Lướt sơ profile của dàn sao Trách Em Quá Xinh Đẹp đang làm mưa làm gió màn ảnh Hoa Ngữ hè này

(VOH) - Gần đây, bộ phim Trách Em Quá Xinh Đẹp đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ vì hội tụ được dàn sao thực lực, có sắc có hương mà còn bởi nội dung cực kỳ hấp dẫn.

Vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt 8.3 điểm trên douban và nhận về không ít lời khen từ cộng đồng người xem phim, Trách Em Quá Xinh Đẹp (怪你过分美丽) hiện đang là bộ phim hiện đại thành công nhất giai đoạn này. Được biết, trong số 4000 đánh giá về phim trên douban đã có hơn một nửa là khen nội dung phim hấp dẫn, kịch tính và diễn xuất của các diễn viên đều rất tốt. Chính vì vậy, dàn sao trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người và liên tục được tìm kiếm.

Có lẽ bây giờ bạn cũng đang nôn nóng muốn biết họ là ai, đã từng đóng phim gì trước đây và là người như thế nào có phải không? Nào! Hãy cùng điểm qua dàn sao được cho là vừa có đỏ vừa có thơm của Trách Em Quá Xinh Đẹp nhé!

Tần Lam vai Mạc Hướng Vãn

Sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, năm 2018, Tần Lam trở lại với vai Phú Sát Dung Âm trong Diên Hi Công Lược, lập tức gây sốt bằng “hiện tượng hoàng hậu”, trở thành nàng hậu quốc dân được đông đảo khán giả châu Á yêu mến. Từ đó, danh tiếng và tên tuổi của Tần Lam cũng không ngừng tăng cao. Sau Diên Hi Công Lược, Tần Lam cũng có trở lại với vai nữ chính trong Trấn Tứ Xuyên và hai vai phụ trong Tài sản nhân dân và bộ phim thần tượng Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm do Hoàng Tử Thao và Ngô Thiến đóng chính nhưng đều không quá nổi bật.

Năm nay, Tần Lam quay lại với vai nữ chính Mạc Hướng Vãn trong Trách Em Quá Xinh Đẹp và nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem. Không còn là nàng hậu quốc dân cao quý, đoan trang, đôn hậu, Tần Lam trở thành một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, độc lập và đầy quyết đoán – Mạc Hướng Vãn.

Ngay từ tập đầu xuất hiện, nhân vật Mạc Hướng Vãn của Tần Lam đã trở “cực phẩm thần tượng” trong lòng nhiều người. Đầu tiên là nhan sắc ở tuổi 40 của Tần Lam khiến cho người ta phải choáng ngợp. Tiếp đến là hình tượng nhân vật Mạc Hướng Vãn quá tốt, mà Tần Lam lại cực kỳ nhập vai. Qua đây, một lần nữa Tần Lam lại chứng minh được mình là một ngôi sao vừa có sắc vừa có tài, không thể chê được chỗ nào. Bên cạnh đó chính sức quyến rũ mang đậm hương vị phụ nữ trưởng thành của Tần Lam đã khiến không ít người u mê không lối thoát.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Tần Lam. Hán tự: 秦岚. Pinyin: Qin Lan

Ngày sinh: 17/7/1979

Chiều cao: 1.65m

Quê quán: Thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc

Học vấn: Cử nhân khoa kế toán - Đại Học Công Nghệ Thẩm Dương

Cao Dĩ Tường vai Mạc Bắc

Cao Dĩ Tường cũng không phải là một diễn viên xa lạ. Anh từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm như Trọng lực cầu vòng, Đẳng cấp quý cô, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên, Phép màu, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Tôi muốn là trái hồng dòn, Sân bóng tình yêu, Hoa đào tiểu muội, Cặp đôi lệch … và từng sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Lily Collins, Lena Headey trong Vũ khí bóng đêm: Thành phố Xương.

Vì sở hữu ngoại hình phong độ, lịch lãm mà Cao Dĩ Tường thường xuyên góp mặt trong TOP 100 ngôi sao đẹp nhất thế giới và từng có 4 năm liên tục nằm trong ‘Top nam thần thế giới’. Bên cạnh ngoại hình nổi bật, chiều cao khủng, gia thế giàu có, biết nhiều ngôn ngữ, đời tư sạch sẽ, Cao Dĩ Tường còn nổi tiếng là người có nhân cách tốt, luôn cư xử ấm áp và chân thành với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, người quá tốt thì lại thường không may mắn, tháng 11 năm ngoái, anh đã vĩnh viễn ra đi trên phim trường ‘Đuổi theo tôi đi’ ở đài Chiết Giang. Để lại niềm đau sâu thẳm và nỗi tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ.

Sau khi ra đi, món quà cuối cùng mà anh để lại cho người hâm mộ chính là nhân vật Mạc Bắc trong Trách Em Quá Xinh Đẹp này. Nhân vật Mạc Bắc trong phim cũng có nét tính cách gần giống với Cao Dĩ Tường ở ngoài đời, ấm áp, tốt bụng và trẫm tĩnh. Anh ấy là một luật sư giỏi và nhân hậu là một người có cả đức hạnh lẫn tài năng. Hình tượng nhân vật Mạc Bắc rất tốt nhưng tốt hơn vẫn chính là diễn xuất của Cao Dĩ Tường cũng rất chắc tay, rất đáng tin tưởng.

Vai diễn này cũng giúp cái tên Cao Dĩ Tường lọt top tìm kiếm và góp mặt trong các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông minh tinh gần đây. Dù rằng anh đã không còn nhưng tên anh vẫn được bình chọn.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Cao Dĩ Tường. Hán tự: 高以翔. Pinyin: Gao Yixiang

Ngày sinh: 22/9/1984

Chiều cao: 1.95m

Quê quán: Đài Bắc, Đài Loan

Học vấn: Đại học Capilano, Canada

Vương Tử Dị vai Từ Lăng

Mặc dù là người mới nhưng Vương Tử Dị cũng đã sớm trở nên quen thuộc với khán giả qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, đồng đội của nam idol đang nổi tiếng nhất nhì hiện nay – Thái Từ Khôn.

Vương Tử Dị có một vẻ bề ngoài hoàn toàn khác biệt với những nam diễn viên khác vì phong cách của cậu ấy vẫn còn đậm chất idol. Mặc dù không sở hữu vẻ ngoài theo tiêu chuẩn của một diễn viên nhưng Vương Tử Dị lại dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người nhờ vào phong cách đặc biệt này.

Trong phim, cậu đóng vai Từ Lăng. Từ Lăng là một nam diễn viên tuyến đầu của công ty Kỳ Nghệ, cùng với Lâm Tương là hai đại lưu lượng của nền giải trí lúc này. Khác với nàng tiểu hoa Lâm Tương kiêu kỳ và bị bệnh công chúa, mãi lo yêu đương, Từ Lăng thực tế hơn, chăm chỉ và tập trung hơn. Tuy nhiên, dù gì cũng chỉ là một “gà con” còn non nớt dưới tay của Mạc Hướng Vãn.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Vương Tử Dị. Hán tự: 王子异. Pinyin: Wang Ziyi

Ngày sinh: 13/7/1996

Chiều cao: 1.86m

Quê quán: Sơn Tây, Trung Quốc

Vương Diệu Khánh vai Vu Giang

Nếu là một năm trước đây, mọi người có thể không biết Vương Diệu Khánh là ai nhưng đến năm 2020 rồi thì dường như không có ai là không biết đến người đàn ông này nữa. Anh ấy chính là người đã đảm nhận vai “lão hồ ly” giành bồ của Nguyên Tống trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc nổi đình nổi đám hồi đầu năm nay.

Tạm biệt “lão hồ ly” Diệp Lộc Minh, Vương Diệu Khánh trở lại với vai diễn Vu tổng của công ty Kỳ Nghệ, là “ông chủ vàng” của nhà quản lí ngọc ngà Mạc Hướng Vãn. Là một ông chủ lớn, Vu Giang luôn tìm cách để thâu tóm thị trường phim ảnh, thúc đẩy sự phát triển của nghệ sĩ, vì lợi ích và lợi nhuận, không từ thủ đoạn nào. Là một người quyền lực, quyết đoán và tài năng.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Vương Diệu Khánh. Hán tự: 王耀庆. Pinyin: Wang Yaoqing

Ngày sinh: 15/7/1974

Chiều cao: 1.78m

Quê quán: Đài Loan

Học vấn: Cử nhân ngành truyền thông hình ảnh trường Đại Học Truyền Thông Đại Chúng trực thuộc Đại học Furen

Quách Hiểu Đình vai Lâm Tương

Trong phim, nhân vật Lâm Tương không chỉ là ngôi sao nữ hàng đầu trong showbiz mà còn là “gà cưng” do Mạc Hướng Vãn dẫn dắt và bảo vệ.  Lâm Tương có thể không phải là “đệ nhất mỹ nhân” trong mắt nhiều người nhưng ngoại hình của Lâm Tương cũng khá ổn, không quá sắc sảo cũng chẳng có chỗ nào kém xinh.

Quách Hiểu Đình nhận vai Lâm Tương này cũng khá hợp, thể hiện cũng rất tốt. Cô ấy đã mang đến trọn vẹn hình ảnh của một ngôi sao nữ sáng nắng chiều mưa, hành xử theo tâm trạng và cố chấp trong tình yêu.

Quách Hiểu Đình ở thời điểm này có thể vẫn chỉ là một người mới nhưng trong thực tế, cô đã từng được biết đến với tư cách là một diễn viên nhí, từng thủ diễn nhiều vai thiếu niên của các nữ chính trong các bộ phim truyền hình như: Yêu lầm một đời (vai Cố Ức La), Gọi Một Tiếng Mẹ (vai Giản Viên Nguyệt).

Năm 2009, Quách Hiểu Đình từng góp mặt trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3 với vai Hoa Doanh. Đến năm 2011, cô bắt đầu thi đại học, chuẩn bị mở ra con đường mới cho sự nghiệp của mình. Năm ngoái, Hiểu Đình có một vai diễn được nhiều người yêu thích chính là vai Lưu Ly Tiên trong phim Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Quách Hiểu Đình. Hán tự: 郭晓婷. Pinyin: Guo Xiaoting

Ngày sinh: 2/1/1993

Chiều cao: 1.65m

Quê quán: Thượng Hải, Trung Quốc

Học vấn: Học Viện Sân Khấu Điện Ảnh Thượng Hải

Huệ Anh Hồng vai Nguyễn Lệ Hoa

Huệ Anh Hồng là một trong những ngôi sao 6x hiếm hoi đến nay vẫn còn hoạt động mạnh mẽ và thường xuyên được giao vai chính trong các tác phẩm truyền hình ở thời điểm hiện tại. Trong phim, Huệ Anh Hồng đóng vai Nguyễn Lệ Hoa, hình tượng này cũng khá tương đồng với cô ở ngoài đời, là một ngôi sao nổi tiếng ở quá khứ, nay tuy đã dần lui bóng ra khỏi showbiz nhưng địa vị và danh tiếng vẫn ở mức “chị đại”, khiến nhiều người trong nghề phải kính trọng.

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Huệ Anh Hồng. Hán tự: 惠英红. Pinyin: Hui Yinghong

Ngày sinh: 2/2/1960

Chiều cao: 1.63m

Quê quán: Hong Kong

Học vấn chuyên ngành: Opera Bắc Kinh

Trương Phương Diễm vai Chúc Hạ

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Trương Phương Diễm. Hán tự: 张棪琰, Pinyin: Zheng Fenyang

Ngày sinh: 16/11/1978

Chiều cao: 1.63m

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Học vấn: Cử nhân ngành diễn xuất – Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh (1997)

Viên Thành Kiệt vai Tống Khiêm

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Viên Thành Kiệt. Hán tự: 袁成杰. Pinyin: Yuan Chenjie

Ngày sinh: 16/11/1978

Chiều cao: 1.63m

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Học vấn: Cử nhân ngành diễn xuất – Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh (1997)

Huyền Tử vai Quản Huyền

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Huyền Tử. Hán tự: 弦子. Pinyin: Xian Zi

Ngày sinh: 22/4/1986

Chiều cao: 1.69m

Quê quán: huyện Đức Bảo, thành phố Bách Sắc, khu tự trị dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc

Học vấn: Tốt nghiệp ngành đào tạo âm nhạc hiện đại - Cao đẳng Âm Nhạc Bắc Kinh

Điền Nguyên vai Trương Manh

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Điền Nguyên. Hán tự: 田沅. Pinyin: Tian Yuan

Ngày sinh: 30/3/1985

Chiều cao: 1.65m

Quê quán: Thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc

Năm 2001, khi Điền Nguyên 16 tuổi, cô đã tham gia ban nhạc nhảy lò cò với vai trò ca sĩ chính. Năm 2002, Điền Nguyên đã giành được danh hiệu nữ ca sĩ hấp dẫn nhất với album nhạc Trung Quốc đầu tiên A Wish-Ful Way, cùng năm đó, cô cũng xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tiên Zebra Forest.

Năm 2005, Điền Nguyên đã giành giải Người mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hồng Kông lần thứ 24 cho bộ phim đầu tay Butterfly. Năm 2008, Điền Nguyên đóng vai chính trong bộ phim hài Hạnh Phúc

Năm 2011, cô chuyển trọng tâm sang lĩnh vực đạo diễn và chỉ đạo hơn một chục tác phẩm như phim như Kẹo mù. Năm 2014, bộ phim truyền hình hàng đầu Thời đại hoàng kim đã được phát hành đầy đủ tại rạp chiếu phim trong nước

Bàng Bác vai Hác Mại

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Bàng Bác. Hán tự: 彭博. Pinyin: Peng bo

Ngày sinh: ngày 5 tháng 2 (không tiết lộ năm sinh)

Chiều cao: 1.78m

Quê quán: Sơn Đông, Trung Quốc

Học vấn: Cử nhân ngành sân khấu nhạc kịch - Học Viên Khiêu Vũ Bắc Kinh 

Lý Khiên vai Chu Địch Thần

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Lý Khiên. Hán tự: 李牵. Pinyin: Li qian

Ngày sinh: 31/10/1995

Chiều cao: 1.68m

Quê quán: Dương Châu, Trung Quốc

Học vấn: Học Viện Sân Khấu Thượng Hải

Vương Tử Duệ vai La Phong

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Vương Tử Duệ. Hán tự: 王子睿. Pinyin: Wang Zirui

Ngày sinh: 29/8/1987

Chiều cao: 1.83m

Quê quán: Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc

Học vấn: Cử nhân ngành Nghệ thuật biểu diễn - Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh 

Thần Dương vai Phạm Mỹ

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Thần Dương. Hán tự: 晨阳. Pinyin: Chen Yang

Ngày sinh: 26/10 

Chiều cao: 1.65m

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Học vấn: Đại học truyền thông Trung Quốc 

Vương Tử Đằng vai Đại Vệ

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Vương Tử Đằng. Hán tự: 王子腾. Pinyin: Wang Ziteng

Ngày sinh: 23/3/1994

Chiều cao: 1.81m

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Học vấn: tốt nghiệp khoa diễn xuất - Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh

Trương Thán vai Trâu Nam

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Trương Thán. Hán tự: 张叹. Pinyin: Zhang tan

Vào ngày 9 tháng 4 năm 2019, khi bộ phim truyền hình Thần Dương phát sóng trên iQiyi, mọi người đã được gặp Trương Thán trong vai cảnh sát Tiểu Long. Vào ngày 17 tháng 6, bộ phim truyền hình Truy Cầu ra mắt trên iQiyi, Trương Thán lại tiếp tục ra mắt khán giả với vai Đồng Đông.

Dịch Hằng vai Mạc Hiểu Thần

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Dịch Hằng. Hán tự: 易恒. Pinyin: Yi Heng

Ngày sinh: 11/9/1999

Chiều cao: 1.88m

Quê quán: Thường Đức, Hồ Nam, Trung Quốc

Học vấn: đang học Khoa Nghệ thuật và Thiết kế - Đại học Kinh tế Quốc tế Hồ Nam 

Trâu Hạo vai Diệp Tinh

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Trâu Hạo. Hán tự: 溱浩. Pinyin: Qin Hao

Ngày sinh: 10/4/1995

Chiều cao: 1.85m

Quê quán: Giang Tô, Trung Quốc

Vương Cảnh Ngạn vai Trần Kha Nhiên

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Vương Cảnh Ngạn. Hán tự: 王璟彦. Pinyin: Wang Jingyan

Ngày sinh: 3/2

Chiều cao: 1.69m

Quê quán: Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc

Đồng Tịnh vai Shelly

Thông tin cơ bản:

Họ tên: Đồng Tịnh. Hán tự: 童静. Pinyin: Tong Jing

Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc

Học vấn: Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh

Cùng điểm sương sương dàn sao xinh xẩu một mẫu của bộ phim Lê Hấp Đường Phèn đang hot nhất hiện nay: Ngoài kịch bản hấp dẫn thì điều khiến khán giả chú ý nhất chính là dàn diễn viên có nhan sắc thu hút, phù hợp với thị hiếu của công chúng.
Dàn sao Hương Mật Tựa Khói Sương tái hợp, Dương Tử và Trần Ngọc Kỳ đồng vai chính trong phim mới?:  Sáng nay, Mango TV và Youku đồng loạt chia sẻ thông tin khai máy của phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Đây là bộ phim do ekip của Hương Mật Tựa Khói Sương và Lê Hấp Đường Phèn thực ...