Phi Phụng, Phương Dung cùng dàn sao Việt đến giúp diễn viên Hoàng Lan bán quán ăn kiếm tiền trị bệnh

(VOH) - Ngay khi nghe tin diễn viên Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh thì nhiều nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười cùng Hoa Hậu Diễm Hương đã đến nơi và phụ giúp.

Những ngày qua, thông tin về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa. Cuộc sống của cô cũng do đó mà trở nên vô cùng khó khăn vì không thể đi làm kiếm tiền mà chi phí điều trị bệnh thì ngày càng đắt đỏ. Trước tình cảnh của nữ diễn viên Hoàng Lan, nghệ sĩ Phi Phụng đã đứng ra kêu gọi mọi người cùng nhau quyên góp để giúp đỡ. 

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Hoàng Lan đã dùng số tiền quyên góp để cùng những người em thân thiết mở một quán ăn kiếm thêm thu nhập

Với số tiền này, diễn viên Hoàng Lan đã quyết định mở một quán ăn nhỏ buôn bán để có thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống cũng như tiền thuốc men. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không thể cứ nằm trên giường bệnh trông chờ vào sự quan tâm, hỗ trợ từ khán giả, đồng nghiệp mãi được. Tôi phải chủ động làm ra tiền để chữa bệnh Parkinson".

Được biết, quán ăn được nghệ sĩ Hoàng Lan mở cùng với những người em của mình. Vì sức khỏe không tốt nên cô chỉ ngồi yên một chỗ để trông coi khách ra vào, còn lại thì giao cho các em mình quản lý. 

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh2
Căn bệnh khiến sức khỏe nữ nghệ sĩ suy giảm, cô không thể làm việc gì nặng nhọc nên chỉ có thể ngồi trông quán cùng mọi người

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh3

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh4
Vì yêu thương nữ nghệ sĩ nên rất đông khán giả đã đến quán để ủng hộ cô

Không chỉ vậy, nữ diễn viên “Cổng Mặt Trời” cũng đã đăng ký hiến tạng trước khi mở quán ăn với mong muốn có thể giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật như mình: "Thời gian qua, tôi nhận được nhiều ân tình từ khán giả, đồng nghiệp. Họ thường xuyên thăm hỏi, quyên góp tiền để giúp tôi chữa bệnh. Tôi mong khi qua đời có thể giúp lại người khác như cách tôi đã được giúp". – Diễn viên Hoàng Lan tâm sự. 

Ngay sau khi quán ăn của diễn viên Hoàng Lan vừa mở cửa, nhiều bạn bè đồng nghiệp như nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười cùng Hoa Hậu Diễm Hương đã đến nơi thăm hỏi và phụ giúp cô trong việc buôn bán. Trong những hình ảnh được Hoa hậu Diễm Hương đăng tải, có thể thấy các nghệ sĩ đều không ngại khó khăn, cực khổ mà rất nhiệt tình bưng bê, đón khách đỡ đần giúp diễn viên Hoàng Lan. 

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh5

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh6

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh7

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh8
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng dành thời gian để đến phụ giúp diễn viên Hoàng Lan

Ngoài ra, Hoa hậu Diễm Hương cũng chia sẻ rằng cả nhóm đã góp thêm một số tiền 5 triệu đồng để gửi đến nghệ sĩ Hoàng Lan, mong cô có thể sớm trị hết mình. Hành động và tấm lòng ấm áp của các nghệ sĩ dành cho nhau khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Không ngờ rằng giữa showbiz đầy thị phi, cũng có lúc tình nghệ sĩ lại đong đầy như vậy.

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh9

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh10
Mọi người cũng quyên góp thêm số tiền để nữ nghệ sĩ trang trải trong cuộc sống

Nghệ sĩ Hoàng Lan vốn xuất thân từ diễn viên kịch nói, sau đó mới lấn sân sang điện ảnh và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với mái tóc bờm sư tử cá tính của mình. Nữ nghệ sĩ từng trải qua cú sốc rất lớn khi hôn nhân tan vỡ, công việc làm ăn cũng thua lỗ gây thất thoát khối tài sản lớn. Sau đó, cô càng thêm suy sụp khi phát hiện mình đang mang trong người nhiều căn bệnh nên gần như không cần xuất hiện trên các sân khấu nữa. 

voh-cac-nghe-si-den-giu-hoang-lan-ban-quan-voh.com.vn-anh11
Nghệ sĩ Hoàng Lan thời trẻ

Đến năm 2016, nghệ sĩ Hoàng Lan phát hiện mình bị mắc chứng Parkinson và không thể làm chủ được hành động, lời nói, thậm chí muốn ngồi dậy cũng phải lấy dây buộc vào bụng. Căn bệnh cũng khiến cho mắt phải bà bị hỏng còn mắt trái thì mờ đi, cuộc sống cũng chỉ quẩn quanh trong căn phòng trọ nhỏ, ẩm thấp ở quận 10 TPHCM.  

Xót xa trước bệnh tình nghiêm trọng của nghệ sĩ Hoàng Lan: Những thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan vừa được nghệ sĩ Phi Phụng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Diễn viên Hoàng Lan cầu cứu khi đang bệnh nặng, không có tiền mua thuốc: Đang bệnh nặng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, sống đơn chiếc lại hết tiền mua thuốc nên diễn viên Hoàng Lan đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Phi Phụng.