Hậu ly hôn, Song Hye Kyo lột xác thay đổi hoàn toàn

(VOH) - Trước đây nữ diễn viên luôn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, thì giờ đây Song Hye Kyo lại hay ăn mặc hờ hững và họa mặt đậm hơn cho các sự kiện. 

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo trở lại làm việc như bình thường nhưng lại lột xác hoàn toàn từ trang phục đến phong cách trang điểm. Từ lâu nữ diễn viên gắn liền với hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính, luôn kín đáo khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, gần đây cô liên tục makeup đậm hơn, theo tone khói cá tính, ấn tượng hơn và chẳng ngại diện những trang phục xẻ sâu khoe ngực hay khoét lưng gợi cảm.

Trước đây, nữ diễn viên luôn trang điểm sương sương, ăn vận kín đáo, thanh lịch, phong cách an toàn này gắn liền với người đẹp rất lâu.

“Người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, dư chấn từ cuộc ly hôn thế kỷ dường như là động lực để Song Hye Kyo thay đổi, cô trở lại với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và đầy quyến rũ.

Ở tuổi 38, Song Hye Kyo cũng “lột xác” hoàn toàn với lối trang điểm cá tính, phong cách thời trang gợi cảm hơn, thay cho hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng và trong sáng quen thuộc.

Mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn bắt đầu diện trang phục xẻ sâu khoe ngực hay khoét lưng gợi cảm trông vô cùng quyến rũ. 

Vào ngày 27/6 vừa qua, có lẽ là ngày buồn nhất với nhiều người khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn lên tòa án, xác nhận chấm dứt mối quan hệ vợ chồng sau 2 năm chung sống cùng Song Hye Kyo, đây đã trở thành tin gây sốc, chấn động toàn bộ người hâm mộ Châu Á của cả hai. Vì trước đó họ là cặp đôi được mọi người vô cùng yêu thích và ủng hộ khi công khai mối quan hệ sau khi đóng cặp trong bộ phim bom tấn “Hậu Duệ Mặt Trời”.

Xuất hiện lần đầu sau bão ly hôn, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ nhờ câu nói này của fan - Trong lần xuất hiện mới nhất kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Song Hye Kyo vẫn giữ vững thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, cô còn trấn an người hâm mộ bằng nụ cười rạng rỡ của ...
Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xót xa khi âm thầm xem ảnh Song Joong Ki giữa 'bão chia tay' - Những động thái mới đây của Song Hye Kyo sau khi chia tay Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối cho một câu chuyện tình đẹp.