Phim Hoa ngữ tháng 10 sẽ có những tác phẩm đặc sắc nào?

(VOH) – Phim Hoa ngữ hay tháng 9 vẫn chưa khép lại, tháng 10 tiếp tục trình làng khán giả nhiều tác phẩm có nội dung vô cùng hấp dẫn.

Màn ảnh Hoa ngữ dạo gần đây khá đặc sắc khi liên tục ra mắt những tác phẩm đa dạng thể loại, mang đến bữa tiệc thịnh soạn cho khán giả. Không chỉ đảm bảo được kịch bản hấp dẫn, hình ảnh mãn nhãn và diễn xuất ấn tượng, những tựa phim như Mộng Hoa Lục, Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết... đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sắp tới sẽ có những tựa phim nào và liệu sẽ có những tác phẩm lôi cuốn hay không?

Mây Đen Gặp Trăng Sáng – 乌云遇皎月 (1/10/2022)

Mở đầu cho tháng 10, cặp đôi Kim Hạn và Lý Nhất Đồng mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu lãng mạn pha lẫn yếu tố viễn tưởng và nhiều tình tiết bí ẩn đầy kịch tính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Mây Đen Gặp Trăng Sáng của tác giả Đinh Mặc. Ô Ngộ (Kim Hạn) tình cờ gặp gỡ Đàm Giảo (Lý Nhất Đồng) trên một chuyến du thuyền và họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng sau chuyến đi ấy, một phần ký của họ bỗng dưng mất đi, Ô Ngộ chẳng nhớ gì về những chuyện của mấy ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, Đàm Giảo mất đi ký ức của khoảng thời gian hơn 1 năm. 

Phim Hoa ngữ tháng 10 sẽ có những tác phẩm đặc sắc nào? 1
Mây Đen Gặp Trăng Sáng đang được phát sóng trên Tencent mỗi tối thứ tư đến chủ nhật.

Vốn là một sinh viên ưu tú, tương lai của Ô Ngộ rất xán lạn nhưng nào ngờ sau chuyến đi ấy, cuộc đời anh đã gặp phải biến cố khiến mọi thứ lệch khỏi quỹ đạo ban đầu. Em gái và mẹ bị sát hại, Ô Ngộ đã từ bỏ việc học để trở thành một nhân viên sửa xe hơi nhằm điều tra ra hung thủ. Tình cờ anh gặp lại Đàm Giảo khi cô đến sửa xe, sau đó cứ cách mỗi tháng hai người lại xuyên qua không gian thời gian một lần. Từ đây, quá khứ và hiện tại liên tục bị xáo trộn, liệu họ sẽ đối mặt với những điều kỳ lạ ấy như thế nào? 

Nghe Thấy Giọng Nói Của Em – 听见我的声音 (12/10/2022)

Web drama Nghe Thấy Giọng Nói Của Em khai thác đề tài thanh xuân tràn ngập những niềm vui, sự hồn nhiên và sức sống của tuổi trẻ. Với sự tham gia của các gương mặt mới tiềm năng Trương Sở Hàn và Trương Khai Thái, Trần Diệp Sinh, Hạ Linh Dao; hứa hẹn sẽ giúp khán giả có những phút giải lao thú vị và được hòa mình vào cuộc sống thời học sinh và những thử thách trong cuộc sống của người trưởng thành lắm gian nan. 

Nội dung chủ yếu xoay quanh nữ minh tinh Mạn Nhi (Trương Sở Hàn) tình cờ cố được một chiếc máy MP3 kỳ diệu có thể nói chuyện với chính mình khi còn là học sinh cấp 3. Từ đó, cô đã không ngừng tìm cách để thay đổi quá khứ để thay đổi số phận của bản thân, nhưng vô tình trong quá trình này tâm hồn của cô dần được chữa lành.

Trailer phim Nghe Thấy Giọng Nói Của Em

 

Nếu có thể quay trở lại quá khứ, bạn muốn gặp ai? Nếu như bạn có thể biết được "đáp án chính xác" của thanh xuân, bạn sẽ một lòng kiên trì đến cùng chứ? Nghe Thấy Giọng Nói Của Em có tổng 24 tập và sẽ được phát sóng trên iQIYI bắt đầu từ ngày 12/10.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu – 爱的二八定律  (dự kiến 13/10/2022)

Quay trở lại màn ảnh lần này, Dương Mịch khiến fan hâm mộ không khỏi hào hứng khi kết hợp với "em trai" Hứa Khải. Sử dụng "công thức" kết hôn trước rồi lâu dần nảy sinh tình cảm, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu sẽ là một câu chuyện đầy "gia vị" với vô vàn tình huống dở khóc dở cười cùng sự ngọt ngào, lãng mạn đến "lụi tim" giữa cô nàng luật sư ưu tú Tần Thi (Dương Mịch) và anh chàng Dương Hoa (Hứa Khải). Với định luật 80/20, Dương Hoa sẽ chỉ cần 20% của cô nàng Tần Thi để cùng nhau xây dựng nên cuộc sống hạnh phúc và ngọt ngào.

 

Nền tảng Tencent vốn định phát hành Định Luật 80/20 Của Tình Yêu "lên kệ" vào ngày 13/10 tới, tuy nhiên phía Tencent đã ra thông báo vì "lý do kỹ thuật" nên lịch chiếu sẽ được dời lại nhưng vẫn chưa biết thời gian cụ thể.

Xem thêm: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch "kết hôn" cùng Hứa Khải khiến fan đứng ngồi không yên

Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi – 我的秘密室友 (13/10/2022)

Sau khi nổi bật lên nhờ vai nữ chính trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời, nữ diễn viên thế hệ mới Hướng Hàm Chi với nét đẹp trong trẻo, tỏa nắng vẫn chưa thấy được sự đột phá mới. Bộ phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi cũng là một tác phẩm khai thác yếu tố bí ẩn du hành thời gian.

Trailer phim: Tình yêu du hành thời không

 

Câu chuyện kể về luật sư danh tiếng hàng đầu Hà Chính Ngọc (Dương Húc Văn) của năm 2022, do bạn thân trở mặt vu khống mà anh bị liên lụy vào một vụ khai man. Danh dự mất sạch, anh bị sa thải và buộc lòng phải dọn đến căn hộ thần bí tại một chung cư cũ kĩ. Chẳng biết duyên cớ gì, dưới một sức mạnh vô hình nào đó đã khiến cho chung cư này hợp nhất đa không gian thời gian để anh ấy đã gặp gỡ cô phóng viên Trần Gia Lam (Hướng Hàm Chi) của năm 2021. Từ đó, hai người bắt đầu một hành trình ly kì, xuyên qua thời không hỗ trợ lẫn nhau để thay đổi số phận. Nội dung phim sẽ kéo dài trong 24 tập và được phát sóng trên iQIYI từ ngày 13/10.

Cậu Nhóc Đó Chẳng Đáng Yêu – 那小子不可爱 (14/10/2022) 

Phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Vệ Sĩ Đáng Yêu Nhất sẽ là lựa chọn giải trí nhẹ nhàng, vui tươi khi kể về câu chuyện của cô nàng Tô Tĩnh Tĩnh (Lăng Mỹ Sĩ) và vị tổng tài "chưa trải sự đời" Cố Vinh (Lưu Đặc). Trong một sự cố ngoài ý muốn, Tĩnh Tĩnh phải trở thành vệ sĩ bên cạnh Cố Thanh và dọn đến sống cùng anh. Thời gian chung sống "gà bay chó chạy" hai người dần sưởi ấm trái tim đối phương và tình cảm dành cho nhau ngày càng mãnh liệt hơn. 

Phim Hoa ngữ tháng 10 sẽ có những tác phẩm đặc sắc nào? 2
Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14/10 trên Tencent và iQIYI.

Một số tựa phim Hoa ngữ khác dự kiến phát sóng trong quý 4

  • Ngọc Cốt Dao – (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn)
  • Ai Cũng Biết Anh Yêu Em – 谁都知道我爱你 (Tống Thiến, Hứa Ngụy Châu)
  • Bác Sĩ Phi Phàm – 非凡医者 (Trương Vãn Ý, Trịnh Vân Long)
  • Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng – 落花时节又逢君 (Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa)
  • Người Theo Đuổi Ánh Sáng – 追光者 (La Vân Hi, Ngô Thiến)

Sắp tới và đặc biệt trong năm 2023, đường đua phim Hoa ngữ sẽ càng đặc sắc hơn khi hàng loạt tác phẩm đình đám với những tên tuổi hàng đầu làng giải trí đảm nhận vai chính, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Theo dõi thêm các tin tức phim ảnh đặc sắc tại tin phim VOH.

(Ảnh: Weibo Sina)