Lee Min Ho tiết lộ lý do tham gia ‘Quân Vương Bất Diệt’, khen ngợi đôi mắt quyến rũ của Kim Go Eun

(VOH) - Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim ‘The King: Eternal Monarch’ (Quân Vương Bất Diệt), nam diễn viên Lee Min Ho đã có những chia sẻ về vai diễn và bạn diễn Kim Go Eun của mình.

Chiều ngày 16/4, bộ phim Quân vương bất diệt đã có buổi họp báo ra mắt công chúng trước khi chính thức lên sóng. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim như Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin. Tại đây, các diễn viên đã có cơ hội chia sẻ về những vấn đề có liên quan đến bộ phim Quân Vương Bất Diệt.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh1

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh2
Dàn diễn viên tị buổi họp báo "Quân vương bất diệt"

Xuất hiện tại buổi họp báo, Lee Min Ho gây chú ý với bộ vest trắng – đen vô cùng trang nhã. Phong thái đỉnh đạc cùng vẻ ngoài bảnh bao giúp nam diễn viên hoàn toàn ghi điểm với công chúng. Chia sẻ về lý do lựa chọn bộ phim The King: Eternal Monarch làm dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mình sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho cho biết tất cả đều dựa trên niềm tin tuyệt đối của anh dành cho tài năng của biên kịch Kim Eun Sook.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh3
Lee Min Ho xuất hiện cực kỳ bảnh bao, cuốn hút

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh4
Anh chia sẻ lý do khiến mình lựa chọn bộ phim là vì tin tưởng vào biên kịch của phim

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết rằng đã đến lúc anh phải nhìn lại bản thân mình. “Bây giờ tôi đã bước sang tuổi 30 nên cần phải tạo dựng một hình ảnh khác của mình so với những năm 20 tuổi. Vì vậy nên tôi phải phát triển bản thân và đây là thời điểm thích hợp để thể hiện năng lực diễn xuất của mình”. – Lee Min Ho chia sẻ.

Để chuẩn bị tốt cho vai diễn Lee Gon, Lee Min Ho cũng đã dành nhiều thời gian để đọc sách và nghiên cứu về những kiến thức và kĩ năng mà nhân vật cần có. Có thể thấy, anh chàng đã đầu tư rất nhiều và cực kỳ nghiêm túc cho vai diễn lần này của mình.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh5
Để chuẩn bị cho vai diễn, Leem Min Ho đã học hỏi rất nhiều

Về phía Kim Go Eun, cô cho biết vai diễn lần này là một sự thử thách khá lớn với cô khi phải đảm nhiệm song song 2 nhân vật. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn không giấu được niềm vui và phấn khởi trong lần thứ hai hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook sau dự án Goblin. Việc cả hai đã từng làm việc giúp cô dễ dàng hiểu ý của biên kịch, từ đó có những giây phút ghi hình vô cùng thoải mái và vui vẻ.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh6
Kim Go Eun cũng vô cùng xinh đẹp, sang trọng.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh7
Đây là lần thứ 2 cô hợp tác cùng biên kịch của bộ phim

Bộ đôi diễn viên chính cũng bày tỏ sự hài lòng về những màn tương tác của cả hai trong phim. Theo đó, Lee Min Ho đã chọn đôi mắt là điểm quyến rũ nhất của Kim Go Eun. “Đôi mắt của cô ấy có thể thay đổi từng phút, từ dữ dội cho đến nhút nhát. Sau khi nhìn thấy đôi mắt ấy, tôi đã hiểu vì sao Kim Go Eun lại có thể diễn xuất nhập tâm đến như vậy”. – Lee Min Ho dành lời khen ngợi cho đôi mắt có hồn của Kim Go Eun.

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh8

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh9
Sau quá trình hợp tác, cả hai đã ngày càng trở nên thân thiết hơn

Đáp lại, Kim Go Eun cũng đã dành nhiều lời khen ngợi và cảm kích Lee Min Ho. Nữ diễn viên chia sẻ rằng Lee Lee Ho Ho là người có tính cách thực sự tốt, cả hai đã trở thành bạn bè của nhau mà không hề cảm thấy khó xử. Bên cạnh đó, cô cũng đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của Lee Min Ho trong quá trình diễn xuất.

Bên cạnh bộ đôi diễn viên chính Lee Min Ho và Kim Go Eun, sự xuất hiện của các diễn viên phụ như Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, khoảnh khắc Lee Min Ho “quấn quýt” bên nam phụ Woo Do Hwan mà “bỏ rơi” nữ chính Kim Go Eun khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Biết đâu sau khi bộ phim lên sóng, các fan sẽ lại “đẩy thuyền” “hoàng đế” Lee Min Ho và chàng “cận vệ” Woo Do Hwan thì sao?

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh10
Nam phụ Woo Do Hwan cũng vô cùng điển trai và nổi bật

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh11
"Nữ thủ tướng" Jung Eun Chae gây sốt khi diện nguyên "cây đen" siêu ngầu

voh-lee-min-ho-hop-bao-quan-vuong-bat-diet-voh.com.vn-anh12
Khoảnh khắc tình tứ của Lee Min Ho và Woo Do Hwan khiến fan vô cùng thích thú

Bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt) sẽ chính thức lên sóng ​​ra mắt vào 17/4 lúc 22 giờ tối (giờ địa phương) trên kênh SBS.

‘The King:Eternal Monarch’ tung teaser kịch tính, Lee Min Ho xuất hiện siêu ngầu bên cạnh Kim Go Eun: Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng nhà sản xuất ‘The King: Eternal Monarch’ cũng chịu tung ra đoạn teaser kịch tính, hé lộ những phân cảnh đầy hồi hộp trong phim.
5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).