễm có lẽ đã quá quen thuộc, Với hàng loạt vai diễn hot trong những bộ phim ăn khách như: Mộc Miên (Cầu Vồng Tình Yêu), Phương (Mátxcơva - Mùa Thay Lá), Dung (Cả Một Đời Ân Oán) hay Khuê (Hoa Hồng Trên Ngực Trái)... 

Sự nghiệp của 3 nữ diễn viên Mỹ - Hàn - Việt cùng thủ vai nữ chính trong Hành Trình Công Lý 4
Hồng Diễm

Điểm chung của các vai diễn mà Hồng Diễm thủ vai thường là những người phụ nữ chịu thương chịu khó, tam tòng tứ đức. Đó vừa là điểm đặc trưng, cũng đồng thời là “vùng an toàn” khiến cô thường xuyên bị đánh giá là “một màu, kém đột phá”. 

Và vai diễn chính trong bộ phim Hành Trình Công Lý sắp tới đây của Hồng Diễm sẽ là cơ hội để cô đột phá, đổi mới. Cụ thể, vai diễn này là kiểu nhân vật phụ nữ mạnh mẽ, đấu tranh vì bản thân và gia đình.

Về sự nghiệp, vì lập gia đình khá sớm nên Hồng Diễm không có quá nhiều vai diễn như đồng nghiệp cùng thời. Nhưng may mắn, cô như một cái tên bảo chứng độ hot khi những bộ phim có cô tham gia đều thành công. Hy vọng rằng lần này, Hành Trình Công Lý cũng sẽ được khán giả đón nhận.

Trên đây là 3 nữ diễn viên chính của các phiên bản phim The Good Wife, đâu là phiên bản để lại trong bạn nhiều ấn tượng nhất? Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Internet)