Loạt ảnh 'em gái quê' của Triệu Lệ Dĩnh 9 năm trước bất ngờ gây sốt trở lại vì điều này

(VOH) - Loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2011 bất ngờ được dân mạng khai quật lại và lan truyền. Mặc dù khí chất khi ấy vẫn còn khá rụt rè và 'nhà quê' nhưng lại rất hiền lành và xinh đẹp.

Những năm nay, chỉ toàn thấy người ta khen tác phẩm của cô Triệu có thành tích tốt ra sao, phim Triệu Lệ Dĩnh đóng rating cao cỡ nào, gần đây Triệu Lệ Dĩnh càng ngày càng xinh, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu ngoại hình trẻ mãi không già.... Nhưng nhiều người vẫn chưa từng chịu buông tha cho cô ấy, cứ liên tục lôi hình quá khứ ra để bôi nhọ cô ấy, chê bai rằng trước đây quê mùa như thế nào.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, các Dĩnh Hoả Trùng nhất định không thể ngồi yên để cho người khác lợi dụng tên tuổi của idol mình đi kiếm lợi như vậy. Mới đây, cộng đồng fandom của Triệu Lệ Dĩnh đã tung ra loạt ảnh phục chế của nữ diễn viên vào thời điểm 9 năm trước. Chứng minh dù ngày xưa cô ấy có thôn quê đến đâu đi nữa thì vẫn vô cùng xinh đẹp.

Loạt ảnh phục chế 9 năm trước của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện trở lại và gây sốt trên weibo: 

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh1

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh2

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh3

Bộ ảnh này được chụp vào khoảng năm 2011, là lúc cô ấy bắt đầu tạo được chút chú ý qua bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách.

Mặc dù đã bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2006 nhưng phải đến năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh mới có cơ hội trở thành một diễn viên thực sự qua vai phụ Tình Nhi trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Mặc dù đây vẫn là một vai phụ có khá ít đất diễn, nhưng so với những vai qua đường thấp thoáng trong các phẩm trước đó cô tham gia thì đây cũng đã là một bước tiến đáng ghi nhận trong sự nghiệp của mình. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh4
Cách ăn mặc của cô ấy còn đơn giản hơn cả một thiếu nữ bình thường mặc dù cô ấy lúc đó đã là một diễn viên được nhiều người biết đến. 

Thông qua những bức ảnh này có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh khi ấy giản dị và bình dân đến bất ngờ. Một chiếc áo thun màu trắng, khoác bên ngoài là chiếc cardigan màu vàng, phối hợp cùng chiếc quần jean hết sức đơn giản. Bộ đồ này, được các fan Việt ước tính là có thể mua về với giá chưa tới hai trăm nghìn. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh5

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh6

Triệu Lệ Dĩnh xưa nay đều là gương mặt đó, một gương mặt vô cùng chan hoà, nụ cười cũng rất ấm áp. Cô ấy chưa bao giờ tỏ ra mình là một người sang trọng, hừng hực khí chất như một ngôi sao cả. Cô ấy luôn mang đến cảm giác gần gũi như vậy. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh7

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh8

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh9

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh10
Vô cùng thân thiết khi chụp ảnh cùng fan

Trong vòng 10 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh đã không ngừng vươn lên để trở thành nàng tiểu hoa đán sở hữu lượng fan đông nhất nhì Đại Lục. Nhiều lần xuất sắc vượt qua Dương Mịch, Tôn Lệ, Đường Yên để giành lấy danh hiệu "Nữ hoàng rating" đình đám nhất Cbiz. 

VOH-Trieu-Le-Dinh-luc-moi-vao-nghe-2011-anh11

Hiện nay, cái tên Triệu Lệ Dĩnh đã thành bức tường thành khó lòng vượt qua của nhiều thế hệ đàn đàn em sau này nhưng ít ai biết được rằng, vào hơn 10 năm trước con đường sự nghiệp của cô đã gian truân như thế nào.

Lâu lâu đăng ảnh selfie, Triệu Lệ Dĩnh lại gây sốt vì sức mạnh 'trẻ ngược' của mình: Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi cập nhật trạng thái trên trang weibo của mình, thỉnh thoảng chỉ đăng vài tấm ảnh selfie hay đồ ăn để khoe cuộc sống đời thường bình dị mà thôi.
Hữu Phỉ lại thả thính: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, ai cũng 'xịn': Là một trong những dự án được đầu tư mạnh nên Đằng Tấn cũng khá là hào phóng với fan trong việc tuyên truyền cho Hữu Phỉ (有翡).