Dương Mịch bị chụp ảnh độc hại, vấn đề an toàn của nghệ sĩ càng ngày càng gắt

(VOH) - Nếu như ngày xưa minh tinh chỉ sợ ống kính của paparazzi, thì bây giờ blogger, những tay săn nghiệp dư mới là đáng sợ hơn hết.

Gần đây, Dương Mịch bắt đầu lịch trình mới với Hộc Châu Phu Nhân. Được biết, phim trường Hộc Châu Phu Nhân lúc nào cũng bị bị vây kín những người hâm mộ của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Mà đôi lúc cũng không thể xác nhận đây có phải là fan hay không, họ chẳng hề tôn trọng công việc của đoàn phim một tí nào. Cứ hễ thấy Dương Mịch hoặc Trần Vỹ Đình bước ra là nháo nhào tới chụp lấy chụp để. Làm ảnh hưởng không ít tới tiến độ làm việc của ekip. Chưa nói, phim chỉ mới bắt đầu quay được 10 ngày đã có một loạt hình hậu trường của phim bị rò rỉ ra ngoài. 

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh1

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh2
Hình hậu trường của Hộc Châu Phu Nhân xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. 

Tổ bảo vệ của Hộc Châu Phu Nhân đã cố gắng hết sức để bảo vệ không gian làm việc của đoàn phim nhưng cũng lực bất đồng tâm trước cái gọi là “không có giới hạn” trong tinh thần chụp ảnh của những người này. 

Ngoài việc phim trường bị vây kín, Dương Mịch chưa từng được yên ổn trong suốt quá trình di chuyển. Mới đây, trên mạng lại xuất hiện những tấm ảnh khá là độc hại của Dương Mịch. Tấm ảnh được chụp từ dưới lên khi Mịch mặc một chiếc quần ngắn. Bên cạnh đó, một vài tấm ảnh khác được chụp từ góc độ đối lập đã ghi lại được những hành động đáng sợ của những tay săn ảnh này.

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh3

Bọn họ đeo bám cô ấy trên mọi nẻo đường, khi Dương Mịch vừa đến nơi làm việc, cửa xe vừa mở thì họ đã tràn tới, chụp lia lịa, lúc cô ấy bước lên bậc thang thì có người còn thủ sẵn dưới cầu thang, chỉ cần đợi cô ấy đi qua là tia lên. Và bức ảnh độc hại này lập tức tạo ra rất nhiều sự phẫn nộ cho những người tử tế khi nhìn thấy nó. 

Một bình luận để lại rằng: “Thật may là cô ấy không mặc váy, nếu không thì kinh khủng biết bao”. Tuy nhiên, chiếc quần mà Dương Mịch mặc cũng khá ngắn, tấm ảnh này trông cũng thật là khiến người ta kinh hồn bạt vía. 

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh4

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh5

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh6

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh7

Gần đây, Vương Nhất Bác đã tức nước vỡ bờ khi chứng kiến nhân viên của anh suýt chết trước đầu xe của bọn người đeo bám. Nam diễn viên đã đăng một bài viết trên weibo tuy ngắn gọn nhưng cô động vô cùng trước việc đời tư bị xâm hại, sự an toàn của bản thân đã gặp phải quá nhiều rắc rối đến từ việc bị gắn thiết bị theo dõi, bị gõ cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, bị rao bán thông tin cá nhân, bị gọi điện quấy phá, bị đeo bám chụp ảnh dí sát khắp mọi nơi….

Tiêu Chiến thì đăng một bài viết với nội dung “Tôi không cần tiếp ứng”, khuyên mọi người nên dành thời gian cho cá nhân mình, học tập và làm việc chăm chỉ, không cần quá tôn thờ thần tượng. Có thể thấy, làm một người nổi tiếng kỳ thực khó khăn đến dường nào. Nổi tiếng quá đôi khi lại chẳng có lợi mà chính là mang về biết bao phiền toái. 

 

Tiêu Chiến xin fan đặt bản thân lên trên idol sau tin Vương Nhất Bác lại bị fan cuồng tấn côngTối thứ 7 Vương Nhất Bác đăng bài phẫn nộ trước hành vi quấy rối của fan cuồng vì suýt gây nguy hiểm tính mạng nhân viên mình. Tối chủ nhật, Tiêu Chiến đăng bài xin mọi người ngừng ...

Còn tại nơi làm việc của ekip Hạo Y Hành thì liên tục bị một lượng lớn người theo dõi trèo tường, đục lỗ để xâm nhập vào chụp ảnh La Vân Hi, Trần Phi Vũ. Chỗ làm việc này ồn ào đến mức phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. 

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh8
Chụp ảnh bất chấp an toàn, leo lên cả máy xúc để ngồi

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh9
Ekip Hạo Y Hành đã phòng ngự mạnh đến độ này, nhưng vẫn bị xâm nhập

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh10
Trèo tường không được thì đục lỗ chui vào

Vẫn biết những chuyện này diễn ra như cơm bữa đối với những người nổi tiếng nhưng thật sự quá nguy hiểm. Phiền toái thì khỏi phải nói nhưng bây giờ đã lên đến mức độ nguy hiểm rồi. Nếu như ngày xưa chỉ có fan cuồng đuổi theo họ thì bây giờ những người đuổi theo họ tuy hẳn là cuồng nhưng lại chẳng phải fan. 

VOH-Duong-Mich-bi-chup-anh-doc-hai-anh11

Ngày nay, với sự phát triển chóng mặt của internet và các nền tảng mạng xã hội, đã xuất hiện thêm một loại nghề nghiệp mới gọi là “blogger”. Blogger ngày nay khác với blogger ngày xưa lắm. Bây giờ những bài viết của của họ đã trở thành cái “nồi cơm”. Cứ việc đeo bám theo người nổi tiếng, hack tài khoản, hack thông tin, xâm nhập vào cuộc sống và công việc của họ bằng mọi giá rồi đem đi rao bán hoặc là trực tiếp đăng bài lên mạng xã hội ngay lập tức sẽ kiếm được tiền. Chẳng cần phải thông qua một đơn vị truyền thông nào cả. 

Đó là lí do vì sao người nổi tiếng càng lúc càng gặp phải nhiều vấn đề nguy hiểm là thế. Nhân khí của họ, sự hấp dẫn, lôi cuốn của họ, tình cảm mà họ nhận được từ người hâm mộ chính là miếng mồi béo mỡ cho những tay blogger trục lợi.

Trịnh Sảng 'soán ngôi' Dương Mịch, Châu Đông Vũ lâu lâu mới gặp trong BXH nữ diễn viên quyền lực:  Bảng xếp hạng minh tinh quyền lực của tuần thứ 2 của tháng 5 (4/5-10/5) cũng tức là tuần thứ 19 của năm 2020 đã được công bố. Vị trí của Trịnh Sảng tăng vọt trong tuần này.
Con trai Triệu Lệ Dĩnh đã sắp 1 tuổi nhưng sao fan vẫn không chịu chấp nhận Phùng Thiệu Phong? Hôm 9/5 Triệu Lệ Dĩnh bay tới Hạ Môn thăm Phùng Thiệu Phong đang ở đoàn phim. Sau đó có người bắt gặp cặp vợ chồng son này nắm tay đi dạo, có cảm giác rất bình dị và thân mật.