Những phim Việt Nam hay nhất đang chiếu tháng 10/2022

(VOH) - Phim Việt lên sóng tháng 10 với nhiều cái tên đầy hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem. Cùng điểm qua ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Phim truyền hình Việt Nam đang chiếu tháng 10/2022

Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý thuộc thể loại phim hình sự với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng của VTV như: Hồng Diễm, Việt Anh, Quốc Huy, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Doãn Quốc Đam… Bộ phim xoay quanh về Phương (Hồng Diễm) là một cô gái giỏi giang, thông minh tốt nghiệp hạng ưu ngành Luật. Tuy nhiên, Phương quyết định gác lại hoài bão của bản thân, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng là Hoàng (Việt Anh).

Tưởng chừng gia đình nhỏ của Phương và Hoàng cứ thế hạnh phúc, êm đềm ngày qua ngày thì Phương bất ngờ nhận được đoạn clip nóng của chồng và một cô gái lạ. Không lâu sau đó, Hoàng bỗng trở thành kẻ tình nghi giết người vì cô gái trong clip đột ngột qua đời. Phương từ một người phụ nữ nội trợ trong nhiều năm quyết định trở lại "đường đua" công lý làm luật sư để minh oan cho chồng.

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 1
Hành Trình Công Lý ghi điểm bởi sự chỉn chu từ kịch bản đến hình thức "trình bày"

Đón xem Hành Trình Công Lý vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Thông Gia Ngõ Hẹp

Bộ phim truyền hình Việt Nam Thông Gia Ngõ Hẹp kể về câu chuyện tình đầy éo le của cặp đôi Phan - Linh. Cả hai người sau khoảng thời gian yêu nhau thì quyết định tiến tới hôn nhân, nhưng lại không ngờ 2 ông bố của 2 bên trong quá khứ từng không ưa gì và hiềm khích từ đó còn kéo dài đến tận bây giờ. 

Cuộc gặp gỡ hai bên gia đình đã khơi mào cho những rắc rối từ quá khứ. Những câu chuyện "trên trời dưới đất" liên tiếp xảy ra đồng thời cũng vén màng cho nhiều bí mật và uẩn khúc. Liệu rằng đôi trẻ Phan - Linh còn có thể đến bên nhau? Gia đình hai bên có thể bỏ qua mọi chuyện và hòa giải vì con cái? 

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 2
Thông Gia Ngõ Hẹp với đầy đủ các dư vị trong cuộc sống muốn truyền tải đến khán giả

Đón xem Thông Gia Ngõ Hẹp vào lúc  21h30 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Xem thêm: Top những bộ phim truyền hình Việt Nam hay nhất năm 2020

Rồi 30 Năm Sau

Rồi 30 Năm Sau là bộ phim của Đài truyền hình Vĩnh Long, nối tiếp siêu phẩm ăn khách Duyên Kiếp vừa kết thúc cách đây không lâu. Tác phẩm được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của tác giả Hà Triều và Hoa Phượng, kể về chuỗi bi kịch kéo dài từ đời này sang đời khác, với những nỗi đau ảnh hưởng trực triếp lên thế hệ mai sau.

Gia đình Hải (Thanh Trúc) bị phá sản vì sự ăn chơi tiêu xài hoang phí của mẹ cô, để trả ơn Hải quyết định lấy Ba Thành (Minh Đăng). Hai người cùng xây tổ ấm và có với nhau 1 người con trai, nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì tại họa ập đến, cái chết của Ba Thành trở thành một bí ẩn và cho đến 30 năm sau sự thật được vén màn.

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 3
Chuyển thể từ vở cải lương cùng tên, Rồi 30 Năm Sau khiến khán giả lo lắng về cái kết

Đón xem Rồi 30 Năm Sau vào lúc  20h các ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Phim chiếu rạp Việt Nam tháng 10/2022

Mười: Lời Nguyền Trở Lại

Trở lại trong sự háo hức chờ đợi của khán giả sau 15 năm, Mười: Lời Nguyền Trở Lại không chỉ là một câu chuyện kinh dị đơn thuần, mà còn đan xen vào đó là những thước phim về sự đấu đá giữa người vợ cả và "kẻ thứ 3" thêm phần thú vị. 

Linh (Chi Pu) có một cô bạn tên là Hằng (Rima Thanh Vy), cả hai người tình cờ gặp lại trong một đám tang của người bạn chung. Sau một hồi nói chuyện thì Linh biết Hằng đang bệnh nặng và quyết định đưa cô bạn về nhà rồi ở lại qua đêm. Tại đây, nhiều sự việc rùng rợn bắt đầu xảy ra, đồng thời Linh cũng phát hiện bức tranh ma Mười đang tồn tại ở căn nhà này. Cứ thế nhiều chuyện bí ẩn dần được bóc tách, hé lộ và câu chuyện quá khứ của Mười (Anh Thư), Nguyên (Bình Minh) và Hồng (Hồng Ánh) cũng được lật lại.

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 4
Mười: Lời Nguyền Trở Lại vẫn được đánh giá khá tốt từ người xem sau 15 năm vắng bóng

Cô Gái Từ Quá Khứ

Cô Gái Từ Quá Khứ là câu chuyện nối tiếp kể về cuộc đời của Ms. Q Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Vượt qua những rào cản từ gia đình và những câu chuyện bên lề thì cuối cùng Ms. Q cũng đi đến được giai đoạn viên mãn của cuộc đời. Tuy nhiên "đời quả không như là mơ", tưởng chừng cô cùng Jack (Lê Xuân Tiền) sẽ có được một đám cưới hoành tráng thì những điều trong quá khứ lần lượt kéo đến quấy nhiễu Ms. Q.

Cô gặp lại Bách (Lãnh Thanh), một tên giang hồ tham tiền vừa ra tù và người bạn thân thất lạc bấy lâu là Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn). Hai người này đã làm cuộc sống của Ms. Q đảo ngược hoàn toàn và phải sống trong sự lo âu thấp thỏm. 

Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ gây sốt, Lan Ngọc - Kaity Nguyễn và dàn diễn viên bất đắc dĩ trở thành nhân viên rạp phim

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 5
Cô Gái Từ Quá Khứ không chỉ được kỳ vọng về nội dung mà còn gây chú ý với dàn diễn viên xịn

Memento Mori: Đất

Memento Mori: Đất là bộ phim của đạo diễn Marcus Mạnh Cường Vũ, kể về Vân - một bà mẹ trẻ và phải nằm liệt giường vì bệnh nặng. Để chạy chữa cho bệnh tình của Vân, Hoàng - chồng cô đã phải xoay sở đủ đường và mượn nợ một khoảng lớn với người đàn ông tên Kiên. Để xóa nợ Kiên đưa ra một điều kiện là Hoàng phải chịu hiến thận cho bố anh.

Thước phim về cuộc đời của Vân cứ thế chậm rãi trôi qua, cùng với những bế tắc đến nghẹt thở mà lần lượt từng nhân vật phải nếm trải chắc chắn sẽ khiến khán giả như "vỡ ra" ngay tại một khoảnh khắc nào đó trong suốt cả bộ phim.

Điểm qua loạt phim truyền hình Việt tháng 10/2022 hay nhất hiện nay 6
Mặc dù không gây được ấn tượng với công chúng nhưng nhìn chung bộ phim có một kịch bản khá ổn

Với tất cả các bộ phim Việt được nêu trên, hy vọng bạn sẽ chọn ra được một cái tên phù hợp để đồng hành trong tháng 10 này nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)