Ảnh hậu trường mới của Hữu Phỉ: Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh che ô cạnh nhau tươi cười, vui vẻ

(VOH) - Mới đây, một số dân cư mạng đã tăng tải một vài bức ảnh mới của đoàn phim Hữu Phỉ với sự góp mặt của cặp đôi chính Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh.

Trong loạt ảnh mới được hé lộ, Triệu Lệ Dĩnh để lộ vóc dáng nhỏ xíu khi đứng cạnh tiểu mỹ nam Vương Nhất Bác cao lớn. Hai người, tuy đứng cạnh nhau nhưng lại không quá gần, mỗi người một chiếc ô, ô của ai người ấy che. Nhưng gương mặt vui vẻ, tươi cười của Triệu Lệ Dĩnh lại khiến nhiều người cảm thấy xao xuyến. Hơn nữa, mặc dù nói Triệu Lệ Dĩnh đã là mẹ một con nhưng dáng vẻ của nữ diễn viên vẫn ngập tràn cảm giác thiếu nữ. 

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh1

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh2
Mặc dù hình ảnh được ghi lại với khoảng cách khá xa nhưng vẫn không thể làm mờ sự vui vẻ trên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh3
Nhìn cái tướng cầm ô của cô Triệu chúng tôi thực không nhịn được sự phấn khích của mình.

Theo những hình được ghi lại thì ở phim trường, mọi người dù làm việc khá tập trung nhưng vẫn không quên tuân thủ quy tắt bảo vệ bản thân giữa mùa dịch covid-19 chưa hết, vẫn phải đeo khẩu trang khi làm việc. Chỉ trừ những diễn viên chính phải ghi hình nên không thể che mặt.

Trong những hình ảnh ghi lại còn có cảnh đạo diễn đang chỉ cho các diễn viên khác cách quay phim, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều cười vui vẻ ở phía sau.

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh4
Nhìn hình ảnh này thì chắc là cảnh cô Triệu và anh Vương đang đứng ở phía sau để quan sát hai diễn viên đóng thế cho mình đây mà.

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh5.
Thỉnh thoảng thì tỷ tỷ cũng rất ngầu

Thấy Triệu Lệ Dĩnh đang cầm ô, cư dân mạng nói: "Chiếc ô của chị Triệu trông giống như một con dao." Có người khác lại nói rằng cách Triệu Lệ Dĩnh cầm chiếc ô của mình giống như cô đang cầm một thanh kiếm.

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh96

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh7

Trong những bức ảnh được chụp trước đó, sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh luôn gắn liền với chiếc ô này, lúc thì đưa ô cho trợ lí, lúc thì che ô cho em trai Vương Nhất Bác, lúc thì lon ton chạy một mình. Thực sự rất đáng yêu.

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh8

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh9
"Chị chỉ có một chiếc ô thôi, để chị chia cho em một nửa" - chắc là cô Triệu đã thầm nói với Bác đệ như vậy.

VOH-Huu-Phi-hau-truong-anh10

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng trên Weibo rằng cô ấy rất tức giận về một số điều trong đoàn làm phim, nhưng bây giờ thì có vẻ như mọi người đã vui vẻ trở lại và cô ấy cũng rất vui khi nhận bộ phim này.

BXH nam diễn viên Cbiz tuần này: Tiêu Chiến áp đảo TOP 10, Cao Vỹ Quang bất ngờ trở lại vì phim cũ:Sự xuất hiện của Dương Dương ở vị trí thứ 9 chính là điều bất ngờ nhất. Vì gần đây, Dương Dương không hề tái xuất trong phim mới hay có bất cứ hoạt động gì nổi bật.
Đều nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh nhưng Vương Nhất Bác đang vượt qua góc khuất để đánh bại Tiêu Chiến: Mặc dù cả hai cùng nổi tiếng nhờ một bộ phim nhưng ban đầu sức nóng của Tiêu Chiến có phần ảnh hưởng mạnh hơn Vương Nhất Bác. Hiện tại, mỹ nam họ Vương đang được cho là đã lật ngược ...