Thiên Cổ Quyết Trần: Diễn viên xịn, nội dung cốt truyện hấp dẫn không chỗ chê lại còn đầu tư khủng

(VOH) - Thiên Cổ Quyết Trần khởi quay ngày 19/5/2020, đóng máy vào ngày 6/10/2020 và chính thức lên sóng ngày 17/6/2021. Sau 1 tháng phát hành đã thu về hơn 2 tỷ view.

Thiên Cổ Quyết Trần không chỉ sở hữu dàn sao đình đám vừa có nhan sắc vừa nổi tiếng lại còn được công nhận về thực lực hay nguyên tác thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn cực kỳ hấp dẫn, bối cảnh, phục trang và tạo hình nhân vật bắt mắt mà còn cuốn hút khán giả vì sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng món đạo cụ nhỏ nhặt nhất. Thông qua đoạn trailer chưa đầy một phút được nhá hàng cách đây không lâu, mọi người còn cảm thấy vô cùng có niềm tin với khâu kỹ xảo hậu kỳ và võ thuật trong phim. Đây quả là một dự án rất được trau chuốt.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-1
Thiên Cổ Quyết Trần trau chuốt trong từng chi tiết

Thông tin phim Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần (千古玦尘) là một bộ phim cổ trang, tiên hiệp có nội dung thần bí và lãng mạn do Doãn Đào làm tổng đạo diễn, Châu Đông Vũ và Hứa Khải diễn chính. 

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, kể về mối tình vạn năm của hai vị chân thần thời thượng cổ là Thượng Cổ và Bạch Quyết, những người đã bất chấp sống chết để giữ trọn tình yêu của mình.

  • Tên tiếng Trung: 千古玦尘
  • Tên tiếng Anh: Ancient Love Poetry
  • Nguyên tác: Thượng Cổ truyện (上古)
  • Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp
  • Công ty sản xuất: Xí Nga Ảnh Thị (Tencent Picture), Nịnh Manh Ảnh Nghiệp, Nịnh Manh Duyệt Tâm
  • Khu vực sản xuất: Trung Quốc đại lục
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Đạo diễn: Doãn Đào, Lý Tài
  • Biên kịch: Nhiêu Tuấn, Lý Chân Như, Tinh Linh
  • Giám đốc sản xuất: Dương Hiểu Bồi
  • Thời gian sản xuất:19/5/2020 – 6/10/2020
  • Nền tảng phát sóng: Tencent TV / WeTv
  • Lĩnh hàm chủ diễn: Châu Đông Vũ, Hứa Khải
  • Chủ diễn: Lưu Học Nghĩa, Lý Trạch Phong, La Thu Vận, Lại Nghệ, Trương Gia Nghê, Trương Nhã Khâm, Chung Kì 
  • Đặc biệt xuất diễn: Trương Vân Long 
  • Hữu tình diễn xuất: Trương Hiểu Thần, Cao Hàn, Linh Siêu

Thiên Cổ Quyết Trần cốt truyện

Nội dung của phim Thiên Cổ Quyết Trần chủ yếu xoáy sâu vào câu chuyện tình yêu trải dài 2 thời đại từ thời thượng cổ cho đến hậu cổ của hai vị chân thần Thượng Cổ và Bạch Quyết. Song hành cùng câu chuyện tình yêu lãng mạn đó, chính là câu chuyện thần thoại về cội nguồn của tam giới cửu châu bát hoang từ thuở khai thiên lập địa cho đến lúc trật tự thế giới dần dần hình thành và biến hóa.

Không nói đến việc phim cải biên như thế nào nhưng thông qua sự với sự tham gia biên kịch của chính mẹ đẻ, có thể dễ dàng nhận thấy bản phim cũng sẽ không làm quá khác đi so với bản truyện.

Một số trích dẫn của Thiên Cổ Quyết Trần:

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-2
Ảnh: Trạm Phim Châu Á
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-3
Ảnh: Trạm Phim Châu Á
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-4
Ảnh: Trạm Phim Châu Á
Thiên Cổ Quyết Trần: Diễn viên xịn, nội dung cốt truyện hấp dẫn không chỗ chê lại còn đầu tư khủng 5
Chỉ cần đọc bấy nhiêu trích dẫn đây thôi là cũng đoán được phần nào câu chuyện rồi có phải không nào? (Ảnh: Trạm Phim Châu Á)
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-6
Tên couple của nhóm cũng đã xác định là "soga" đồng thời có cả biểu tượng. Châu Đông Vũ là vịt, Hứa Khải là heo: (Ảnh: Trạm Phim Châu Á)
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-7
Trong khi Châu Đông Vũ luôn khiến người hâm mộ an tâm về diễn xuất thì Hứa Khải lại hứa hẹn sẽ mang đến một Bạch Quyết si tình, cường mạnh hệt như bước ra từ nguyên tác. (Ảnh: Trạm Phim Châu Á)

Thiên Cổ Quyết Trần diễn viên

Không chỉ sở hữu nguyên tác lôi cuốn, có đạo diễn và biên kịch chất lượng, Thiên Cổ Quyết Trần còn thu hút bởi dàn diễn viên vừa đỏ vừa thơm, chẳng những xinh đẹp, tài năng mà còn đang là những ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-8
Nhìn dàn diễn viên thôi đã nôn nao muốn xem rồi! 

Châu Đông Vũ vai Thượng Cổ / Hậu Trì

Thượng Cổ là vị thần đứng đầu bốn vị chân thần của cổ đại giới, một vị thần có nguồn gốc hỗn mang. 60 nghìn năm trước, nàng vì cứu chúng sinh nên đã lấy thân lĩnh kiếp. Sau khi trở về từ tử đạo, nàng tái sinh ở thời hậu cổ lấy tên Hậu Trì, có thân phận là con gái của Cổ Quân. Mặc dù có địa vị thượng thần, nhưng vì thần lực bị phong ấn mà linh lực vô cùng thấp kém, khiến nàng trở thành vị thượng thần có tiếng mà chẳng có miếng.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-9
Thời thượng cổ nàng là chủ thần của thế giới. Thời hậu cổ nàng chính là Hậu Trì, con gái của Vu Hoán và Cổ Quân thượng thần.

Châu Đông Vũ nhiều năm nay chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh. Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim đánh dấu sự quay lại của cô sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. 

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-10
Nữ hoàng điện ảnh Châu Đông Vũ lần này sẽ trở lại với tác phẩm truyền hình Thiên Cổ Quyết Trần.

Châu Đông Vũ sinh ngày 31 tháng 1 năm 1992, là ngôi sao được lăng xê và o bế dưới trướng Thái Dương Xuyên Hòa mái nhà chung của Trương Quân Ninh, Kim Thần, Khổng Tuyết Nhi, Triệu Tiểu Đường,.... Cũng từng là mái nhà của Angela Baby và cũng là công ty quản lý mảng phim ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Mặc dù không phải là ngôi sao lưu lượng khét tiếng, sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhưng Châu Đông Vũ lại được xếp vào hạng “ngôi sao cao cấp” của Cbiz, được biết đến với danh xưng là "tam Kim Ảnh hậu" trẻ nhất lịch sử, nắm trong tay 3 giải thưởng cao quý nhất điện ảnh Hoa Ngữ gồm: Kim Kê 2017, Kim Tượng 2020 và Kim Mã 2020. Danh sách giải thưởng của Châu Đông Vũ khi hoạt động ở mảng điện ảnh có thể nói là nhiều không đếm xuể mà quan trọng là toàn giải thưởng danh giá.

Không chỉ được đánh giá cao về thực lực mà gia tài phim ảnh của Châu Đông Vũ cũng vô cùng đồ sộ khi mà phim nào cũng là phim hot. Nổi bật nhất chính là: Chuyện Tình Cây Táo Gai (2010), Thất Nguyệt Và An Sinh (2016), Chúng Ta Của Sau Này (2018), Em Của Thiếu Niên (2019),...

Xem thêm: Châu Đông Vũ nói về áp lực ‘ảnh hậu’, mong muốn hợp tác tiếp với đạo diễn Em Của Thiếu Niên

Hứa Khải vai Bạch Quyết / Bách Huyền / Thanh Mục

Bạch Quyết là một trong tứ đại chân thần của thế giới thượng cổ, là vị thần nắm giữ chân hỏa, cũng là người yêu say đắm Thượng Cổ chân thần gần hai mươi vạn năm. Khi Thượng Cổ tuẫn thế, hắn đã cản trở nàng, áp chế hỗn độn chi kiếp, vì nàng mà tu vi bốn vạn năm cùng hồn phách đều tiêu tan, đem 6 vạn năm tiên căn hóa thành hỗn độn.

Sau khi Thượng Cổ lựa chọn tuẫn thân hỗn độn kiếp, chính Bạch Quyết đã giúp nàng chuyển kiếp thành thai trứng rồi giao cho Cổ Quân nuôi dưỡng, dùng thân phận Bách Huyền đến trao chiếc vòng huyền thạch cho Hậu Trì, bảo rằng khi nào nàng thắc mắc về thân thế của mình thì hai người sẽ gặp lại. Cứ thế, hắn ra đi, đem một nửa căn nguyên giấu nơi Bắc hải sâu thẳm, trở thành Thanh Mục của hậu cổ giới.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-11
Tứ đại chân thần thời thượng cổ Bạch Quyết. Thời hậu cổ tái sinh với cái tên Thanh Mục.

Hứa Khải hiện tại đang là sao nam rất được Vu Chính nâng niu và cũng đang là ngôi sao đắt giá nhất của Hoan Ngu Ảnh Thị. Trong năm 2020 này, Hứa Khải liên tục nhận rất nhiều dự án thuộc hàng đại chế tác như: Định Luật Tình Yêu 80/20 cùng Dương Mịch, Thượng Thực cùng Ngô Cẩn Ngôn,....

Hứa Khải sinh năm 1995, bắt đầu được biết đến và nổi tiếng kể từ sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi Công Lược. Tiếp sau đó là hàng loạt tác phẩm như: Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Thiên Vũ Kỷ, Khi Em Mỉm Cười Trông Rất Đẹp, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-12
Cùng với Tống Uy Long, Mễ Nhiệt, Nhiếp Viễn, Hứa Khải đang là một trong những ngôi sao nam rất được lòng Vu Chính.

Trương Gia Nghê vai Vu Hoán 

Thượng thần Vu Hoán của hậu cổ giới từng là thần thú của Thượng Cổ chân thần. Nàng ta cũng chính là người đã ra tay đem thân phận hỏa phượng hoàng của Phượng Nhiễm che giấu, đuổi ra khỏi tộc Phượng Hoàng. Trước khi trở thành Thiên hậu, nàng cùng Cổ Quân thượng thần vốn là một đôi thần lữ của điện Triều Thánh, sớm tối có nhau nhưng sau đó lại quay lưng kết duyên cùng Thiên đế Mộ Quang, sinh ra Cảnh Dương, Cảnh Giản và Cảnh Chiêu. Có thể nói, mọi sự phiền toái giữa Hậu Trì cùng các vị hoàng tử, công chúa này, cũng như vạn sự ân oán tình thù giữa Thiên cung và Thanh Trì cung cũng đều là xuất phát từ Vu Hoán mà ra.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-13
Thiên hậu Vu Hoán chính là thượng cổ thần thú có xuất thân từ phượng tộc nhưng không phải là phượng hoàng mà chỉ là một con phượng ngũ sắc.

Trương Gia Nghê sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành Đô, Trung Quốc. Năm 2006 bắt đầu gia nhập làng giải trí qua bộ phim Tìm Kiếm Tử Linh. Có thể đối với các khán giả trẻ thuộc thế hệ cuối 9x hay 2K sẽ không biết Trương Gia Nghê là ai nhưng với các khán giả đầu 9x trở về trước đều biết trước đây cô từng rất nổi tiếng nhờ vai Tử Lan trong bộ phim ngôn tình kinh điển của nhà văn Quỳnh Dao, Một Thoáng Mộng Mơ.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-14
Trương Gia Nghê hiện tại đã có gia đình êm ấm cùng chồng và hai tiểu hài tử.

Năm 2018, Trương Gia Nghê cũng đã có màn trở lại khá thành công nhờ sức nóng của biệt danh “mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược” khi đảm nhận vai Thuận tần.

Một số bộ phim nổi bật mà Trương Gia Nghê từng tham gia có thể kể đến như: Bác Sĩ Nhỏ, Huyền Của Ôn Noãn, Tân Hiệp Khách Hành, Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ, Cung Tỏa Châu Liêm, Nụ Cười Trong Trái Tim Tôi, Thiên Sư Chung Quỳ, Chúng Tôi Tốt Nghiệp Từ Mùa Hè, Tơ Lòng Vấn Vương,...

Xem thêm: Điểm danh những tiểu hoa hàng đầu của thế hệ 8x: Ai mới thực sự là người sắc, tài, danh tiếng đều có đủ?

Lưu Học Nghĩa vai Thiên Khải

Hắn chính là một trong tứ đại chân thần của thượng cổ giới, Thiên Khải. Là vị thần nắm giữ tứ hải (mà theo truyện gốc là nắm giữ chân hỏa) đồng thời cũng là vị chân thần duy nhất mang sức mạnh yêu lực. Thiên Khải cũng chính là người đã gieo mầm hủy diệt, tạo nên thảm họa hỗn loạn, khiến thượng cổ giới bị rơi vào diệt thế huyết trận.

Sau khi bị Bạch Quyết một thương xuyên tim, thần hồn tiêu tán trước mặt chúng thần, hắn đã chìm vào giấc ngủ sâu 6 vạn năm, bị Chích Dương cùng Bạch Quyết phong ấn ở Yêu giới. Sau khi Thiên Khải tỉnh lại, Yêu giới vô cùng suy yếu, hắn đã đem một nửa căn nguyên cùng thần khí hóa thành Tử Nguyệt để nuôi Yêu giới, thần lực suy giảm, dùng tên giả Tịnh Uyên.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-15
Tịnh Uyên chính một trong tứ đại chân thần thời thượng cổ - Thiên Khải. Chính là người đã bày ra "diệt thế huyết trận".
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-16
Vừa đẹp trai lại còn muối mặn thế này mà cứ bị cho đóng nam phụ phản diện mãi thôi.

Sau vai phản diện "ngây ngất lòng người" Bách Lân đế quân trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thì Lưu Học Nghĩa lại tiếp tục được đạo diễn Doãn Đào chọn mặt gửi vàng cho vai phản diện tiếp theo trong Thiên Cổ Quyết Trần.

Lưu Học Nghĩa sinh ngày 6 tháng 7 năm 1990, là ngôi sao nổi lên từ tác phẩm tiên hiệp Thanh Vân Chí (2016) qua vai Tiêu Dật Tài. Những tác phẩm nổi bật mà anh từng tham gia gồm có: Long Châu Truyền Kỳ (2017), Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết (2018), Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (2020), Thanh lạc (2021), Thiên Cổ Quyết Trần (2021) và sắp tới đây là Khi Bóng Đêm Gợn Sóng, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng.

Xem thêm: Tìm hiểu về Lưu Học Nghĩa: Nam diễn viên hội tụ đủ nhan sắc lẫn tài năng nhưng vì sao vẫn mãi lận đận với kiếp nam phụ?

Lý Trạch Phong vai Chích Dương

Vị chân thần cuối cùng trong "tứ đại thượng cổ chân thần" - Chích Dương, là vị thần nắm giữ đại địa và cũng là người chấp chưởng điện Hỗn Độn, xử lí mọi chính vụ của tam giới chúng sinh. Thần khí là kích Nhật Nguyệt, thần thú là huyền quy. Người cùng Thượng Cổ, Bạch Quyết, Thiên Khải tình cảm sâu đậm, thân như thủ túc. 

Sau kiếp nạn hỗn độn do Thiên Khải gây nên, Ma tộc thừa thời cơ các chân thần trọng thương  tấn công Thần giới, y đã hi sinh thân mình bảo hộ tam giới. Tỉnh dậy sau 6 vạn năm, Chích Dương thay Thiên Khải giữ vai trò "bảo mẫu" cho con trai của Thượng Cổ - Nguyên Khải.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-17
Chích Dương do nam diễn viên Lý Trạch Phong đảm nhận.
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-18
Lý Trạch Phong đẹp trai mặn mà ở tuổi 37.

Lý Trạch Phong sinh ngày 22 tháng 6 năm 1983, được nhiều khán giả biết đến với tư cách là diễn viên phái thực lực. Bỏ qua hành trình sự nghiệp dài đăng đảng của Lý Trạch Phong thì những năm gần đây anh được khán giả yêu mến qua bộ phim như: Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Cá Mực Hầm Mật, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng,...

Năm 2021, Lý Trạch Phong lọt vào danh sách đề cử "Nam phụ xuất sắc nhất" tại giải thưởn danh giá Bạch Ngọc Lan lần 27 nhờ vai với vai Hứa Huyền Sơn trong bộ phim hot nhất năm 2020 - 30 Chưa Phải Là Hết.

Lại Nghệ vai Cổ Quân

Cổ Quân thượng thần chính là "crush" đầu tiên của Vu Hoán thiên hậu, phụ thần của Hậu Trì. Khi Thượng Cổ tuẫn thế cũng là lúc người chạm được được căn nguyên hỗn độn của Thượng Cổ một cách ngoài ý muốn, giúp Thượng Cổ cất giữ thần lực suốt 6 vạn năm. Sau khi Thần giới đóng cửa, Cổ Quân trở thành vị thần khai thiên tích địa của hậu cổ giới, cũng chính là người đầu tiên được tấn vị thượng thần. Vị thượng thần này ngày ngày lánh mặt trong Thanh Trì cung, không tranh với đời. Sau khi Hậu Trì thoát xác lớn lên thì bắt đầu rời Thanh Trì cung, chu du khắp nơi không rõ tung tích.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-19
Lại Nghệ vai Cổ Quân thượng thần. Vị thần tiên tôn quý nhất thời hậu cổ.

Lại Nghệ sinh ngày 29 tháng 11 năm 1990, là một trong những thành viên gia nhập mái nhà Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch khá sớm, kể từ khi công ty mới thành lập. Mặc dù sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt nam tính, phong độ nhưng con đường sự nghiệp của Lại Nghệ lại không mấy nở hoa khi mà cứ lềnh bềnh với những vai phụ. Tuy nhiên, không vì vậy mà cái tên Lại Nghệ không được nhiều người biết đến, anh vẫn có cho riêng mình một biệt đội fandom trung thành và luôn sẵn sàng đồng hành cùng anh trong suốt nhiều năm qua. 

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-20
 

Những tác phẩm nổi bật mà Lại Nghệ từng tham gia: Tôi Là Nhân Chứng (2016), Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017), Chào Em Như Hoa (2017), Người Đàm Phán (2018), Liệt Hỏa Như Ca (2018), Phù Dao Hoàng Hậu (2018), Toàn Chức Cao Thủ (2019),... và nam chính cao ngạo trong Cửu Lưu Bá Chủ (2020).

La Thu Vận vai Nguyệt Di

Nguyệt Di là vị thần quân cai quản trăng sao, dưới trướng là 11 vì tinh tú, sở trường là kiếm thuật, là vị nữ thần có khả năng chiến đấu mạnh nhất Thần giới. Từ khi Thượng Cổ ra đời, Nguyệt Di đã luôn ở bên cạnh bầu bạn, hai người cùng nhau nghịch ngợm, quậy phá, tình cảm vô cùng gắn bó. Nguyệt Di cũng chính là vị nữ thần khiến Thiên Khải thần tôn phải đoạn tuyệt ái tình, cả đời cô độc. Một trong những câu nói để đời của Nguyệt Di chính là: "Bọn họ không tin chàng, ta tin. Tam giới không ai bảo hộ chàng, ta bảo hộ".

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-21
Nguyệt Di thần quân là vị thần thần tinh nguyệt xinh đẹp nhất thế gian.

La Thu Vận sinh ngày 9 tháng 11 năm 1997, chỉ mới bắt đầu gia nhập showbiz qua bộ phim Phượng Dịch (2019) vai Ban Linh Nhi, Đừng Nói Dối Anh (2020) vai Hạ Duật Văn. Những bộ phim nổi bật khác của La Thu Vận có: Kinh Trập, Kim Tịch Hà Tịch,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-22
Mặc dù chỉ mới gia nhập showbiz cách đây không lâu nhưng La Thu Vận cũng đang là cái tên rất được quan tâm.

Trương Nhã Khâm vai Phượng Nhiễm

Vu Hoán vì tư lợi mà đã ném Phượng Nhiễm khỏi tộc Phượng Hoàng khi nàng vừa mới sinh ra. Vì từ nhỏ đã phải trải qua cuộc sống tự sinh tự diệt nên Phượng Nhiễm đã sớm tu thành một thân chiến thần, sau vạn năm liền trở thành vị thượng quân có năng lực chiến đấu đáng sợ nhất nhì Thiên giới, là con hỏa phượng hoàng duy nhất của thế gian. Nàng cùng nhị hoàng tử Cảnh Giản của Thiên cung sau khi trải qua một hồi ân oán giết cha, giết mẹ, giết gia gia,... đã cùng nhau kết thành một đôi thần lữ, luyến ái sớm chiều. Sau khi Thiên đế tuẫn thế, nàng trở thành người chấp chưởng Tiên giới.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-23
Trong bản truyện, phiên vị của nhân vật Phượng Nhiễm chỉ đứng sau Hậu Trì và Bách Huyền.

Trương Nhã Khâm sinh ngày 22 tháng 4 năm 1996. Bắt đầu gia nhập showbiz từ năm 2016 nhờ bộ phim Học Viện Truyền Thuyết Chi Tam Sinh Tam Thế Đào Hoa Duyên. Gần đây rất được quan tâm qua các phim như: Thiếu Niên Du Chi Một Tấc Tương Tư, Nam Nhân Của Tù Trưởng, Rất Muốn Ở Bên Cạnh Em, Lục Chiến Chi Vương, Trở Lại Tuổi 20, Phù Dao Hoàng Hậu, Đào Hoa Duyên, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh).

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-24
Nếu là một fan của dòng phim truyền hình chiếu mạng thì chắc chắn mọi người đều đã biết đến Trương Nhã Khâm rồi có đúng không nào?

Phó Tân Bác vai Mộ Quang

Mộ Quang của chục vạn năm trước chính là đệ tử dưới trướng Nguyệt Di. Đến thời hậu cổ trở thành một trong ba vị thượng thần được tấn phong đầu tiên của tam giới, gánh vác trọng trách đứng đầu tiên tộc, chấp chưởng tam giới cửu châu bát hoang. Vị thiên đế này cũng là một nam thần rất mực si tình, từ đầu đến cuối luôn hết lòng hết dạ với Vu Hoán nhưng sau khi biết được những hành vi tác oái của nàng, hắn đã thương tâm không nguôi. Sau này lấy thân tuẫn thế, hóa thành thạch long vĩnh hằng trấn thủ ở biên giới Tiên - Yêu.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-25
Thiên đế Mộ Quang, một trong 4 vị thượng thần tối cao nhất của hậu cổ giới.
Thiên Cổ Quyết Trần: Diễn viên xịn, nội dung cốt truyện hấp dẫn không chỗ chê lại còn đầu tư khủng 26
Trùng hợp thay, Thiên đế và Thiên hậu đều sinh năm 1987 này!

Phó Tân Bác sinh ngày 5 tháng 3 năm 1987, thường được nhắc đến với tư cách là ông xã của nữ diễn viên Dĩnh Nhi, hiện đang trực thuộc quản lí của Hỉ Thiên Ảnh Thị, cùng nhà với Trương Thiên ÁiTống Tổ Nhi. Từng tham gia vào không ít bộ phim như truyền hình như: Nam Nhân Bang Bằng Hữu, Trách Em Quá Xinh Đẹp, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ,... Hay các phim điện ảnh như: Trung Liệt Dương Gia Tướng, 37 Lần Nhớ Em, Yêu Từ Khoảnh Khắc Này,...

Hoàng Giác vai Sâm Giản

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-27
Vừa nhìn là đã thấy hợp với vai hoàng đế chí tôn của Yêu giới rồi.

Sâm Giản chính là Yêu hoàng của Yêu giới là người đứng đầu Yêu tộc, chân thân là một con bạch hổ dũng mãnh nhất cửu châu bát hoang. Nói về thần lực, ngoại trừ 3 vị thượng thần đầu tiên của hậu cổ giới là Cổ Quân, Mộ Quang và Vu Hoán thì không còn ai có thể sánh nổi với Sâm Giản. Với vẻ ngoài nam tính và mạnh mẽ, Hoàng Giác đã được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn này.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-28
Nam diễn viên Hoàng Giác năm nay đã 46 tuổi. Từng đóng cùng Châu Đông Vũ trong phim Em Của Thiếu Niên.

Hoàng Giác sinh ngày 7 tháng 8 năm 1974, là một nam diễn diễn có tuổi nghề khá dày dặn, đã bắt đầu gia nhập giới giải trí từ năm 1993. Những bộ phim nổi bật gần đây của anh có thể kể đến như: Thôi Tẫn Trọng Sinh, Thi Nhãn Nguyện Thiên Nhai, Em Của Thiếu Niên, Tuyết Bạo, Mê Muội La Mạn Sử,...

Trương Vân Long vai Cảnh Giản

Cảnh Giản chính là vị nhị điện hạ nổi danh ôn nhu, nho nhã nhất cửu trùng thiên. Thuở thiếu thời từng nhận được ân huệ cứu mạng của Phượng Nhiễm, từ đó luôn canh cánh bên lòng, tìm mọi cách để biết người cứu mạng mình là ai, sau lại biết chính là vị hồng y mỹ nhân nổi danh của cung Thanh Trì kia thì lại đem lòng yêu nàng say đắm. Trong trận đại chiến Tiên - Yêu, Cảnh Giản lĩnh bính giải thuật, dẫn đến “hôi phi yên diệt” trong chính trận pháp do mẹ mình lập ra.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-29
Nhị điện hạ Cảnh Giản, người sẽ cùng Phượng Nhiễm viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần ngược tâm.

Nhắc đến Trương Vân Long thì không có ai mà không biết, chàng trai muối mặn này được mệnh danh là một trong tứ đại mỹ nam thuộc thế hệ F1 của Gia Hành Thiên Hạ. Mặc dù vô duyên với các vai nam chính nhưng nhờ sự hài hước và duyên dáng của mình mà Trương Vân Long cũng sở hữu lượng fan hâm mộ khá đông đảo. 

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-30
Trương Vân Long được giới thiệu với tư cách "đặc biệt xuất diễn"

Cũng giống như Lưu Học Nghĩa, Trương Vân Long chính là một trong những “nam phụ quốc dân” rất được khán giả yêu mến. Một số bộ phim nổi bật mà anh từng tham gia gồm có: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân, Kiêu Ngạo và Định Kiến, Dân Quốc Kỳ Thám, Hải Thượng Phồn Hoa, Thiên Cổ Quyết Trần, Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị, Tú Xuân Đao Sơn Hà Chi Ảnh,...

Xem thêm: Trương Vân Long và những vai diễn đáng nhắc đến nhất sự nghiệp

Trương Hiểu Thần vai Huyền Nhất

Huyền Nhất vốn dĩ cũng là một chân thần, mang trong mình sức mạnh hỗn độn, vốn được định sẽ trở thành thần chủ nhưng vì hắn biết được bí mật của thiên mệnh nên đã từ bỏ ngôi vị thần chủ tôn quý nhất đi theo ma đạo, lập ra Ma giới, trở thành ma tôn. Có thể nói, nếu như Huyền Nhất không tu ma, thì Thượng Cổ cũng không có cơ hội sinh ra đời, vì Thượng Cổ được sinh ra là để thay hắn nắm giữ ngôi vị chủ thần.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-31
Trương Hiểu Thần được giới thiệu với tư cách "hữu tình xuất diễn". Tức là diễn viên khách mời hữu nghị của NSX. 

Trương Hiểu Thần sinh ngày 30 tháng 9 năm 1983, cũng là một trong những nam diễn viên có tuổi nghề khá dày dặn với kinh nghiệm 14 năm diễn xuất.

Một số bộ phim truyền hình nổi bật của Trương Hiểu Thần: Vẫn Chưa Yêu Đủ, Lương Sinh Liệu Chúng Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, Thiên Thịnh Trường Ca, Lan Lăng Vương Phi, Cát Tường Thiên Bảo, Võ Thần Triệu Tử Long, Đạo Mộ Bút Ký, Tùy Đường Anh Hùng, Giang Nam Tứ Đại Tài Tử, Lãnh Thương Thủ,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-32
 

Chung Kỳ vai Cảnh Chiêu

Tiên giới độc nhất công chúa Cảnh Chiêu chính là đứa con gái được cưng chiều nhất của Thiên đế và Thiên hậu, tính tình ngông cuồng, tự đại, luôn không phục trước ngôi vị thượng thần của Hậu Trì và cũng là người yêu Thanh Mục say đắm. Sau khi nguyên thần của Thanh Mục thức tỉnh, biến thành Bạch Quyết và đoàn hợp với Hậu Trì (cũng chính là Thượng Cổ chân thần) thì Cảnh Chiêu đã hoàn toàn không còn hi vọng. Sau này, nàng cũng bị trục xuất khỏi thiên giới.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-33
Nếu tò mò về lý do nàng bị trục xuất thì hãy đón phim để xem là biết ngay nhé!
VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-34
Không ai biết vì sao nàng Hoa kiều Canada này lại giấu năm sinh kỹ như thế.

Chung Kỳ sinh ngày 25 tháng 9, năm sinh không tiết lộ. Nữ diễn viên tốt nghiệp Đại học British Columbia, Canada và bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2017 qua các bộ phim như: Hải Đăng Màu Đen, Phù Thế Song Kiều, Em Đến Cùng Mùa Hè, Cửu Lưu Bá Chủ, Đi Vào Trí Nhớ Của Anh, Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019), Song Thế Sủng Phi, Cốt Ngữ, Lão Công Quốc Dân, Điên Cuồng Bắt Cóc,...

Lữ Bằng vai Tử Hàm

Tử Hàm là thần thú của Thiên Khải thần tôn, chân thân là một con kiền long dũng mãnh, thần lực rất cao. Tử Hàm rất trung thành với Thiên Khải, lúc ở Thần giới thay Thiên Khải cai quản điện Thái Sơ vô cùng đâu ra đấy, lúc ở Yêu giới cũng thay Tịnh Uyên quản lí mọi việc ở cung Tử Nguyệt rất trật tự. Tính cách của vị thân quân này ngay thẳng, trung thành, cương liệt, mạnh mẽ.

Tử Hàm và Hồng Nhật tuy thường hay "cà khịa" nhau nhưng thật ra Tử Hàm đối với Hồng Nhật rất tốt, khi hắn chết thì thương tâm, khi hắn trở về thì cũng là người đầu tiên vui mừng. Sau cùng, Tử Hàm vì bảo vệ Yêu giới mà ra đi trong sự thương tâm Thiên Khải. Sau khi Tử Hàm ra đi Thiên Khải đã có sự thay đổi rất lớn.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-53
Thanh Long của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đây mà! Quả nhiên là đạo diễn Doãn Đào đi đến đâu tha gà đến đó. 

Không còn xa lạ gì với các khán giả màn ảnh nhỏ đặc biệt là khác fan của dòng phim cổ trang tiên hiệp. Bởi Lữ Bằng từng khiến mọi người chú ý khi đảm nhận vai Thanh Long, bạn chí thân của Đằng Xà trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Giờ đây, anh sẽ trở lại qua vai Tử Hàm trong Thiên Cổ Quyết Trần.

Lữ Bằng sinh ngày 12 tháng 6 và cũng không tiết lộ năm sinh. Mặc dù sở hữu gương mặt khá baby nhưng căn cứ vào tình bạn giữa anh và Bạch Chú, mọi người đoán rằng Lữ Bằng chạy trời cũng không thoát khỏi hội 9x đời đầu. Từng tham gia vào một số phim do Hoan Thụy sản xuất như: Đại Đường Vinh Diệu, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Bên cạnh đó còn có Bất Chợt Mùa Hè Này, Thanh Niên Cho Chó Ăn, Thanh Xuân Tu Tảo Vi,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-54
 

Hoàng Nghị vai Hồng Nhật

Hồng Nhật là thần thú của Bạch Quyết thần tôn, là hỏa kỳ lân duy nhất trong thiên địa, thần lực của Hồng Nhật cũng rất mạnh. Cũng như Tử Hàm, Hồng Nhật rất trung thành với Bạch Quyết, vì Bạch Quyết mà lấy thân lập trấn, tuẫn thế tại cổng Thần giới. Sau này tái sinh thành tiểu Hoàng, chú chó nhỏ cùng con trai của Bạch Quyết bầu bạn trăm năm mới quy vị trở về làm Hồng Nhật thần quân.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-55
Hồng Nhật có phải là mặt trời đỏ không ta? Không đâu nha! Người ta chính là thượng cổ thần thú Kỳ Lân đó.

Những tưởng Linh Siêu sinh năm 2001 đã là người nhỏ tuổi nhất dàn sao Thiên Cổ Quyết Trần rồi nào ngờ Hoàng Nghị còn trẻ hơn khi chỉ mới sinh năm 2003. Tuy nhiên, đừng thấy người ta bé mà xem nhẹ nhé! Chàng thiếu niên Thượng Hải này tuy chỉ mới 17 tuổi nhưng đã tham gia vào không ít bộ phim rồi đó.

Về phim điện ảnh, Hoàng Nghị từng đóng Kế Hoạch Truy Tìm Cô Gái Kỳ Ảo, Lam Sắc Sinh Tử Luyến. Phim truyền hình thì có: Tiếu Ngạo Giang Hồ (2017), Đại Đường Vinh Diệu, Tư Mỹ Nhân, Sở Kiều Truyện, Sư Đoàn Quân Sự Tư Mã Ý, Bác Sĩ Cấp Cứu, Ước Chừng Là Yêu, Thính Tuyết Lâu, Thiếu Nữ Đại Nhân, Cửu Châu Phiếu Miểu Lục, Toàn Chức Cao Thủ, Tuổi 20, Nam Yên Trai Bút Lục, Bạch Dạ Trọng Sinh, Đăng Tháp Màu Đen.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-56
Mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng kinh nghiệm diễn xuất lại hơn hẳn các anh đẹp trai phía trên đấy nhé!

Lưu Manh Manh vai Tuyết Nghênh

Cũng như Nguyệt Di, Tuyết Nghênh cũng là một nữ thần quân rất xinh đẹp và có thần lực mạnh mẽ. Nàng ta không chỉ là tuyết thần mà còn cai quản 4 mùa ở Hạ giới. Theo đuổi Bạch Quyết vạn năm nhưng không được đáp trả, nhiều lần vì đố kỵ mà làm hại Thượng Cổ. Tính cách ngông cuồng, xấc xược, không coi chủ thần ra gì, gặp yếu thì ức hiếp, gặp mạnh thì ương ngạnh. Sau cùng, nàng ta vì Bạch Quyết mà đem căn nguyên tế thuật, đánh bại tâm phúc của Huyền Nhất, linh hồn tan biến.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-35
Sau một nửa đầu truyện thì nhân vật Tuyết Nghênh này vẫn chưa thấy xuất hiện.

Nữ diễn viên Lưu Manh Manh gần đây được nhiều khán giả yêu mến qua vai Hạ Lan Quán Âm trong bộ phim Trường An Nặc do Triệu Anh TửThành Nghị đóng chính. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và có đôi chút đượm buồn, Lưu Manh Manh được cho là rất hợp với tạo hình cổ trang. Đặc biệt, ở cô nàng luôn toát lên vẻ đoan trang, lễ nghĩa cực kỳ hợp với những vai diễn xưa và sang.

Lưu Manh Manh sinh ngày 16 tháng 10 năm 1990, cũng là một ngôi sao được lăng xê dưới trướng Hoan Thụy Thế Kỷ. Một số bộ phim mà cô từng tham gia có thể kể đến như: Căn Hộ Tình Yêu 5, Bì Nang Chi Hạ, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-36
Lưu Manh Manh, cô gái sở hữu vẻ đẹp mong manh như sương.

Hác Suất vai Cảnh Dương

Tiên giới đại hoàng tử Cảnh Dương là con trai trưởng của Mộ Quang và Vu Hoán. Khác hẳn với một Cảnh Giản ôn nhu, hiểu chuyện, Cảnh Dương là người tự cao, tự đại, xét về mặt này thì quả nhiên là anh em một nhà với Cảnh Chiêu không lẫn vào đâu được. Nhân vật này sẽ do nam diễn viên Hác Suất đảm nhận.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-37
Cảnh Dương chính là con trai trưởng của Thiên đế và Thiên hậu.

Hác Suất được biết đến với tư cách là một nhà sản xuất âm nhạc. Đến năm 2015 thì bắt đầu lấn sân điện ảnh, trở thành diễn viên. Tuy nhiên, thông tin cá nhân của nam diễn viên này cũng được giấu rất kỹ.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-38
Bí bí ẩn ẩn. Đến năm sinh cũng không tiết lộ.

Phạm Tân Vĩ vai Mặc Vũ

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-39
Mặc Vũ là tâm phúc của Huyền Nhất, trong trận tấn công vào Thần giới đã bị tuyết thần dùng căn nguyên đánh bại, chết không toàn thây.

Phạm Tân Vĩ sinh ngày 21 tháng 5 năm 1993 tại Giang Tô, Trung Quốc. Gia nhập làng giải trí từ năm 2016 qua các bộ phim: Khoảnh Khắc Rung Động, Bái Thác Lạp Sư Huynh, Toàn Chức Cao Thủ, Cửu Châu Phiếu Miểu Lục, Thời Đại Lập Nghiệp, Duy Hòa Bộ Binh Doanh,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-40
Tạo hình hiện đại còn đẹp hơn cả cổ trang cơ này!

Đại Tư vai Thường Thấm

Thường Thấm là thủ lĩnh của Yêu Hồ nhất tộc - Cửu Vĩ Hồ. Nàng cũng chính là bạn tốt của Phượng Hoàng nhất tộc Phượng Nhiễm. Thường Thấm cùng nhị điện hạ của yêu tộc Sâm Vũ cũng sẽ viết nên câu chuyện tình ngược tâm khiến chúng ta khắc khoải. Nữ diễn viên Đại Tư sẽ là người đảm nhận vai diễn này.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-41
Thủ lĩnh Hồ tộc - Thường Thấm.

Đại Tư sinh năm 1991, hiện đang là gà cưng dưới trướng Dương Mịch, cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Đại Tư cũng là một nàng hoa tuyết Tân Cương có nhan sắc khá mặn mà, sắc sảo. Tuy nhiên, danh tiếng của Đại Tư lại không thể so sánh được với đàn em cùng nhà.

Đại Tư gia nhập showbiz vào năm 2014 qua vai nữ chính Địch Lệ Na Nhĩ trong bộ phim Cuộc Hẹn Của Tôi Với Hồ Dương do Đài truyền hình Tân Cương sản xuất và phát sóng. Sau khi kí hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ thì nhiều năm nay, Đại Tư mặc dù đóng phim rất nhiều nhưng đa số đều là vai phụ.

Một số bộ phim nổi bật mà Đại Tư tham gia có thể kể đến như: Thanh Lạc, Nhân Lúc Chúng Ta Còn Trẻ, Bạo Phong Nhãn, Liệt Hỏa Như Ca, Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hiên Viên Kiếm Hán Chi Vân,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-42
Mặc dù xinh đẹp nhưng lại không hợp gu nhiều người. Diễn xuất tạm ổn chứ không quá xuất sắc. Đó là Lý do khiến Đại Tư cứ bị đóng khung với các vai phụ dù sở hữu lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Lộ Hoành vai Sâm Vũ

Yêu tộc nhị hoàng tử Sâm Vũ, người từng đi về từ cõi chết nhờ ơn cứu mạng của tiểu hồ ly Thanh Li, từ đó mắc một ơn huệ khiến cho đoạn tình cảm của mình và Thường Thấm bị chia đôi. 

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-43
Có ai còn nhớ chàng đại Dương của Cẩm Y Chi Hạ không nè!

Còn nhớ thời Cẩm Y Chi Hạ, Lộ Hoành cũng rất được yêu thích qua vai Đại Dương hiền lành, nhẫn nại. Có lẽ cũng chính vì hình ảnh Dương Nhạc này đã in sâu trong lòng mọi người mà ít ai để ý rằng thật ra ở ngoài đời Lộ Hoành lại là một người đàn ông vô cùng quyến rũ và nam tính nếu như không muốn nói là rất sexy và cuốn hút. 

Lộ Hoành sinh ngày 11 tháng 1 năm 1991, cũng là một ngôi sao dưới trướng Hoan Thụy Thế Kỷ. Anh bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2011 qua các bộ phim như: Lưu Công Án, Cẩm Y Chi Hạ, Mã Nạp Tư Nhân, Bạch Xà Truyện, Người Vợ Danh Môn, Hoàn Châu Cách Cách (2010),...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-44
Hi vọng thời gian tới Lộ Hoành sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án lớn hơn.

Cáp Ny Khắc Tư vai Phượng Diễm

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-45
Phượng Diễm là mẹ của Phượng Nhiễm

Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29 tháng 1 năm 1996, trực thuộc quản lí của Thái Dương Xuyên Hòa, đàn em của Châu Đông Vũ. Được biết đến nhờ tham gia chương trình Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên và gây sốt với ngoại hình đậm nét Tân Cương của dân tộc Duy Ngô Nhĩ, từng được tiên đoán sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba thứ 2 của Cbiz. Tuy nhiên, đến nay thì nàng mỹ nhân 24 tuổi vẫn chưa thể để lại dấu ấn sâu đậm nào trong lòng khán giả kể từ cơn sốt Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên năm đó. 

Tính tới thời điểm này, Cáp Ni Khắc Tư cũng chỉ tham gia chỉ vỏn vẹn có vài ba tác phẩm như: Thiên Vũ Kỷ, Chung Cực Bút Ký, Ngọc Lâu Xuân, Thiên Cổ Quyết Trần. Trong đó, chỉ mới có bộ Thiên Vũ Kỷ do Hứa Khải và Ngô Giai Di đóng chính là đã phát sóng còn lại đều là phim chờ chiếu.

Liệu trong vài năm tới, Cáp Ni Khắc Tư có đủ trình độ để trở thành Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát thứ 2 hay không vẫn còn là điều chưa thể biết được.

Liên quan đến Cáp Ni Khắc Tư: 'Chị Tư Tân Cương' lại tung ảnh mới, tầm vóc nhan sắc hứa hẹn đủ 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-46
Cáp Ni Khắc Tư nàng hoa tuyết thế hệ cuối 9x được kỳ vọng sẽ trở thành "Đệ nhất mỹ nữ Tân Cương" tiếp theo.

Nhậm Hào vai Ngô Tịch

Ngô Tịch là ông tổ của rừng ngô đồng, nơi sinh sống của phượng tộc, cùng vương giả của phượng tộc là hỏa phượng hoàng Phượng Nhiễm tâm đầu ý hợp, hẹn ước vạn kiếp có nhau. Vì tình yêu, Ngô Tịch đánh cắp hồn phách của Phượng Nhiễm đưa nàng rời rừng ngô đồng, trốn tránh nghĩa vụ niết bàn, trở thành thần thú của chủ thần, vì đó mà phạm trọng tội. Nhờ sự đồng cảm của Thượng Cổ mà vạn năm sau hai người tái sinh, tiếp tục được ở bên nhau. Sau khi sinh ra Phượng Nhiễm đã bị Vu Hoán sát hại.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-74
Có ai nhận ra Hào Hào của nhóm nhạc R1SE không nè!

Nhậm Hào sinh ngày 17 tháng 7 năm 1995 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Hiện đang là một thành viên của nhóm nhạc bước ra từ chương trình Sáng Tạo Doanh 2019 - R1SE. Nói về kinh nghiệm diễn xuất thì đây là bộ phim thứ 2 mà Nhậm Hào tham gia, sau Trạch Thiên Ký

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-48
Đã là nhân vật số 20 rồi nhưng độ "xịn" vẫn còn đỉnh phong quá đi nè! Chỉ cần nhìn dàn cast này là đủ biết Thiên Cổ Quyết Trần thực sự quá giàu, quá mạnh.

Cao Hàn vai Trường Khuyết

Trường Khuyết chính là vị thần quân chấp chưởng cung Thanh Trì cùng với Phượng Nhiễm khi Cổ Quân thượng thần đi vắng. Là một thần tiên nghiêm khắc, chính trực và cực kỳ nghiêm túc. Xét về độ đẹp trai thì.... Trên dưới Thanh Trì cũng chưa từng có ai xấu thì làm sao Trường Khuyết có thể là một nhân vật có ngoại hình tầm thường được đây.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-49
Cao Hàn vai Trường Khuyết

Ngoại hình của nam diễn viên Cao Hàn có thể nói là cũng không hề bình thường một chút nào đâu nha! Đôi mắt sâu hoằng, sóng mũi cao vút, đặc biệt còn có một nụ cười ngây ngất lòng người đây này. Mặc dù không tiết lộ năm sinh nhưng Cao Hàn chỉ mới gia nhập làng giải trí từ năm 2018 mà thôi, qua đó có thể khẳng định thanh niên này chỉ có thể thuộc hội cuối 9x hoặc 2k mà thôi.

Cách đây không lâu, Cao Hàn từng gây được sự chú ý nhờ vai Tiêu Ức trong phim Trần Tình Lệnh Chi Sinh Hồn, Lão K trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và Y Phi Nan Tù, Cô Gái Nhập Cư Trái Phép.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-50
Diễn viên số 21 rồi! Vẫn siêu cấp đẹp trai trời ạ! Yêu nhà sản xuất đến từng milimet.

Linh Siêu vai Già Diệp

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-51
Già Diệp là một tiểu tiên của Thanh Trì cung, cùng với Trường Khuyết, Phượng Nhiễm thường hay làm trò cho Hậu Trì vui.

Linh Siêu sinh ngày 9 tháng 1 năm 2001, năm nay chỉ mới có 19 tuổi. Cũng tương tự như Nhậm Hào, Linh Siêu xuất thân là một ca sĩ chứ không phải diễn viên, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc ONER. Từng tham gia diễn xuất qua bộ phim điện ảnh Sủng Ái (2019) và phim truyền hình Em Đẹp Nhất Khi Cười, Thiên Cổ Quyết Trần.

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-52
Kỳ thực thì trong số những nam diễn viên phụ tuyến 3, Linh Siêu cũng cũng thuộc dạng đỉnh phong soái ca chứ có lép vế với ai đâu.

Doãn Đào, đạo diễn đáng kỳ vọng của Thiên Cổ Quyết Trần

Năm 2020, nhờ sự thành công của Cẩm Y Chi HạLưu Ly Mỹ Nhân SátDoãn Đào đang trở nên rất nổi tiếng, chính vì vậy mà  anh đã dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác giành được giải thưởng "Đạo diễn của năm".

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-58
Doãn Đào nhận giải Đạo Diễn Của Năm.

Doãn Đào sinh năm 1982, là người đứng sau thành công của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Thả Thí Thiên Hạ, Mộng Tỉnh Trường AnTrường An Nặc, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thính Tuyết Lâu, Cẩm Y Chi Hạ, Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Đại Đường Vinh Diệu, Ái Vô Ngân, Suy Nghĩ Cẩn Thận Tái Kết Hôn, Bà Bà Cũng Là Mẹ,...

VOH-review-phim-Thien-Co-Quyet-Tran-anh-57
Đạo diễn Doãn Đào trên phim trường Thiên Cổ Quyết Trần.

Có thể nói Thiên Cổ Quyết Trần là một bộ phim có chỗ dựa rất tốt khi nguyên dàn diễn viên từ chính tới phụ đều là những sao ngôi có lưu lượng và nhân khí cao. Đến cả những nhân vật nhỏ nhặt nhất cũng do những nhân tố tiềm năng, có giá trị nhan sắc cao thủ diễn. Nhiều gà cưng của các công ty lớn nhất nhì Cbiz đều bị Thiên Cổ Quyết Trần gom về, như Lưu Học Nghĩa, Lưu Manh Manh, Lộ Hoành, Lữ Bằng của Hoan Thụy Thế Kỷ, Trương Vân Long, Lại Nghệ, Đại Tư của Gia Hành Thiên Hạ, Châu Đông Vũ, Cáp Ni Khắc Tư của Thái Dương Xuyên Hòa và hai cái tên được chính tay Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính o bế từ Diên Hi Công Lược là Trương Gia Nghê và Hứa Khải.

Thiên Cổ Quyết Trần lịch chiếu

Thiên Cổ Quyết Trần đóng máy vào ngày 6 tháng 10 năm 2021. Ngay sau đó được hậu kỳ một cách thần tốc, trong vòng chưa đến một năm đã ra mắt khán giả vào ngày 17/6/2021 trên Đằng Tấn Thị Tần (Tencent Video) với tổng cộng 49 tập phim. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Xem thêm: Tiêu chuẩn kiểm duyệt phim Hoa Ngữ gắt thế nào mà nhiều phim bị ngâm giấm đến tận mấy năm?

Trailer chính thức đầu tiên của Thiên Cổ Quyết Trần:

 

VUI LÒNG KHÔNG REUP. KHÔNG COPY 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua