Diễn viên Hoàng Lan cầu cứu khi đang bệnh nặng, không có tiền mua thuốc

(VOH) - Đang bệnh nặng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, sống đơn chiếc lại hết tiền mua thuốc nên diễn viên Hoàng Lan đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Phi Phụng.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Phi Phụng bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn của diễn viên Hoàng Lan gửi cho mình. Dòng tin nhắn của Hoàng Lan khiến nhiều người không khỏi xót xa khi cô phải cầu cứu sự giúp đỡ vì bản thân đã hết tiền mua thuốc trị bệnh. Nội dung tin nhắn của Hoàng Lan gửi cho Phi Phụng như sau: "Chị Phụng ơi cứu em với, mấy bữa nay hết thuốc mà em không có tiền nên em làm phiền chị giúp em xin một ít mua thuốc. Em mang ơn chị suốt đời. Em cảm ơn chị nhiều".

VOH-dien-vien-hoang-lan-bi-benh-1

VOH-dien-vien-hoang-lan-bi-benh-2

Ngay lập tức, Phi Phụng đã kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người và chỉ trong 3 tiếng, cô đã nhận được số tiền ủng hộ cho diễn viên Hoàng Lan là 30 triệu đồng. Nghệ sĩ Phi Phụng cho biết: "Là nghệ sĩ với nhau nên mỗi lần nhận được tin nhắn chị nhờ giúp đỡ là mình lại rất là buồn".

VOH-dien-vien-hoang-lan-bi-benh-3

Mới đây, Phi Phụng đã cập nhật tình hình quyên góp cho Hoàng Lan. Cô cho biết số tiền hiện tại đã lên đến 100 triệu và nữ nghệ sĩ xin phép ngừng nhận quyên góp tại đây. Phi Phụng cho biết ngày mai cô sẽ chuyển số tiền ủng hộ này đến tận tay Hoàng Lan.

"Thành thật cám ơn mọi người rất nhiều. Hiện tại thì Phi Phụng nhận được hơn 100 triệu của quý khán giả gần xa gửi đến cho chị Hoàng Lan. Phi Phụng xin ngừng quyên góp tại đây để mọi người có thể hỗ trợ thêm các hoàn cảnh khó khăn khác.

Trong hôm nay Phi Phụng sẽ cập nhật đầy đủ danh sách các bạn ủng hộ. Mai mình được nghỉ mình sẽ rút tiền và đến nhà trao cho chị. Phi Phụng xin chân thành cám ơn cả nhà 1 lần nữa", Phi Phụng chia sẻ trên trang cá nhân.

VOH-dien-vien-hoang-lan-bi-benh-4

Hoàng Lan là một diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ phía Nam. Cô để lại ấn tượng với những vai diễn khó tính, hung dữ, quý bà... Có một thời gian, khán giả không còn nhìn thấy sự xuất hiện của nữ diễn viên thường xuyên như trước. Mãi về sau mọi người mới hay tin cô đang bị bệnh nặng với nhiều loại bệnh tật gồm thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não... Hoàn cảnh khó khăn lại sống đơn chiếc, không có người thân bên cạnh, Hoàng Lan vẫn cố gắng làm việc để kiếm tiền chữa bệnh. 

VOH-dien-vien-hoang-lan-bi-benh-5

Trong suốt thời gian qua, cô chưa lần nào lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người mà vẫn gắng gượng. Đến khi bệnh trở nặng và không còn đi diễn được, cô đã mở một quán nước. Khi biết tin cô bị bệnh, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến và giúp đỡ nhưng điều này đã khiến nữ diễn viên cảm thấy ái ngại.

Hiện tại, hi vọng số tiền từ nhà hảo tâm gửi đến có thể giúp cho nghệ sỹ Hoàng Lan vượt qua được khó khăn trước mắt và có thể tiếp tục điều trị bệnh.

Không để Anh Vũ tha phương xứ người, Hồng Vân kêu gọi quyên góp giúp đưa thi thể anh về nước: (VOH) - Hồng Vân cho biết gia đình Anh Vũ muốn đưa thi thể anh về nhưng lực bất tòng tâm. Thế nên, cô đã kêu gọi mọi người chung tay quyên góp để đưa cố nghệ sĩ trở về quê hương lúc cuối đời.
Cát Phượng đến thăm Mai Phương và bắt đầu kêu gọi quyên góp cho Lê Bình: Cát Phượng đã có mặt tại bệnh viện, trao lại số tiền gần 300 triệu đồng quyên góp được cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khoẻ của diễn viên Lê Bình.