Hé lộ đoạn clip Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng tấn công, được dàn sao nam ra sức bảo vệ

(VOH) – Bị đe doạ nhưng các fan cũng cảm thấy Nhiệt Ba vẫn còn rất may mắn vì được cả dàn sao nam của chương trình ra sức bảo vệ.

Tối qua (7/6), Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Vương Nhất Bác và một số ngôi sao cùng khác tham gia chương trình livestream Ra Tay Đi Huynh Đệ của đài Hồ Nam để giúp đỡ các bà con nông dân tỉnh Hồ Nam bán hàng, xóa đói giảm nghèo.

Địch Lệ Nhiệt Ba được các đàn anh bảo vệ khi bị kẻ lạ mặt cầu hôn trên sân khấu

Tuy nhiên, trong quá trình livestreams, đã xảy ra một sự cố ngoài ý muốn. Một bất ngờ bỗng nhiên “ập tới” với Địch Lệ Nhiệt Ba khi có một người đàn ông đột nhiên xông lên sân khấu, cầm theo một hộp nhẫn kim cương và quỳ xuống cầu hôn nữ diễn viên ngay trước ống kính máy quay. Trong lúc nàng mỹ nhân Tân Cương đang tập trung “bán hàng” thì bị sự việc trên làm giật mình, cô nàng đã rất lúng túng và có chút hoảng hốt nhưng vẫn cố giữ vẻ mặt bình tĩnh vì chương trình đang live.  


Camera ghi lại cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng tấn công.

Khi sự cố bất ngờ ập đến, các sao nam trong chương trình đã có cách xử lí và bảo vệ nữ đồng nghiệp trong chương trình của mình vô cùng tinh tế. Phát giác được sự xuất hiện của fan cuồng kia, nam diễn viên Uông Hàm đã nhanh chóng đến bên người đàn ông lạ mặt, giữ chặt cổ tay đang cầm hộp nhẫn của y, không cho y "manh động", vừa giữ thái độ cương quyết vừa tiếp tục cầm mic nói trước ống kính.

Uông Hàm phản ứng vô cùng nhanh và cũng rất tinh tế, được nhiều người khen ngợi

Sau Uông Hàm, các sao nam khác cũng rất có tâm ra sức bảo vệ Nhiệt Ba. Tiền Phong (sao nam mặc vest trắng), người đang đứng ở bên phía còn lại, nhìn thấy Uông Hàm đã nắm chặt tay trái của người này, anh liền dùng tay đặt lên vai phải của người đàn ông lạ mặt, dùng sức mạnh để khống chế tạm thời không cho sự việc xấu hơn xảy đến.

Tiền Phong cũng nhanh trí phối hợp cùng Uông Hàm

Mặt khác, Đại Trương Vỹ lại nhanh chóng kéo Địch Lệ Nhiệt Ba ra sau lưng mình để bảo vệ. Hai sao nam khác là Cao Thiên Hạc và Lưu Vũ Ninh cũng đã hợp tác cùng với nhân viên ekip hậu trường lôi kẻ gây rối ra khỏi trường quay.

Đại Trương Vỹ cũng nhanh chóng kéo cô em về phía sau. Cao Thiên Hạc và Lưu Vũ Ninh phụ giúp các nhân viên hậu trường kéo người lạ mặt ra sau.

Nhìn vào cách phản ứng này của các sao nam, mọi người đều tấm tắc khen ngợi. Các netizen xứ Trung cũng nhiệt tình lan truyền đoạn clip này để tuyên dương cho hành động của nam đoàn có mặt trong buổi livestreams tối qua.

Phản ứng của Vương Nhất Bác khi thấy đàn chị gặp nguy, khiến fan dở khóc dở cười

Tuy nhiên, khi đoạn clip lan truyền, mọi người lại vô tình phát hiện ra một tình huống khá hài hước. Trong khi các đàn anh đều ra sức bảo vệ cô gái duy nhất của đêm hội thì chỉ có Vương Nhất Bác là ngơ ngác không biết làm gì. Nhiều người cảm thấy Vương Nhất Bác trông có vẻ còn bất ngờ hơn cả Nhiệt Ba nữa. Điều này khiến mọi người không khỏi bật cười.

Bởi vì trên hiện trường, Vương Nhất Bác vì đứng xa nên không thể tiếp sức được gì cho đàn chị, nên tay chân cũng luống cuống. Có vẻ như cũng muốn làm gì đó nhưng lại cảm thấy hình như mọi người đều không cần đến sự giúp đỡ của cậu.


Vương Nhất Bác hôm qua cũng tham gia vào chương trình này cùng với Tiền Phong, Uông Hàm, Đại Trương Vỹ và Lưu Vũ Ninh.


Địch Lệ Nhiệt Ba tại chương trình Ra Tay Đi Huynh Đệ vào tối qua (7/6)

Thông tin của "kẻ đeo bám": Từng làm việc này rất nhiều lần và không phải chỉ với một mình Nhiệt Ba

Ngoài ra, có một sự việc còn quan trọng hơn đã được dân cư mạng tìm ra manh mối. Đó chính là thông tin về người đàn ông lạ này. Theo những chứng cứ mà cộng đồng mạng cập nhật trên internet, người đàn ông này vốn là fan cuồng của mỹ nhân Tân Cương, y thường xuyên theo chân Nhiệt Ba từ sân bay tới phim trường cho tới các sự kiện lớn nhỏ. Cách đây không lâu, hắn còn bám đuôi Nhiệt Ba đến tận phim trường Trường Ca Hành và có hành động cầu hôn tương tự.


"Kẻ đeo bám" này đã từng làm việc này một lần ở nơi Nhiệt Ba quay phim


Các fan phát hiện ra hắn là fan cuồng của Nhiệt Ba, luôn xuất hiện ở khắp nơi Nhiệt Ba có mặt

Sau đó, hậu viện hội của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã phản hồi về vấn đề này. Thông báo rằng "kẻ đeo bám" trên đã được gửi đến văn phòng công an để xử lí. Khuyên mọi người không cần quá lo lắng. Hậu viện hội cũng đã liên lạc với đoàn phim Trường Ca Hành, nơi Nhiệt Ba đang làm việc trong thời gian này để thắt chặt hơn về vấn đề an ninh.


Thông báo của hậu viện hội Địch Lệ Nhiệt Ba

Không chỉ vậy, kẻ này bị soi ra thường xuyên mang theo hộp nhẫn duy nhất tới các sự kiện khác. Không những cầu hôn Nhiệt Ba, kẻ này còn từng lao tới sân khấu 2 sự kiện tuyên truyền phim của Vương Lạc Đan và cầu hôn cô tương tự như với Nhiệt Ba.


Không chỉ "cầu hôn" Nhiệt Ba, fan cuồng này từng nhiều lần "tấn công" Vương Lạc Đan

 

Kẻ này dùng 1 hộp nhẫn màu xanh, đem từ sự kiện này tới phim trường nọ để cầu hôn, quấy rầy Vương Lạc Đan lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba

Mặc dù Nhiệt Ba đã được các đàn anh bảo vệ nhưng vấn đề về “an toàn nghệ sĩ” một lần nữa tiếp tục trở thành vấn đề lớn trong showbiz. Cách đây không lâu, Dương Mịch tại phim trường Hộc Châu Phu Nhân bị người ta chụp ảnh nhạy cảm. Nhiệt Ba tại phim trường Trường Ca Hành thì bị tên fan cuồng này tấn công và bây giờ lại tấn công một lần nữa. Vương Nhất Bác cách vài tuần cũng fan cuồng đeo bám, quấy rầy thời gian nghỉ ngơi còn suýt tông xe vào nhân viên của anh. Lý Hiện tại sân bay bị đeo bám đến mức bực tức, chỉ vào máy ảnh kêu đừng chụp nữa. Trịnh Sảng và Tiêu Chiến thì bị bắt gặp chạy như “chạy marathon” ở sân bay để trốn fan cuồng… Rất nhiều sự việc tương tự đã xảy ra với rất nhiều nghệ sĩ.

Và câu hỏi đặt ra là vì sao những kẻ đeo bám này, những kẻ đang “quấy rối đời tư” lẫn “quấy rối trật tự xã hội” này vẫn đang tồn tại quá nhỡn nhỡ và xuất hiện ngày một nhiều hơn? Thực sự các công ty quản lí cần phải thắt chặt hơn nữa trong vấn đề bảo vệ đời sống riêng tư của nghệ sĩ. Các chương trình truyền hình cũng cần thắt chặt an ninh hơn nữa để tránh trường hợp tương tự diễn ra.

Noo Phước Thịnh bức xúc vì bị fan cuồng đến tận nhà quấy rối: ‘Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng’: Trước hành động quá khích của fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã phải gay gắt lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
Fan cuồng rượt theo Trịnh Sảng dẫn đến té 'sấp mặt' ở sân bay, netizen chỉ trích kịch liệt: Trưa nay (13/11), trên weibo tràn ngập hình ảnh lẫn video ghi lại cảnh tượng Trịnh Sảng bị fan cuồng rượt đuổi, thấy bạn fan này bị té ngã, Trịnh Sảng để lộ gương mặt tái mét khi nhìn ...