'Chị Tư Tân Cương' lại tung ảnh mới, tầm vóc nhan sắc hứa hẹn đủ 'dìm' Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sắp không giữ vững ngôi vị 'đệ nhất mỹ nhân Tân Cương' vì sự xuất hiện của Cáp Ni Khắc Tư. Fan Cbiz còn gọi vui là chị Ba, chị Tư đang bắt đầu cuộc chiến của những nữ hoàng.

Trong một bộ ảnh mới được tung ra, mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng sau một đêm Cáp Ny Khắc Tư tiếp tục khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp rất mong manh nhưng cũng không thiếu phần cuốn hút trong một bộ ảnh mới.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-1

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-2
Mang trong mình dòng máu Tân Cương, Cáp Ny Khắc Tư luôn nhận được vô số lời khen ngợi với vẻ đẹp "tiên tử", cực kỳ thanh tú và thuần khiết.

Ánh mắt, bờ môi và khí chất của cô nàng hoàn toàn chinh phục được những fan khó tính nhất. Nngười đẹp có mặt trong danh sách tứ đại mỹ nhân Tân Cương này (cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á) lại tiếp tục khiến khán giả mê mẩn với vẻ đẹp rất mong manh khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-3
Cáp Ny Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương và sở hữu nhan sắc nổi bật từ bé.

Trước khi gây chú ý với điệu múa cổ và nổi tiếng sau một đêm, cô chưa có vai diễn nào tạo được dấu ấn. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán với nhan sắc mặn mà, cô sẽ là "đối thủ" rất đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tương lai không xa.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-4

Trong bộ ảnh mới chụp cho Owhat, Cáp Ny Khắc Tư diện trang phục mang hơi hướm cổ điển pha lẫn hiện đại làm toát lên nét đẹp như tiên nữ rất cuốn hút.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-5
Thông tin về Cáp Ny Khắc Tư trên mạng xã hội rất ít. Cô tự giới thiệu vài "gạch đầu dòng" về bản thân thích ca hát, diễn xuất, múa, đặc biệt là múa dân tộc...

Mỹ nhân Tân Cương cũng tham gia làng giải trí với sở trường múa nhưng về lâu dài, cô muốn thử sức ở vai trò diễn viên. Được biết, hiện tại Cáp Ny Khắc Tư thuộc quyền quản lý của công ty Đông Bá Ảnh Nghiệp, dưới trướng nghệ sĩ Trần Hách.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-6

Tháng 11 vừa qua, cô từng tạo dấu ấn khi tham gia show "Siêu tân tinh vận hội" mùa thứ nhất. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nhưng cô gái sinh năm 1996 này vẫn được rất nhiều người quan tâm. Thời điểm đó, Xuehua dự đoán Cáp Ny Khắc Tư sẽ sớm có tên trên bản đồ ngôi sao của showbiz Hoa ngữ.

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-7

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-8
Nhìn hình của Cáp Ny Khắc Tư, nhiều người cho rằng nét đẹp của cô chính là sự tổng hòa của các mỹ nhân Hoa ngữ khác như Trương Bá Chi, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát.

Cư dân mạng Trung Quốc thì đặt cho Cáp Ny Khắc Tư rất nhiều biệt danh, nổi bật nhất là "thần tiên muội muội", "tiên nữ trong tranh", "tiên nữ hạ phàm"... Quả thật, vẻ đẹp thuần khiết của cô rất được nhiều người yêu mến. 

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-9

voh-cap-ni-khac-tu-hua-hen-dim-dich-le-nhiet-ba-10
Một số người còn so sánh nhan sắc của Cáp Ny Khắc Tư với "mỹ nhân 4.000 năm có một" Cúc Tịnh Y.

Vụt sáng chỉ sau 1 đêm với màn thể hiện điệu múa cổ mang tên "Giấc mộng Đôn Hoàng" trong chương trình "Quốc phong mỹ thiếu niên", Cáp Ny Khắc Tư đã trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong thời gian qua. Nhiều người còn dự đoán cô nàng sẽ sớm có tên trên bản đồ ngôi sao của showbiz Hoa ngữ vào một ngày không xa.

Được tiên đoán sẽ 'vượt mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này có gì mà khiến toàn châu Á phát sốt: Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng được truyền thông Trung Quốc đưa vào danh sách 'tứ đại mỹ nhân Tân Cương' cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.
Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.