BXH nam diễn viên Cbiz tuần này: Tiêu Chiến áp đảo TOP 10, Cao Vỹ Quang bất ngờ trở lại vì phim cũ

(VOH) - Sự xuất hiện của Dương Dương ở vị trí thứ 9 chính là điều bất ngờ nhất. Vì gần đây, Dương Dương không hề tái xuất trong phim mới hay có bất cứ hoạt động gì nổi bật.

Dưới đây là danh sách xếp hạng về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của các nam diễn viên trên mạng lưới internet, theo thống kê từ ngày 6/4 đến ngày 12/4/2020. 

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh1

Thứ hạng của TOP 10 nam diễn viên quyền lực nhất tuần này được xếp như sau: 

  1. Tiêu Chiến
  2. Vương Nhất Bác
  3. Trương Tân Thành
  4. Nhậm Gia Luân
  5. Chu Nhất Long
  6. Lý Hiện
  7. Đặng Luân
  8. Cao Vỹ Quang
  9. Dương Dương
  10. Hồ Nhất Thiên

Kết quả dựa trên thống kê của các chỉ số tìm kiếm từ QQ, chỉ số thông tin Baidu, hoạt động của fandom. Độ thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội weibo, wechat. Số lượng người hâm mộ mới và lượng tương tác weibo của các ngôi sao.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh2

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh3

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh4

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh5

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh6

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh7

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh8

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh9

Nhìn vào các biểu đồ chỉ số, kết quả đều thể hiện rất rõ ràng, tất cả các cột chỉ số của tiêu Chiến đều cao vượt bật so các diễn viên khác trong TOP 10 này. Như vậy chỉ có thể nói một điều rằng, dù sự cố AO3 có gây ảnh hưởng lớn như thế nào đi nữa thì cũng chỉ là một vết xước nhỏ trong sự nghiệp của Tiêu Chiến mà thôi. Hoàn toàn không có khả năng đánh lùi sức nóng của nam diễn viên.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh10
Năm ngoái, Tiêu Chiến đánh bại Chu Nhất Long để leo lên vị trí số 1 trong BXH này. Kể từ đó, vẫn chưa có ai có thể làm được điều này một lần nữa.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh11
Sau Tiêu Chiến luôn luôn là Vương Nhất Bác. Hai chàng nam chính của Trần Tình Lệnh thực sự khiến người ta thấy nể vì trụ TOP quá "dai"

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh12
Hai nam chính hot nhất nhì đầu năm 2020 là Nhậm Gia Luân và Trương Tân Thành chỉ ngậm ngùi xếp ở vị trí số 4 và số 3.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh13
Chu Nhất Long và Đặng Luân chưa từng rời khỏi danh sách nam diễn viên quyền lực này kể từ năm 2018 đến nay. Phong độ vô cùng ổn định.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh14
Mặc dù là bộ ba tam nhiệt 2019, nhưng Lý Hiện không thể duy trì phong độ đỉnh cao của mình được tốt như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, nên chỉ đành dừng lại ở vị trí số 6.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh15
Ngoài việc nổi lên nhờ vai Đông Hoa Đế Quân vạn người mê trong Chẩm Thượng Thư thì gần đây những hình ảnh của Cao Vỹ Quang qua nhân vật Cha Cô Tiêu trong Ma Thổi Đèn Thịnh Nộ Tương Tây lên sóng vào năm ngoái được tuyên truyền mạnh mẽ trở lại.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh16
Dương Dương chứng minh đẳng cấp nam thần 9x mạnh mẽ nhất mọi thời đại khi trụ top không cần trở lại qua bất cứ tác phẩm nào.

VOH-Bang-xep-hang-nam-dien-vien-Cbiz-quyen-luc-anh17
Hồ Nhất Thiên dạo gần đây cũng đang gây sốt nhờ bộ phim Dân Quốc Kỳ Thám nhưng sức nóng vẫn chưa đủ mạnh.

BXH idol Cbiz tháng 4: Ngu Thư Hân chưa debut đã lọt TOP cao, các cựu EXO lại chiếm sóng: Vừa qua, Powerstar đã tiết lộ xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ ngày 30/03 đến ngày 05/04.
Jennie (Black Pink), Hwasa (Mamamoo) và Joy (Red Velvet) dẫn đầu BXH thương hiệu cá nhân tháng 3: ennie đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 3. Theo sau thành viên Black Pink chính là hai người đẹp quyến rũ Hwasa và Joy.