Spider Man: Into The Spider-Verse 2 chính thức ấn định ngày công chiếu

(VOH) - Sau khi ngày công chiếu Spider Man: Into The Spider-Verse 2 được thông báo, người hâm mộ cảm thấy vui mừng dù biết họ còn phải chờ đợi khá lâu.

Trước thành công của phần tiền nhiệm Spider Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) được phát hành vào năm 2018, Sony đã lên kế hoạch cho ra mắt phần tiếp theo. Mặc dù phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, nhưng ít nhất giới mộ điệu cũng cảm thấy vui mừng vì biết được khi nào phim sẽ chính thức ra rạp.

VOH-phim-nguoi-nhen-phan-moi-1

Ngày phát hành chính thức của Spider Man: Into The Spider-Verse 2 sẽ là ngày 8 tháng 4 năm 2022. Tin tức được công bố trên trang Twitter chính thức của Spider Man: Into the Spider-Verse. Nhà văn và nhà sản xuất Christopher Miller cũng chia sẻ ngày phát hành trên tài khoản Twitter của mình.

VOH-phim-nguoi-nhen-phan-moi-2

Phần logo mới khá thú vị với hình con mắt có logo người nhện kèm con số của năm phát hành 2020. Hiện tại, việc quay phim vẫn chưa bắt đầu nhưng dựa vào ngày công chiếu, người ta có thể dự đoán về ngày trailer được tung ra.

VOH-phim-nguoi-nhen-phan-moi-3

Với kinh phí đổ vào là 90 triệu USD, Spider Man: Into the Spider-Verse đã thu về mức doanh thu 375,5 triệu USD. Phim được đánh giá là một trong những bộ phim Người Nhện hay nhất mọi thời đại, và có tầm nhìn xa trông rộng về thể loại siêu anh hùng. 

VOH-phim-nguoi-nhen-phan-moi-4

Số điểm trên chuyên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes đạt 97%. Về phần đồ họa và phối màu, phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nó cũng đã được trao giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất đầu năm nay, Quả Cầu Vàng.... Chính vì thế, khán giả đang rất mong chờ vào phần mới của phim.

VOH-phim-nguoi-nhen-phan-moi-5

Spider Man: Into the Spider-Verse 2 (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 08/04/2022.

Năm 2019 chưa kết thúc, loạt phim kinh dị năm 2020 đã khiến giới mộ điệu nhốn nháo: (VOH) - Lại một năm ngập tràn các bộ phim kinh dị sắp đến, chắc hẳn những ai thích trải nghiệm cảm giác sợ hãi sẽ rất thích thú với điều này.
Phim chiếu rạp tháng 11/2019: Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ đối đầu Frozen 2, Doctor Sleep: (VOH) - Càng về cuối năm, màn ảnh rộng lại càng có nhiều tác phẩm 'rất gì và này nọ'. Hãy cùng xem qua những siêu phẩm nào sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.