Cường Đô La khoe được Đàm Thu Trang tặng siêu xe, vô tình tiết lộ sắp lên chức ba qua dòng bình luận

(VOH) - Không chỉ xuýt xoa trước món quà giá trị mà Đàm Thu Trang dành tặng cho Cường Đô La, người hâm mộ còn vô cùng quan tâm đến thông tin cả hai sắp đón con đầu lòng qua tiết lộ của một người bạn. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La vô cùng hạnh phúc và hào hứng khi khoe với mọi người về chiếc siêu xe tiền tỷ mới của mình. Chia sẻ về chiếc siêu xe nổi bật, Cường Đô La cho biết: “Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà bất ngờ và to bự. Vợ cả thì em cưới còn vợ 2 vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ”.

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh1

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh2
Cường Đô La hạnh phúc khoe chiếc xế hợp tiền tỉ do Đàm Thu Trang đích thân mua tặng

Theo đó, đây là món quà do chính Đàm Thu Trang mua tặng Cường Đô La nên càng có ý nghĩa với nam doanh nhân hơn bao giờ hết. Đồng thời qua đó cũng có thể phần nào thấy được độ chịu chi và sự ủng hộ của Đàm Thu Trang trước niềm đam mê xe của ông xã. 

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh3
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cường Đô La khi có được một người vợ tâm lý và luôn ủng hộ sở thích của mình

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đã bày tỏ sự xuýt xoa trước món quà đặc biệt mà Cường Đô La nhận được. Trong đó, có một dòng bình luận từ một người bạn của Cường Đô La đã khiến mọi người không ngừng chú ý. Theo đó, người này chúc mừng Cường Đô La về chiếc xe mới, đồng thời tết lộ rằng anh vẫn còn một món quà to bự hơn nhưng vẫn chưa tiết lộ. Đáp lại lời người bạn, Cường Đô La cũng công khai thừa nhận về món quà đặc biệt này: “Haha bự thiệt bự luôn, biết hết trơn nè”. 

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, dòng bình luận đầy úp mở từ một người bạn của Cường Đô La lại khiến mọi người không khỏi chú ý

Dù không tiết lộ rằng món quà này là gì nhưng người hâm mộ vẫn mạnh dạn dự đoán rằng người bạn đang ám chỉ việc Cường Đô La sắp lên chức bố. Thậm chí, nếu như lời tiết lộ của người bạn này là đúng, thì rất có thể Mickey là tên mà Cường Đô La và ĐàmThu Trang đã đặt sẵn cho nhóc tì của mình. 

Thật ra, điều khiến người hâm mộ nghi ngờ như vậy là vì thời gian gần đây, cả hai thường xuyên để lộ những khoảnh khắc khó lòng chối cãi. Cụ thể khi đăng tải bức ảnh nghỉ ngơi bên Đàm Thu Trang và kêu gọi mọi người nên hạn chế ra đường để phòng chống dịch covid-19, Cường Đô La đã vô tình để lộ vòng 2 to lên thấy rõ của bà xã. 

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh được Cường Đô La đăng tải vô tình để lộ vòng 2 to lên thấy rõ của Đàm Thu Trang

Bên cạnh đó, người hâm mộ nhận thấy rằng thời gian gần đây, Đàm Thu Trang cũng ít xuất hiện hơn trước rất nhiều. Không chỉ vậy, nữ người mẫu cũng thường xuyên để lộ vóc dáng tăng cân, khuôn mặt bầu bĩnh và thường xuyên diện đầm suông để che đi phần bụng đang nhô ra của mình. Phải chăng sau hơn nửa năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang chuẩn bị cùng nhau chào đón thành viên mới?

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh6

voh-dam-thu-trang-tang-xe-hop-tien-ty-cho-cuong-do-la-voh.com.vn-anh7
Trước đó, Đàm Thu Trang cũng thường để lộ vóc dáng tăng cân, diện đồ suông rộng để che khéo vòng 2

Cường Đô la và Đàm Thu Trang khoe biệt thự mới hoành tráng, chuẩn bị đón thành viên mới?: Dù chỉ mới hé lộ 'sương sương' không gian bên ngoài nhưng độ hoành tráng căn biệt thự mới của Cường Đô la khiến ai cũng phải xuýt xoa.
Giã từ vóc dáng thon gọn trước thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ rất thích thân hình ‘búp búp’ hiện tại: Tưởng rằng Đông Nhi sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng thon gọn của mình ngày nào, nhưng hóa ra cô nàng lại rất thích thân hình ‘bầu bí’ của mình ở thời điểm hiện tại.