Xuất hiện lần đầu sau bão ly hôn, Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ nhờ câu nói này của fan

(VOH) - Trong lần xuất hiện mới nhất kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra, Song Hye Kyo vẫn giữ vững thần thái và nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, cô còn trấn an người hâm mộ bằng nụ cười rạng rỡ của mình.

Hơn một tuần kể từ sau vụ ly hôn chấn động giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến cả châu Á ngỡ ngàng, cuối cùng nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cũng đã có dịp xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Được biết, Song Hye Kyo tham gia sự kiện quảng bá cho một nhãn hiệu mỹ phẩm mà cô đang làm gương mặt đại diện tại Tam Đảo (Trung Quốc).

Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo diện mẫu váy ren có giá lên đến 90 triệu đồng của nhà mốt Miu Miu. Đặc biệt, nữ diễn viên vẫn giữ lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang chảnh của mình. Có thể nói, với lần trở lại đầu tiên kể từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo vẫn không khiến người hâm mộ của mình thất vọng với thần thái và nhan sắc đỉnh cao khó ai bì kịp.

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh1
Song Hye Kyo gây sốt khi trong lần xuất hiện đầu tiên sau ly hôn

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh2
Người đẹp vẫn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh3
Dù vậy nhưng nhan sắc Song Hye Kyo vẫn vô cùng rạng rỡ, cuốn hút

Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc, người hâm mộ nhận thấy Song Hye Kyo lộ rõ dáng vẻ tiều tụy, gương mặt thường không biểu lộ cảm xúc vui vẻ. Để động viên thần tượng, nhiều fan hâm mộ đã chuẩn bị những tấm banner lớn với nội dung: “Bọn em sẽ luôn cổ vũ cho chị!”.

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, trong một vài khoảnh khắc Song Hye Kyo vẫn để lộ vẻ mệt mỏi, vô hồn

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh5
Nhiều người hâm mộ đã đến để động viên nữ diễn viên vượt qua cú sốc

Đặc biệt, trong lúc Song  Hye Kyo đang tạo dáng chụp ảnh cùng sản phẩm  thì một fan hâm mộ đã hét lớn giữa đám đông: “Xinh quá! Chị thật sự rất đẹp luôn!”. Lời khen tuy ngắn gọn, đơn giản nhưng với cách thể hiện tình cảm đầy chân thành này của fan, Song Hye Kyo đã nở nụ cười đầu tiên đầy rạng rỡ kể từ sau vụ ly hôn ồn ào xảy ra. Ngay lập tức, đoạn clip ghi lại nụ cười của Song Hye Kyo đã lọt top tìm kiếm hàng đầu của cổng thông tin lớn nhất xứ Hàn .– Naver.

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh6
Khoảnh khắc Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ đầu tiên khi nghe được lời động viên từ fan hâm mộ

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh7
Ngay lập tức, đoạn clip đã đứng đầu lượt tìm kiếm ở Hàn

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Song Hye Kyo đã chia sẻ với các fan của mình: “Chị rất biết ơn vì đã có rất nhiều người đến đây ủng hộ chị. Chị sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ và mang đến những hình ảnh tốt hơn trong tương lai”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đến bắt tay những fan hâm mộ có mặt trong sự kiện một cách chân thành và thân thiện.

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh8

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh9
Song Hye Kyo hứa hẹn sẽ cố gắng chăm chỉ và mang đến hình ảnh tốt hơn trong tương lai

Ngày 27/6, cả châu Á ngỡ ngàng trước thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án sau 2 năm kết hôn. Trước đó, đây được xem là cặp đôi đẹp và quyền lực nhất nhì màn ảnh xứ Kim Chi với câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích.

voh-song-hye-kyo-xuat-hien-sau-chia-tay-voh.com.vn-anh10
Thông tin chia tay của cặp đôi Song  - Song khiến nhiều người không khỏi đau lòng

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, những tin đồn xoay quanh nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn chưa chịu dừng lại. Nhưng với những chia sẻ trấn an fan đầy chân thành và hứa hẹn thế này, người hâm mộ của Song Hye Kyo sẽ phần nào yên tâm và tin tưởng hơn vào thần tượng của mình.

Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xót xa khi âm thầm xem ảnh Song Joong Ki giữa 'bão chia tay': Những động thái mới đây của Song Hye Kyo sau khi chia tay Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối cho một câu chuyện tình đẹp.

Trước khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng dành cho nhau những lời đường mật thế này: Quyết định ly hôn sau hai năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ về những câu nói ngôn tình cả hai đã dành cho nhau.