Lâu lâu đăng ảnh selfie, Triệu Lệ Dĩnh lại gây sốt vì sức mạnh 'trẻ ngược' của mình

(VOH) - Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi cập nhật trạng thái trên trang weibo của mình, thỉnh thoảng chỉ đăng vài tấm ảnh selfie hay đồ ăn để khoe cuộc sống đời thường bình dị mà thôi.

Tuy nhiên, mới đây bà mẹ một con này lại gây sốt mạng xã hội chỉ vì một tấm ảnh selfie chụp vội tại phim trường Hữu Phỉ (有翡). Mặc dù cô Triệu đã bôi mờ tất cả khung cảnh phía sau nhưng mọi người vẫn biết tấm ảnh này được chụp trong lúc nữ diễn viên đang quay phim Hữu Phỉ vì kiểu tóc đuôi ngựa gắn liền với tạo hình của nhân vật Chu Phỉ mà cô đảm nhận trong phim. 

Hơn nữa, trong bài đăng của mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã viết rất cụ thể là "Bổ sung VC, nỗ lực làm việc 💪". 

 

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh1

Mặc dù chỉ mới cập nhật trạng thái cách đây ít phút nhưng bài đăng này đã thu hút được hơn 101 ngàn tương tác, hơn 45 ngàn chia sẻ và hơn 20 ngàn bình luận. Đa số những bình luận đều khen cô ấy trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, qua ảnh thì cũng thấy được tâm trạng của nữ diễn viên rất tốt.

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh2

Mặc dù đã bước qua tuổi 33 và đã là mẹ bỉm sữa của một cậu nhóc nhưng ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh so với trước đây vẫn không hề thay đổi. Vẫn ngập tràn cảm giác thiếu nữ. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang tiếp tục ghi hình cho bộ phim Hữu Phỉ cùng đàn em Vương Nhất Bác.

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh3

Ban đầu, khi thấy Triệu Lệ Dĩnh chọn dự án Hữu Phỉ để trở lại, rất nhiều fan của cô đã lo lắng rằng vừa mới sinh nở xong đã phải đóng phim cổ trang có nhiều cảnh vung đao, múa kiếm thật sự sẽ không tốt một chút nào cho nữ diễn viên. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh 33 tuổi, đóng cặp cùng một tiểu thịt tươi nhỏ hơn mình 10 tuổi thế này liệu không biết có phù hợp hay không, rồi lại tiếp tục lo sợ ngoại hình sau khi sinh của Triệu Lệ Dĩnh sẽ không đáp ứng được hình tượng của một nhân vật Chu Phỉ mới 14 tuổi.

Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh gần đây của Triệu Lệ Dĩnh, mọi người đã phần nào an tâm, vì gương mặt của cô ấy vẫn còn rất non nớt.

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh4

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh5

VOH-Trieu-Le-Dinh-selfie-2020-anh6
Đứng cạnh Vương Nhất Bác vẫn không hề để lộ khoảng cách tuổi tác.

Ảnh hậu trường mới của Hữu Phỉ: Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh che ô cạnh nhau tươi cười, vui vẻ: Mới đây, một số dân cư mạng đã tăng tải một vài bức ảnh mới của đoàn phim Hữu Phỉ với sự góp mặt của cặp đôi chính Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh.
Hữu Phỉ lại thả thính: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, ai cũng 'xịn': Là một trong những dự án được đầu tư mạnh nên Đằng Tấn cũng khá là hào phóng với fan trong việc tuyên truyền cho Hữu Phỉ (有翡).