Ca sĩ Hồng Ngọc chính thức tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi

(VOH) - Sau những chia sẻ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, mới đây nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.

Cách đây 2 ngày, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do tai nạn nổ nồi xông hơi tại nhà khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Theo như chia sẻ từ người thân, nữ ca sĩ bị bỏng nặng nhất ở phần mặt và ngực, trong đó khuôn mặt bị ảnh hưởng đến 2/3 khó nhận ra. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã cùng nhau gửi những lời hỏi thăm, động viên giúp nữ ca sĩ sớm khỏe trở lại.

voh-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-voh.com.vn-anh1
Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi

Trước sự quan tâm, lo lắng của bạn bè và người hâm mộ, mới đây Hồng Ngọc cũng đã chính thức chia sẻ tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân nhằm trấn an mọi người. Theo đó, Hồng Ngọc cho biết rằng sức khỏe của mình đã tạm ổn hơn, đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, lo lắng của mọi người trong thời gian qua.

Cụ thể, giọng ca “Mắt nai cha cha cha” viết: “Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm. Ngọc chúc tất cả có ngày lễ Hiền Mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day".

voh-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-voh.com.vn-anh2
Hồng Ngọc chi biết chấn thương tuy nặng nhưng sức khỏe của mình hiện tại vẫn ổn để trấn an mọi người

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng được chia sẻ bởi nam ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng thông qua trang cá nhân. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị thương rất nặng, có thể diễn tả như “một người bị 5 thằng đàn ông khỏe mạnh đánh liên tiếp vào mặt trong 20 phút”. Với tình hình này, Đàm Vĩnh Hưng dự đoán rằng nữ ca sĩ phải mất từ 6-8 tháng mới có thể hồi phục được trở lại.

voh-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-voh.com.vn-anh3

voh-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-voh.com.vn-anh4
Đàm Vĩnh Hưng thông báo tình hình sức khỏe của Hồng Ngọc với mọi người

voh-hong-ngoc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-voh.com.vn-anh5
Vốn là người anh vô cùng thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự lo lắng cho sức khỏe của Hồng Ngọc

Qua những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng và tiết lộ từ chính ca sĩ Hồng Ngọc, có thể thấy cô vẫn giữ được tinh thần lạc quan, không muốn mọi người phải quá lo lắng. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, nữ ca sĩ sẽ được nghỉ ngơi, điều trị tích cực để nhanh chóng ổn định sức khỏe. 

Bạn bè xót xa, kêu gọi quyên góp giúp đỡ con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn chấn thương sọ não: Cao Hữu Thiên – con trai nuôi danh hài Hoài Linh đã không may gặp phải gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đi giao hàng, dẫn đến chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má.
Phi Phụng, Phương Dung cùng dàn sao Việt đến giúp diễn viên Hoàng Lan bán quán ăn kiếm tiền trị bệnh: Ngay khi nghe tin diễn viên Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh thì nhiều nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười cùng Hoa Hậu Diễm Hương đã đến nơi và phụ giúp.