Trước Hồng Ngọc, các sao Việt này cũng từng bị bỏng khiến fan lo lắng

(VOH) - Vì gặp các sự cố ngoài ý muốn mà Hồng Ngọc và loạt sao Việt đã bị bỏng nghiêm trọng khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Hồng Ngọc

Vừa qua, ca sĩ Hồng Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm khi bị bỏng nặng do nổ bình xông hơi. Được biết, con trai Hồng Ngọc đang xông hơi trong lều và cô đến để kiểm tra nhưng bất ngờ nồi phát nổ. Tai nạn khiến người đẹp bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực, gương mặt còn bị biến dạng không nhận ra, chỗ bỏng bị sưng lên.

VOH-sao-viet-bi-phong-anh1

Trước sự lo lắng của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ, Hồng Ngọc đã lên tiếng trấn an mọi người: "Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm. Ngọc chúc tất cả có ngày lễ Hiền Mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day".

Khả Như

Vào năm 2017, trong lúc đang diễn tập cho liveshow Kiều Minh Tuấn tại sân khấu Lan Anh, Khả Như đã quyết định mạo hiểm phun lửa và gặp sự cố khiến cô bị bỏng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người đẹp đã được ê-kíp đưa ngay đến bệnh viện. Khi ấy, đại diện của Khả Như cho biết cô nói chuyện và ăn uống gặp khó khăn do xung quanh miệng bị phỏng. Cô cũng phải hủy loạt lịch trình để nghỉ ngơi và điều trị vết thương.

VOH-sao-viet-bi-phong-anh2

Mặc dù gặp sự cố nhưng Khả Như vẫn lạc quan và cho biết đây là lỗi do mình bất cẩn chứ không phải lỗi của ê-kíp. Cô cũng không muốn mình làm ảnh hưởng đến liveshow của Kiều Minh Tuấn.

Lê Dương Bảo Lâm

Giống với Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm cũng từng bị phỏng khi thực hiện tiết mục múa lửa. Vì muốn giúp người bạn thân Lâm Thắng trong chương trình Cười Xuyên Việt 2017, Lê Dương Bảo Lâm đã tái hiện lại màn múa lửa mà anh từng gây ấn tượng trong Cười Xuyên Việt 2015. Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn gió đã thổi ngược lại khiến lửa táp vào mũi nam danh hài khiến anh bị bỏng nhẹ.

VOH-sao-viet-bi-phong-anh3

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu từng cho biết cô bị bỏng nặng tại hậu trường trong một lần đi diễn ở Phan Thiết. Cụ thể, khi các nghệ sĩ ảo thuật đang biểu diễn tiết mục thổi lửa trên sân khấu thì ngọn lửa bất ngờ bùng lên, vì hốt hoảng trước sự cố mà người nghệ sĩ này đã vội hất cả hũ dầu bốc cháy vào cánh gà, nơi Lương Bích Hữu đang ngồi nghỉ.

Vì bị các vũ công che khuất tầm nhìn nên cô không biết chuyện gì xảy ra trong khi bên ngoài mọi người đều kêu la. Đến khi hũ dầu rơi trúng người và lửa bắt đầu lan từ chân tay đến mặt cô mới hốt hoảng, sợ hãi.

VOH-sao-viet-bi-phong-anh4

Sự cố này đã khiến cho Bích Hữu ám ảnh một thời gian và sợ hãi vì những vết sẹo trên mặt. Nhớ lại khi bị bỏng, cô nói: "Lúc đó tôi chỉ có cảm giác cả người bị tê dại đi. Lửa lan vào mặt, lông mi, tóc cũng cháy khét khiến tôi hoảng loạn và kêu cứu thất thanh. Ba mẹ tôi bị mọi người xô ngã nên không hề biết tôi gặp tai nạn. Khi định thần, họ mới đến dập lửa đang cháy trên người tôi".

Ca sĩ Hồng Ngọc chính thức tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi: Sau những chia sẻ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, mới đây nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.
Khả Như vẫn hoảng sợ khi nhớ về tai nạn phỏng mặt: Hiện sức khoẻ của Khả Như đã ổn định, những vết phỏng trên gương mặt chỉ còn vài chỗ chưa lành hẳn nhưng cô đã trở lại với công việc.