Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dàn sao và cốt truyện có gì nổi bật

(VOH) - Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đóng máy ngày 25/06/2021 và sẽ phát sóng vào ngày 13/10/2022. Ngay từ trailer đầu tiên, bộ phim đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu khiến người xem không thể rời mắt với loạt “thính cực mạnh” của cặp đôi kém 9 tuổi Dương Mịch và Hứa Khải. Bộ phim thuộc thể loại cưới trước yêu sau không hề xa lạ với các fan hâm mộ phim ngôn tình nhưng lại không hề nhàm chán, chắc chắn không thể bỏ qua. Tuy chỉ mới tung trailer đầu tiên, dân tình đã vô cùng “bấn loạn” trước những khoảnh khắc “khóa môi” liên tục của cặp đôi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu (Dương Mịch, Hứa Khải)
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Poster chính thức phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Cặp đôi mới cưới khoe ảnh bên nhau vô cùng đáng yêu.

Thông tin phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

  • Tên tiếng Trung: 爱的二八定律
  • Tên tiếng Anh: The Twenty-eight Law of Love / She And Her Perfect Husband
  • Thể loại: Tình cảm lãng mạn
  • Công ty sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị (Tencent Picture), Chính Nghệ Ảnh Thị, Truyền thông Gia Hành
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Lâm Nghiên
  • Biên kịch: Chu Lịch
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video
  • Diễn viên: Dương Mịch, Hứa Khải, Lý Trạch Phong, Thang Tinh Mị, Vương Tử Tuyền, Lưu Lâm
  • Số tập: 36
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút

Trailer Định Luật 80/20 Của Tình Yêu:

 

Nội dung Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Tần Thi (Dương Mịch), một nữ luật sư độc thân, luôn hết mình theo đuổi sự nghiệp và lúc nào cũng bị bố mẹ hối thúc kết hôn một cách quyết liệt. Công ty luật hàng đầu Thành Dư Tuệ chỉ tuyển dụng những luật sư gia đình với yêu cầu là đã kết hôn. Anh trai thứ của Tần Thi - Tần Văn Vũ là một nhà tuyển dụng không đáng tin cậy, người đã thay đổi tình trạng hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn mà không có sự đồng ý của cô.

Ông Kim - nhà sáng lập đã vô cùng ấn tượng trước thành tích xuất sắc của Tần Thi và đề cử cô trở thành cố vấn pháp luật của Hiệp hội Nữ doanh nhân. Chỉ khi đó cô mới biết rằng mình đã "kết hôn" và quyết định làm rõ sự thật thì “người chồng” của cô bất ngờ xuất hiện. Nhưng “người chồng” Dương Hoa (Hứa Khải) không phải đến gặp cô mà gặp đối thủ của cô cũng là đối tượng xem mắt được sắp xếp bởi mẹ của anh. Dương Hoa lúc đó cũng vô cùng tức giận vì bị cưỡng ép kết hôn. Nhân cơ hội đó, anh bắt tay với Tần Thi, cả hai nắm tay nhau tới Cục Dân Chính đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp.

Bố mẹ hai bên bắt đầu nhận thấy sự đáng nghi trong mối quan hệ của hai người, đồng thời cùng lúc đó người bạn trai cũ của Tần Thi cũng gia nhập công ty. Trong khoảng thời gian bên nhau, tình cảm giữa Tần Thi và Dương Hoa ngày một lớn dần.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Quà Valentine trắng ngọt ngào dành tặng các fan đang mong chờ bộ phim.
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Căn nhà tràn ngập tình yêu của Dương Mịch và Hứa Khải.

Diễn viên chính

Dương Mịch vai Tần Thi

Tần Thi từng là luật sư ly hôn, sau chuyển thành luật sư công ty, chuyên về mua bán và sáp nhập. Cô là một người phụ nữ độc lập và tự chủ, biết cách đối mặt với cảm xúc tiêu cực. Cuộc sống của Tần Thi chỉ xoay quanh công việc, cô dùng mọi cách có thể để đạt được mục tiêu của mình, thậm chí đổi từ trạng thái độc thân thành đã kết hôn. Cho đến một ngày, “người chồng” đã kết hôn 5 năm đột nhiên xuất hiện khiến cho mọi việc trở nên rối tung lên.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Cô nàng luật sư thành đạt Tần Thi chỉ biết đến công việc luôn bị bố mẹ giục cưới.

Nữ diễn viên Dương Mịch (杨幂) sinh ngày 12/9/1986 tại Bắc Kinh, là một diễn viên, ca sĩ và là nhà sản xuất phim, cái tên của cô cũng được gắn liền với danh hiệu tiểu hoa đán đời đầu của Trung Quốc. Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn được nhiều người yêu mến với thái độ làm việc nghiêm túc. Khi nhắc tới Dương Mịch, mọi người thường nhớ đến vai diễn Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017).

Vai diễn đầu tay của Dương Mịch là khi cô chỉ mới có 4 tuổi, với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi (1990). Một số tác phẩm nổi bật khác của Dương Mịch như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 (2009), Cung Tỏa Tâm Ngọc (2011), Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014), Phù Dao Hoàng Hậu (2018),...

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Nhan sắc đẹp không tì vết của Dương Mịch khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Ngoài nghiệp diễn, Dương Mịch còn mở rộng sự nghiệp của mình bằng cách trở thành cổ đông của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Sau đó, Hoan Thụy Dương Mịch Studio đã chính thức tách khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ và đổi tên thành Gia Hành Thiên Hạ Studio.

Hứa Khải vai Dương Hoa

Ngay từ khi còn nhỏ, Dương Hoa đã là nhân vật “con nhà người ta” mà nhà nhà ao ước, tốt nghiệp trường đại học danh giá. Sau khi tốt nghiệp, anh trở thành một nhà quản lý quỹ đầu tư đầy triển vọng, nhưng khi sự nghiệp anh đang trên đà thăng hoa thì anh ấy bị buộc phải từ chức. Sau đó, anh chia tay với bạn gái, trở thành một otaku kiếm sống bằng cách đầu tư cổ phiếu và vẫn sống cùng với bố mẹ.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
"Con nhà người ta” Dương Hoa do Hứa Khải đóng.

Suốt ngày nằm dài ở nhà, Dương Hoa bị mẹ bắt đi xem mắt. Điều mà anh không hay biết chính là anh có một “người vợ” trong suốt 5 năm trời chưa từng gặp bao giờ.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Vẻ ngoài điển trai cùng nét diễn xuất tiềm năng của Hứa Khải rất được lòng cư dân mạng.

Hứa Khải (许凯) sinh ngày 05/03/1995 tại Quảng Đông, bắt đầu nhận được sự chú ý của khán giả sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi Công Lược. Theo sau đó là hàng loạt tác phẩm dành được cảm tình của khán giả như: Chiêu Diêu (2019), Trường Quân Đội Liệt Hỏa (2019), Khi Em Mỉm Cười Trông Rất Đẹp (2021), Thiên Cổ Quyết Trần (2021), Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân (2022)...

Xem thêm: Top 11 bộ phim hay ấn tượng nhất của 'nam thần' Hứa Khải

Diễn viên phụ

Lý Trạch Phong vai Đào Tuấn Huy

Đào Tuấn Huy là đồng nghiệp của nữ chính Tần Thi, đồng thời cũng là người bạn trai cũ của cô.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Lý Trạch Phong đẹp trai phong trần trong phim mới.

Diễn viên thực lực Lý Trạch Phong (李泽锋) sinh ngày 22/06/1983 tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Chặng đường diễn xuất của Lý Trạch Phong không ít thăng trầm nhưng anh đã chinh phục được khán giả qua các bộ phim tiêu biểu như: Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (2017), Cá Mực Hầm Mật (2019), Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng (2020),...

Năm 2021, Lý Trạch Phong lọt vào danh sách đề cử "Nam phụ xuất sắc nhất" tại giải thưởng danh giá Bạch Ngọc Lan lần 27 nhờ vai Hứa Huyền Sơn trong bộ phim hot nhất năm 2020 - 30 Chưa Phải Là Hết.

Thang Tinh Mị vai Lý Đại

Lý Đại là một luật sư đầy tự tin, độc lập và cũng là đối thủ đáng gờm của Tần Thi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Thang Tinh Mị được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn phụ.

Thang Tinh Mị (汤晶媚) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình, sinh ngày 24/05/1987 ở thành phố Bình Hương, Trung Quốc và tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2010, cô tham gia bộ phim truyền hình Tôi Là Lính Đặc Công và chính thức bước chân vào showbiz. Một số tác phẩm có sự tham gia của Tinh Mị như: Thanh Vân Chí (2016), Niềm Hãnh Diện Nhà Đường (2017), Vườn Sao Băng (2018), Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng (2020),…

Vương Tử Tuyền vai Ngô Phi

Ngô Phi thông minh, đáng yêu là trợ lý đáng tin cậy của Tần Thi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Cô nàng Vương Tử Tuyền với ngoại hình trong sáng, tươi tắn luôn chiếm trọn trái tim người xem.

Vương Tử Tuyền (王子璇), sinh ngày 06/08/1998 tại thành phố Thái Nguyên thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Cô từng theo học khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước khi là một diễn viên, Vương Tử Tuyền từng lọt vào top 50 của cuộc thi “Nữ sinh đẹp nhất”. Nhờ đó, cô có được vai diễn đầu tay trong phim Balala Chiến Binh Thần Kỳ vào năm 2014 và bước vào giới giải trí với vai trò diễn viên.

Từng bước bắt đầu từ những vai diễn nhỏ mờ nhạt, chỉ khi cô đóng vai trong bộ phim Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới (2019) cùng Vương Nhất Bác mới thực sự được khán giả chú ý đến. Nối tiếp thành công, cô tiếp tục được nhận vai nữ chính trong bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng (2020) kết hợp cùng Cung Tuấn. Một số tác phẩm khác có sự góp mặt của Vương Tử Tuyền như: Từng Cơn Sóng Vỗ (2017), Bên A Sống Cạnh Nhà Tôi (2021), Gặp Em Cô Gái Rực Rỡ (2021), Cửu Môn (2021),…

Lưu Lâm vai Đường Y Tuệ

Đường Y Tuệ là bà chủ công ty của Tần Thi, cùng quản lý công ty luật với chồng. Bà là người phụ nữ mạnh mẽ điển hình, cứng rắn và nghiêm túc.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
Khả năng diễn xuất của Lưu Lâm luôn được đánh giá cao.

Lưu Lâm (刘琳) sinh tại Bắc Kinh, ngày 13/04/1974, cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy được ít người biết đến nhưng vai diễn nào của Lưu Lâm cũng “chất lượng”, nổi bật nhất là vai diễn Vương Nhược Phất, đích mẫu của Minh Lan trong Minh Lan Truyện (2018). Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khán giả yêu thích qua các bộ phim: Dạ Bác Ca Thanh (1995), Góc Khuất Bí Mật (2020), Cùng Nhau (2020), Thời Đại Thức Tỉnh (2021), Hóa Ra Là Thầy Giáo! (2022),…

Vào năm 2000, vai diễn Tiểu Cầm trong bộ phim Tết Đến Về Nhà cũng đem về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Singapore lần thứ 13.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lịch chiếu

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu khởi quay ngày 25/02/2021 và đóng máy vào ngày 22/06/2021. Ngày 07/06/2021, trailer đầu tiên của bộ phim được phát hành. 

Bộ phim có tổng 40 tập và sẽ được phát sóng trên Tencent bắt đầu từ ngày 13/10 vào lúc 17h. Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 6 ngày, từ ngày 23/10 sẽ phát 2 tập mỗi chiều chủ nhật đến thứ ba. Đối với tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 6 ngày và từ ngày 23/10 sẽ phát 1 tập vào lúc 17h từ chủ nhật đến thứ năm. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
 
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
 
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch
WeTV up poster nhá hàng cho bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Cùng theo dõi VOH Giải trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh nhé!

(Nguồn ảnh và video: Tổng hợp)