Bạn bè xót xa, kêu gọi quyên góp giúp đỡ con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn chấn thương sọ não

(VOH) - Cao Hữu Thiên – con trai nuôi danh hài Hoài Linh đã không may gặp phải gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng khi đi giao hàng, dẫn đến chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má.

Theo thông tin do một người bạn chia sẻ, vào tối ngày 19/4 vừa qua, nam ca sĩ Cao Hữu Thiên đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi đang di chuyển trên đường. Sau khi được đưa vào bệnh viện để cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán Cao Hữu Thiên bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má. 

voh-ban-be-keu-goi-quyen-gop-giu-do-con-nuoi-hoai-linh-gap-tai-nan-voh.com.vn-anh1
Nam ca sĩ Cao Hữu Thiên gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường đi giao hàng

Đến ngày 20/4, người bạn này cho biết Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch, có ý thức rõ rệt và đã có thể ra dấu. Dù vậy nhưng các vết thương vẫn còn rất nặng, cần phải trải qua 2 ca phẫu thuật để lấy máu bầm, tái tạo xương hàm và hốc má. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang tiếp tục được điều trị ở phòng hồi sức với sự chăm sóc của các y bác sĩ và gia đình. 

voh-ban-be-keu-goi-quyen-gop-giu-do-con-nuoi-hoai-linh-gap-tai-nan-voh.com.vn-anh2
Tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ khiến nhiều người vô cùng lo lắng

“Nhật (tên thật của Cao Hữu Thiên) bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to lên phải can thiệp mổ gấp. Do va đập mạnh nên xương hàm Nhật đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên, và vỡ xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm”. – Người bạn chia sẻ về tình trạng của Cao Hữu Thiên. 

Theo như chia sẻ của gia đình, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian qua nam ca sĩ không có show diễn. Để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống hàng ngày, Cao Hữu Thiên đã phải bán đồ ăn online, kiêm luôn việc giao hàng nên mới xảy ra tai nạn. Nhằm giúp Cao Hữu Thiên và gia đình có thêm kinh phí để trang trải việc điều trị, một người bạn của nam ca sĩ đã lên tiếng kêu gọi quyên góp để giúp đỡ. 

voh-ban-be-keu-goi-quyen-gop-giu-do-con-nuoi-hoai-linh-gap-tai-nan-voh.com.vn-anh3
Thời gian qua, Cao Hữu Thiên phải tích cực bán hàng online để trang trải cuộc sống

voh-ban-be-keu-goi-quyen-gop-giu-do-con-nuoi-hoai-linh-gap-tai-nan-voh.com.vn-anh4
Bạn bè kêu gọi quyên góp, ủng hộ gia đình nam ca sĩ kinh phí điều trị

Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật, từng được khán giả biết đến khi làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. Bên cạnh đó, Cao Hữu Thiên cũng được khán giả biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh và từng góp giọng trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014. Tuy nhiên, màn trình diễn của Cao Hữu Thiên lại không được đánh giá cao khi nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của anh còn nhiều chỗ chênh, phô chưa được xử lý tốt. 

voh-ban-be-keu-goi-quyen-gop-giu-do-con-nuoi-hoai-linh-gap-tai-nan-voh.com.vn-anh5
Cao Hữu Thiên được biết đến là con trai nuôi được danh hài Hoài Linh dẫn dắt

Được sự động viên của bố nuôi Hoài Linh, Cao Hữu Thiên vẫn tiếp tục trau dồi, rèn luyện bản thân để tìm kiếm cơ hội phát triển. Tuy nhiên, sau hơn 5 năm trôi qua, Cao Hữu Thiên dường như vẫn chưa có bước tiến mới trong hoạt động nghệ thuật. 

Gây tranh cãi khi công khai hút thuốc phì phèo, Cao Thái Hà chính thức lên tiếng xin lỗi: Trước màn tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng, Cao Thái Hà đã lên tiếng xin lỗi vì đăng ảnh phì phèo thuốc lá lên trang cá nhân.
Phi Phụng, Phương Dung cùng dàn sao Việt đến giúp diễn viên Hoàng Lan bán quán ăn kiếm tiền trị bệnh: Ngay khi nghe tin diễn viên Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh thì nhiều nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười cùng Hoa Hậu Diễm Hương đã đến nơi và phụ giúp.